ยัน ออกหมายจับ "อิทธิพล" เถ้าแก่บ.ใหญ่ ตัวการฮั้วประมูลรถ อบจ.สงขลา

ยัน ออกหมายจับ "อิทธิพล" เถ้าแก่บ.ใหญ่ ตัวการฮั้วประมูลรถซ่อมบำรุงให้ อบจ.สงขลา หลังไม่มารายงานตัวตามกำหนด

วันที่ 18 มิ.ย. 65 มีรายงานว่า พ.ต.อ.เอนก ศรีคำอ้าย รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ยืนยัน ในฐานะรับผิดชอบคดีสมยอมเสนอราคาต่อหน่วยงานรัฐ หรือ ฮั้วประมูล รถซ่อมบำรุงทางอเนกประสงค์ อบจ.สงขลา  ว่า ขณะนี้ ศาลอนุมัติออกหมายจับนายอิทธิพล เจ้าของบริษัท พบวิศว์ เทคพลัส จำกัด ที่ถูกกล่าวหาฮั้วประมูลงาน อบจ.สงขลา แล้ว ตั้งแต่เวลา 18.00 น. วันที่ 17 มิ.ย.2565 

ยัน ออกหมายจับ "อิทธิพล" เถ้าแก่บ.ใหญ่ ตัวการฮั้วประมูลรถอบจ.สงขลา

 

ยัน ออกหมายจับ "อิทธิพล" เถ้าแก่บ.ใหญ่ ตัวการฮั้วประมูลรถ อบจ.สงขลา

 

โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า นายอิทธิพล ตัวการใหญ่ ได้หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว ตั้งแต่เช้ามืดของวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา มีปลายทางอยู่ประเทศการ์ต้า

ส่วนทางด้านศาลอนุมัติหมายจับนายอิทธิพล เนื่องจากไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามนัด เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน และไม่มาตามนัดวันที่ 17 มิถุนายน โดยศาลให้เวลาถึง 18.00 น. เมื่อไม่มาจึงอนุมัติออกหมายจับ 
 

ทั้งนี้ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสงขลา ยังได้กล่าวยืนยันว่าจะเร่งสรุปสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการในอาทิตย์หน้า แม้จะยังไม่ได้ตัวผู้ต้องหาก็ตาม

นอกจากนี้ยังมีผู้ต้องหาถูกออกหมายจับเดียวกันอีกหลายคนซึ่งเป้นบริษัทคู่เทียบกับบริษัท พลวิศว์ เทคพลัส จำกัด ขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามจับกุมผู้ร่วมกระทำความผิด ซึ่งศาลออกหมายจับให้หมดแล้ว

 

ยัน ออกหมายจับ "อิทธิพล" เถ้าแก่บ.ใหญ่ ตัวการฮั้วประมูลรถ อบจ.สงขลา