ถอดคำพูดแม่หนุ่มสุพรรณฯขับรถตกน้ำ ร้องไห้ไม่หยุด พร่ำโทษว่าที่ลูกสะใภ้

แม่หนุ่มสุพรรณฯขับรถตกน้ำ ร้องไห้ไม่หยุด พร่ำโทษว่าที่ลูกสะใภ้ ทำลูกชายคนเดียวตกน้ำเสียชีวิต

สืบเนื่องจากกรณีที่ นายธีรภัทร์ ธีระพงศ์ไพบูลย์ อายุ 27  ปี ไฮโซหนุ่มเมืองสุพรรณบุรี ขับรถตกน้ำบริเวณใต้สะพานเลี่ยงเมืองข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ที่ 1 ต.ตะเคียนเลื่อน อ.เมืองนครสวรรค์ จว.นครสวรรค์  ซึ่งเบื้องต้นข้อมูลระบุว่า เขาขับรถตาม GPS เนื่องจากคลาดกันกับแฟนสาว จึงทำให้ขับรถตกน้ำ และหายสาปสูญไป 

ถอดคำพูดแม่หนุ่มสุพรรณฯขับรถตกน้ำ ร้องไห้ไม่หยุด พร่ำโทษว่าที่ลูกสะใภ้

กระทั่งไม่นานมานี้มีรายงานว่า พบร่างผู้เสียชีวิต ลอยอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงทางเลี่ยงเมือง อ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งตรวจสอบเอกสารที่ติดตัวร่างผู้เสียชีวิต พบชื่อ นายธีรภัทร์ ธีระพงษ์ไพบูลย์ ซึ่งตรงกับชื่อของผู้สูญหาย ส่วนรถยนต์ Ford Everest สีแดง ทะเบียน 5 กส - 7216 กรุงเทพมหานคร ยังไม่พบ

 

หลังจากที่พบร่างของ นายธีรภัทร์ ทำให้ นางพินิจ  ธีระพงษ์ไพบูลย์ ผู้เป็นแม่ถึงกับทำใจไม่ได้ ซึ่งมีช่วงตอนหนึ่งหลังจากที่ได้จุดธูป อันเชิญวิญญาณของลูกชายกลับบ้านทั้งน้ำตา นางพินิจ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อที่มาทำข่าว ทว่ากลับสะเทือนใจผู้เป็นแฟนสาวอย่างมาก 

หนุ่มสุพรรณฯขับรถตกน้ำ

 

เนื่องจาก นางพินิจ ได้เล่าทั้งน้ำตาว่า "ไม่น่าเลย ลูกชายไม่น่ามาชอบคนที่ ...(ร้องไห้) ไม่น่าเลยไม่น่ามาฆ่าลูกแม่เลย หนูมาชอบคนผิด มาฆ่าหนูแท้ๆ นะ แค่ 3 เดือนเองมาฆ่าลูกชายแม่ คบกันแค่ 3 เดือนเอง ทำไมพาลูกแม่มาตาย" 

 

จากคำพูดพร้อมน้ำตาดังกล่าวของผู้เป็นแม่ทำให้ ว่าที่ลูกสะใภ้ถึงกับจุกอก พูดไม่ออก ซึ่งดูได้จากสีหน้าก็พอจะเข้าใจว่า แฟนสาวนายธีรภัทร์เองก็เสียใจไม่น้อย ยิ่งได้ยินคำพูดนี้ทำให้เธอถึงกับหน้าเสีย ในขณะที่พ่อนายธีรภัทร์ต้องเดินเข้ามาปลอบ นางพินิจ ผู้เป็นภรรยา 

หนุ่มสุพรรณฯขับรถตกน้ำ

 

นางพินิจ เล่าว่าเนื่องจาก นายธีรภัทร์ เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว ธีระพงษ์ไพบูลย์ ซึ่ง นางพินิจ ระบุว่า หวังจะยกกิจการขายเครื่องมือการเกษตรใน จ.สุพรรณบุรี ให้เป็นผู้สืบทอด อีกทั้งก่อนหน้านี้เพิ่งยกที่ดินเกือบ 1,300 ไร่ให้ลูกชาย แต่แล้วกลับมาเจอเรื่องเศร้าแบบนี้ 

ถอดคำพูดแม่หนุ่มสุพรรณฯขับรถตกน้ำ ร้องไห้ไม่หยุด พร่ำโทษว่าที่ลูกสะใภ้