โจ๋ปทุมนับ 10 อาวุธครบมือเปิดฉากรัวกระสุนคู่อริกลางถนน ชาวบ้านวิ่งหนีจ้าละหวั่นกลัวโดนลูกหลง กระทำสุดอุกอาจ

วันที่ 12 พ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คนอาวุธครบมือ ทั้งยิงปืนและปาระเบิดถล่มบ้านอริ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ต่างหาที่หลบกระสุนกันอุตลุด รถยนต์ชาวบ้านเสียหายกันหลายคัน  ที่ช้ำที่สุดเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดครั้งแรก แต่เกิดขึ้นเกือบทุกวัน 

โจ๋ปทุมนับ 10 อาวุธครบมือเปิดฉากรัวกระสุนคู่อริ ชาวบ้านวิ่งหนีจ้าละหวั่น

 

โจ๋ปทุมนับ 10 อาวุธครบมือเปิดฉากรัวกระสุนคู่อริ ชาวบ้านวิ่งหนีจ้าละหวั่น

 

ภาพวงจรปิด จะเห็นว่าช่วงเวลาเที่ยงคืนมีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ใช้จักรยานยนต์เป็นพาหนะ เข้ามาในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ระดมยิงปืนและปาระเบิด(ประดิษฐ์เอง) เข้าไปในหมู่บ้าน จากนั้นก็หลบหนีไป  จากนั้น ช่วงตี 4 ก็มาก่อนเหตุซ้ำอีก 

 

โจ๋ปทุมนับ 10 อาวุธครบมือเปิดฉากรัวกระสุนคู่อริ ชาวบ้านวิ่งหนีจ้าละหวั่น

ล่าสุดวันนี้เมื่อช่วงบ่าย ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านที่เกิดเหตุ จ.ปทุมธานี เมื่อผู้สื่อข่าวไปถึง ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านต่างออกมาร่วมตัวกันหลายคน เพื่อมาเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ร่วมถึงระบายความเดือดร้อนที่ต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดผวาทุกวัน ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณนั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ขอให้ตำรวจช่วยเร่งรัดเข้ามาจัดการเรื่องนี้   

สัมภาษณ์เจ้าของร้านอาหารตามสั่งในหมู่บ้าน  เล่าให้ฟังว่า ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นเอาระเบิดเข้ามาปาให้หมู่บ้านบ่อยมาก เมื่อคืนมีกลุ่มวัยรุ่นข้างนอกมาก่อเหตุยิงและปาระเบิดวัยรุ่นในหมู่บ้าน เมื่อคืนวานก็เอาระเบิดมาปา 3 รอบ ขนาดไปแจ้งความก็แจ้งมาแล้ว รู้ตัวหมดว่าคนที่ก่อเหตุเป็นใคร แต่กลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อเหตุก็ยังไม่หยุด มิหนำซ้ำยังหนักขึ้นกว่าเดิม เพราะตอนนี้เข้ามาทำร้ายกันในหมู่บ้านแล้ว  อยากให้ตำรวจเข้ามาจัดการเรื่องนี้ให้จบโดยไว ตอนนี้ลูกบ้านเดือนร้อนกันมาก รถยนต์ที่จอดอยู่ก็ได้รับความเสียหาย  มันมายิงมาปาระเบิดกันทุกวัน

ด้านพ่อของเด็กที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ยิง เปิดเผยว่า ลูกตนเองกับเพื่อนๆลูก ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ย่านนี้ ที่พึ่งออกจากคุกกันมา ทำร้ายมาหลายรอบ

ล่าสุดเพื่อนลูกบางคนออกไปซื้อข้าวนอกหมู่บ้านก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวฟันจนได้รับบาดเจ็บและได้แจ้งความไว้แล้ว ส่วนเรื่องที่ถูกยิงถูกปาระเบิดเข้ามาในบ้านตนเองนั้น

ตนได้เคยแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่สภ.คูคตไว้แล้ว แต่เรื่องก็เงียบหาย จนทำไว้กลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อเหตุได้ใจ เอาปืนมายิง เอาระเบิดมาปาใส่อยู่บ่อยๆ แต่ก่อเหตุแค่บริเวณหน้าหมู่บ้าน แต่ครั้งนี้กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเหิมเกริม ไม่เกรงกลัวกฎหมายแล้ว เมื่อวานตอนเที่ยงคืนเข้ามาก่อเห็นในหมู่บ้านเลย แล้วยังย่องเข้ามาข้างรั้วบ้านตนเอง เพื่อแอบยิงลูกชายตนเองด้วย  แต่โชคดีที่ลูกชายแอบอยู่ในบ้านไม่ออกไป  หลังก่อเหตุอยู่ประมาณ10 นาที คนร้ายก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จากนั้นก็ย้อนกลับมาก่อเห็นแบบเดิมซ้ำตอนตี 4 อีก ทำให้ชาวบ้าน 1 คนเกือบโดนลูกหลง 

 

โจ๋ปทุมนับ 10 อาวุธครบมือเปิดฉากรัวกระสุนคู่อริ ชาวบ้านวิ่งหนีจ้าละหวั่น

 

นายบี (นามสมมุติ) ตนเองขับรถจักรยานยนต์ออกไปซื้อข้าวที่นอกหมู่บ้านคนเดียว ถูกวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ไม่ติดผ่านป้ายทะเบียน เอามีดมาฟันตนเองที่ด้านหลัง จากนั้นก็ขับรถหนีไป ตนเองก็ได้แจ้งความไว้แล้ว แต่เรื่องยังเงียบ

 

โจ๋ปทุมนับ 10 อาวุธครบมือเปิดฉากรัวกระสุนคู่อริ ชาวบ้านวิ่งหนีจ้าละหวั่น

 

เบื้องต้น ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวมาว่า วัยรุ่นกลุ่มที่มาก่อเห็น ได้ก่อเห็นลักษณะนี้ไปทั่ว ขนาดลานแสดงสินค้าขนาดใหญ่ที่จัดอยู่หน้าปากซอยลำลูกกา วัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ยังเคยเอาระเบิดไปปามาแล้ว แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ยังไม่เคยถูกดำเนินตดีใดๆ คาดคนในกลุ่มน่าจะมีพ่อทำงานเป็นตำรวจอาสา จึงทำให้ไม่ถูกดำเนินคดีใดๆ