เปิดปมสลด พ่อบุกโรงเรียน ตามเอาชีวิตลูก - ภรรยา

เปิดปมสลด พ่อบุกโรงเรียนดังจังหวัดชลบุรี ตามเอาชีวิตลูก - ภรรยา ทำจ้าหล่ะหวั่น ก่อนเซ่นชีวิตเด็กเรียนดีวันมอบตัว

เปิดปมสลด พ่อบุกโรงเรียน ตามเอาชีวิตลูก - เมีย สืบเนื่องจากกรณีที่เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในโรงเรียนชลราษฎรอำรุง ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี ซึ่งผู้ก่อเหตุคือ นายอนุชา อายุ 50 ปี ใช้ปืนก่อเหตุ กระทั่งลูกชายอายุ 12 ปี เสียชีวิต ขณะที่นางอริสศรา อายุ 49 ปี ผู้เป็นภรรยา ถูกยิงเข้าที่ลำตัวและแขน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

เปิดปมสลด พ่อบุกโรงเรียน ตามเอาชีวิตลูก - เมีย ก่อนเซ่นชีวิตเด็กเรียนดีวันมอบตัว

โดยสอบสวนเบื้องต้นจึงได้ทราบว่า วันเกิดเหตุเป็นวันมอบตัวนักเรียน ผู้เป็นแม่ได้ขับรถยนต์พาลูกชายมามอบตัวเข้าเรียน ม.1 ก่อนจะถูกสามีขับรถตามมาที่โรงเรียน แล้วมีเรื่องทะเลาะกัน ซึ่งที่ผู้ก่อเหตุใช้ปืนก่อเหตุ ใส่ภรรยาก่อนที่ลำตัวและแขน จนเข้าใจว่าภรรยาเสียชีวิต จึงหันปืนไปยิงลูกชาย และตามด้วยตนเอง

 

ด้าน เจ้าหน้าที่ได้มีการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อดำเนินการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจจนนำมาซึ่งการทะเลาะกันจนก่อเหตุยิงกันเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งล่าสุดมีรายงานการทราบฉนวนเหตุสลกเบื้องต้นแล้วว่า เกิดจากอะไร

เปิดปมสลด พ่อบุกโรงเรียน ตามเอาชีวิตลูก - เมีย ก่อนเซ่นชีวิตเด็กเรียนดีวันมอบตัว

ด้าน เจ้าหน้าที่ได้มีการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อดำเนินการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจจนนำมาซึ่งการทะเลาะกันจนก่อเหตุยิงกันเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งล่าสุดมีรายงานการทราบชนวนเหตุสลดเบื้องต้นแล้วว่า เกิดจากอะไร 

 

ตามรายงานระบุว่า จากผลการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า ภรรยาขับรถพาลูกมาถึงโรงเรียนก่อน โดยไม่รู้ว่าสามีขับตามมา ก่อนจะมีปากเสียงและใช้ปืนยิงกัน ซึ่งสาเหตุสืบเนื่องจาก ผู้ก่อเหตุและภรรยาทะเลาะกันบ่อย ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ซึ่งภรรยาเพิ่งไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

โดยก่อนจะเกิดเหตุ ภรรยาทนไม่ไหวได้ขอแยกทางกับผู้ก่อเหตุ มีการเก็บเสื้อผ้าออกมาจากบ้านแล้ว แต่จะขอทำหน้าที่แม่ด้วยการพาลูกมามอบตัวนักเรียน แต่มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นก่อน

 

ขณะเดียวกัน นายอัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรสมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) เปิดเผยว่า ทั้งคู่มีปัญหากันหลังหย่า และมาทะเลาะกันที่โรงเรียนเรื่องแย่งสิทธิในการดูแลลูกชาย ซึ่งทะเลาะกันรุนแรงจนฝ่ายชายบันดาลโทสะใช้ปืนยิงภรรยาเจ็บ ตามด้วยลูกชาย และตนเอง


อย่างไรก็ตาม ขณะที่ตัวเด็กชายคนดังกล่าว พบว่า เป็นเด็กเรียนดี ผ่านการประกวดการแข่งขันจนได้รับรางวัลจากโรงเรียนมาแล้วหลายครั้ง

เปิดปมสลด พ่อบุกโรงเรียน ตามเอาชีวิตลูก - เมีย ก่อนเซ่นชีวิตเด็กเรียนดีวันมอบตัว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวภาพ กู้ภัยมังกร ชลบุรี