ตร.เร่งคลี่ปมหนูน้อย 3 ขวบเสียชีวิตปริศนา ร่างลอยน้ำติดตอม่อสะพาน

ตำรวจเร่งคลี่คลายปมหนูน้อย 3 ขวบเสียชีวิตปริศนา ร่างลอยน้ำติดตอม่อสะพาน เบื้องต้นพบ มีรอยฟกช้ำ ทำชาวบ้านหดหู่ใจ

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำเอาสะเทือนใจไม่น้อย เมื่อหญิงสาวรายหนึ่ง ได้พาลูกสาวเดินผ่านบริเวณสะพานคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี หมู่ที่ 4 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อที่จะไปยังบ้านพ่อ แต่แล้วลูกสาวกลับพูดพร้อมชี้ให้แม่ดูว่ามีสิ่งของลักษณะคล้ายๆ กับคนลอยอยู่ในน้ำ และต้องตกใจอย่างมาก เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่านั่นคือ ศพเด็กลอยน้ำ จริงๆ จึงได้ติดต่อเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ 

ศพเด็กลอยน้ำ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่า ศพเด็กชายลอยน้ำ ที่พบเป็นเพศชาย อายุปรระมาณ 3 - 4 ขวบ ลอยน้ำอยู่ลักษณะหงายหน้า สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงสีส้ม มีหน้ากากอนามัยยังพาดอยู่ที่คอ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบรอยฟกช้ำตามร่างกาย คล้ายถูกทำร้าย จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรค้นหาสาเหตุเสียชีวิตที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ 


เบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าหนูน้อยโชคร้ายคนนี้เป็นลูกหลานของใคร แต่ทางชาวบ้านมั่นใจอย่างมากว่า น่าจะเสียชีวิตมาจากที่อื่นแล้วถูกนำร่างมาทิ้งไว้ตรงจุดนี้  เนื่องจากการสอบถามคนงานก่อสร้างในเเคมป์คนงานใกล้เคียง ก็ไม่มีใครคุ้นหน้า จึงเชื่อว่าเป็นคนที่อื่น ซึ่งชาวบ้านหดหู่ใจอย่างมาก อยากให้เจ้าหน้าที่จับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ด้านพ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.บางบ่อเปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบหาข้อมูลเด็กว่าเป็นใคร มาจากไหน ทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทว่ามาจนถึงตอนนี้ยังไม่มีผู้มาเเสดงตัวว่าเป็นญาติ ขณะเดียวกันก็ได้มีการตรวจสอบในพื้นที่อำเภอบางบ่อ เเละพื้นที่ใกล้เคียง ยังไม่พบการเเจ้งเด็กหาย โดยตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ว่าเด็กเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด จะต้องรอผลการชันสูตรจาก โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ พร้อมกันนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างลงพื้นที่สืบหาข้อมูล เพื่อคลี่คลายคดี

ศพเด็กลอยน้ำ