ตร.หญิง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต แทบล้มทั้งยืน ผู้เคราะห์ร้ายคือลูกตัวเอง

ตำรวจหญิง ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ถึงที่เกิดเหตุแทบล้มทั้งยืน ผู้เคราะห์ร้ายคือลูกชายตัวเอง ที่กลายเป็นร่างไร้วิญญาณ

อีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา เมื่อตำรวจหญิงรายหนึ่งต้องพบเจอ หลังจากรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อตอบสนองรายงานเหตุร้ายที่เกิดขึ้นกลางดึก โดยไม่คิดว่าจะต้องใจสลายจนเข่าทรุดแทบล้มทั้งยืน เมื่อพบว่าร่างชายเสียชีวิต แท้จริงแล้วร่างนั้นเป็นลูกชายของเธอเอง

ตำรวจหญิง ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ถึงที่เกิดเหตุแทบล้มทั้งยืน คนผู้เคราะห์ร้ายคือลูกชายตัวเอง

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ ลาควอนเดีย คูลีย์ วัย 42 ปี จากกรมตำรวจเฮเซิลเฮิร์สต์ ในรัฐมิสซิสซิปปี สหรัฐอเมริกา ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่กะดึกอยู่ ตอนที่ได้รับสายโทร. แจ้งเหตุพบศพคนถูกยิงกลางถนน ในเวลาประมาณ 02.00 น. เธอจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบในทันที

 


แน่นอนว่าใครจะไปคิดว่าคนในครอบครัวจะเจอเรื่องราวร้ายๆ เธอเองก็เช่นกันที่ไม่คิดเลยว่าเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ร่างไร้ลมหายใจที่มีแผลถูกกระสุนยิงที่ศีรษะนั้น จะเป็นของ ชาร์ลีส์ สจ๊วร์ต จูเนียร์ ลูกชายวัย 20 ปีของเธอเอง นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกช็อกอย่างมาก ทำอะไรไม่ถูก

ตำรวจหญิง ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ถึงที่เกิดเหตุแทบล้มทั้งยืน คนผู้เคราะห์ร้ายคือลูกชายตัวเอง

เธอเล่านาทีแรกให้ฟังว่า "ตอนที่เราออกไปและฉันได้เห็นศพ ฉันก็แบบ...นี่มันลูกชายของฉัน เขาเป็นลูกของฉัน จากนั้นฉันก็สติแตกไปเลย เฝ้าคิดแต่ว่าใครกันที่ทำแบบนี้กับลูกของฉัน"
 

ตำรวจหญิงแทบไม่เชื่อสายตากับสิ่งที่ได้เห็น เธอตื่นตระหนก ก่อนจะต้องเป็นคนโทร. แจ้งข่าวร้ายนั้นให้สามีของเธอ ซึ่งเป็นพ่อของลูกทราบด้วยตัวเอง บอกเขาว่า "มีคนทำร้ายลูกของเรา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่บอบช้ำสำหรับคนทั้งครอบครัว เราต้องพยายามรับมือมันในแต่ละวัน" เจ้าหน้าที่ ลาควอนเดียเปิดเผยด้วยความเศร้า


 
อย่างไรก็ตาม แม้จะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ทางตำรวจก็ยังไม่ทราบเบาะแสของคนร้ายและยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องสงสัยรายใด ขณะที่คดีดังกล่าวจะถูกส่งต่อให้อยู่ในความรับผิดของของสำนักงานสืบสวนของรัฐมิสซิสซิปปี เนื่องจากเป็นคดีฆาตกรรมที่เกี่ยวข้องกับสมาชิกในครอบครัวของเจ้าหน้าที่

ตำรวจหญิง ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ถึงที่เกิดเหตุแทบล้มทั้งยืน คนผู้เคราะห์ร้ายคือลูกชายตัวเอง

 
ข้อมูลจาก เดลี่เมล