ยายหนุ่ม 18 แฉ แก๊งวัยรุ่นภูเก็ต แทงหลานเสียชีวิต ที่แท้เป็นเพื่อนกัน

ยายหนุ่ม 18 แฉ แก๊งวัยรุ่นภูเก็ต แทงหลานเสียชีวิต ที่แท้เป็นเพื่อนกัน ไปมาหาสู่กันประจำ ตร.เปิดปมทะเลาะเดือด

สืบเนื่องจากกรณีที่ นายนครินทร์ สมบูรณ์ อายุ 18 ปี ถูกนายบุญญพัฒน์ เพชรรัตน์ หรือน็อต อายุ 20 ปี ใช้มีดพับทำร้ายจนเสียชีวิต บริเวณบ้านเลขที่ 154/11 ซ.พัฒนาซอย 8 ม.4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ก่อนที่ ผู้ก่อเหตุตัดสินใจเข้ามอบตัว พร้อมของกลางมีดพับ 1 ด้ามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.วิชิต ขณะที่ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุอีก 4 คน ซึ่งเป็นชาย 2 หญิง 2 ยังหลบหนีการจับกุม


อ่านข่าว - แก๊งวัยรุ่นภูเก็ต บุกรุมสกรัมคู่อริถึงบ้าน หนุ่ม 18 ฮึดสู้ลุยเดี่ยวตอบโต้ แต่โดนแทงสวนเสียชีวิต 

แก๊งวัยรุ่นภูเก็ต แทงอริอายุ 18 ปี

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้านนางร่อหย้า นาวีว่อง ยายนายนครินทร์ ผู้เสียชีวิตได้เปิดใจเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายน็อต นายบัง และน.ส.กวาง พร้อมกับคนอื่นๆ รวมกันทั้งหมด 5 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นเพื่อนของหลานชาย มักจะมาหาที่บ้านอยู่บ่อยๆ ตอนเกิดเหตุ แก๊งวัยรุ่นภูเก็ต ที่เป็นเพื่อนหลานได้มาที่บ้าน ก่อนจะบุกไปยังห้องนอนของหลานชาย

 

จากนั้นก็มีปากเสียงก่อนจะมีการรุมชกต่อยกันเกิดขึ้น ทำให้หลานชายวิ่งหลบหนีออกไป ซึ่งแก๊งเพื่อนของหลานก็ได้วิ่งออกมาด้วย วิ่งไปได้ประมาณ 5 เมตร ก่อนจะเปิดฉากชกต่อยกันอีกครั้ง หลังจากนั้น นายน็อต จึงได้ควักมัดพับออกมา แล้วจ้วงแทงนายนครินทร์ไม่ยั้ง จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีไป

แก๊งวัยรุ่นภูเก็ต แทงอริอายุ 18 ปี
 

ช่วงนาทีนั้น หลานชายวิ่งมาตตรงหน้าบ้านแล้วล้มลง จมกองเลือด ยายจึงโทรแจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ซึ่งทางกู้ภัยฯพยายามปั๊มหัวใจอย่างสุดความสามารถ ทว่าไม่เป็นผล นายนครินทร์ เสียชีวิตในที่สุด 

"ตอนเกิดเหตุเราก็เข้าไปแยก แล้วก็ห้ามแล้วเขาก็วิ่งกันออกมา ก่อนจะออกมาแทงกันอยู่หน้าบ้าน แล้วเราเพิ่งจะมาเห็นในคลบิปทีหลังว่า แฟนนายน็อตเป็นคนอื่นมีดให้นายน็อตก่อนจะลงมือ" ยาย หนุ่มลุยเดี่ยวภูเก็ต เสียชีวิตระบุ 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับ ผู้ร่วมก่อเหตุอีก 4 รายข้างต้น ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้านี้ได้เร่งทำเรื่องเพื่อติดตามตัวอีก 4 รายมาสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

แก๊งวัยรุ่นภูเก็ต แทงอริอายุ 18 ปี