ทนายตั้มแฉอีก คดีรองหน.พรรค ล่าสุดเสนอเงินก้อนใหญ่อุดปากเหยื่อ งานนี้ใครอ่อนแอก็แพ้ไป ใครไหวก็สู้ต่อไปด้วยกัน

ล่าสุดทนายตั้มแฉอีกคดีรองหัวหน้าพรรคใหญ่ลวนลามสาว ที่มีเหยื่อทยอยออกมาแจ้งความจำนวนมากกว่า 10 ราย ล่าสุด ทนายตั้มแฉอีก คดีรองหน.พรรค ล่าสุดเสนอเงินก้อนใหญ่อุดปากเหยื่อ

สำหรับคดีนี้อดีตรองหัวหน้าพรรคคนดังกล่าวได้เดินทางมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

 

ทนายตั้มแฉอีก คดีรองหน.พรรคหื่น ล่าสุดเสนอเงินก้อนใหญ่อุดปากเหยื่อ

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยว่า อดีตรองหัวหน้าพรรคคนดังกล่าวหรือก็คือ"นายปริญญ์" ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา วันนี้ก็ได้มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม และจะนำเอกสารหลักฐานมาประกอบภายหลัง

แต่เนื่องจากนายปริญญ์ เดินทางมามอบตัวด้วยตนเอง ตามประมวลวิธีพิจารณาความอาญา ม.134 เจ้าหน้าที่จึงไม่มีอำนาจควบคุมตัวไว้  เพราะยังไม่มีการออกหมายจับ เว้นแต่เจ้าตัวไม่มาตามนัดฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้พรุ่งนี้ 8.00น.ตำรวจจะสามารถจับกุมได้ทันที

ทนายตั้มแฉอีก คดีรองหน.พรรคหื่น ล่าสุดเสนอเงินก้อนใหญ่อุดปากเหยื่อ

 

ล่าสุดทนายตั้มโพสต์ว่า "ตอนนี้คดีรองหัวหน้าพรรคหื่น กำลังมีความพยายามเสนอเงินจำนวนมากให้เหยื่อเพื่อจบคดี และให้อยู่อย่างเงียบๆห้ามให้สัมภาษณ์  ห้ามให้ความร่วมมือกับผม เพื่อให้กระแสสังคมเลิกสนใจคดีนี้ไปให้ไวที่สุด #ใครพร้อมสู้ต่อก็เดินไปด้วยกัน #ใครอ่อนแอก็แพ้ไป"

และได้ฝากประโยคสั้นๆสุดเจ็บว่า "เงินสำคัญกว่าศักดิ์ศรีก็ไม่ว่ากัน"

 

ทนายตั้มแฉอีก คดีรองหน.พรรคหื่น ล่าสุดเสนอเงินก้อนใหญ่อุดปากเหยื่อ

 

ขอบคุณ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ