ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก เผยว่าแท้จริงนั้น โดนแม่แตงโมเทตั้งแต่วันที่ 10 แล้ว แต่พี่อัจยังรับไม่ได้

ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้ออกมาไลฟ์สด ล่องเรือดื่มไวน์ เผยเป็นอิสระจากทุกเรื่องแล้ว โดยระบุในไลฟ์ว่า 

เป็นเรื่อง"ส.ส.เต้"ไลฟ์สด แฉความจริง ตนกับพี่อัจ โดนแม่เทตั้งนานแล้ว

ฉลองแด่ความเป็นอิสระปลดปล่อยในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา มันเหนื่อยมากจริงๆ แล้วพี่อัจฉริยะกับผม โดนแม่แตงโมเทตั้งแต่วันที่ 10 แล้ว เพียงแต่ว่าผมค่อยๆบอกพี่อัจ แต่พี่อัจรับไม่ได้ เข้าใจว่าผมโกหก ออกมาได้แล้วพี่อัจ ถ้าออกมาแล้วก็จะสบายไปทำเรื่องอื่น ปล่อยวางได้แล้ว ผมรับได้ ค่อยๆปล่อย ค่อยๆเปลี่ยนแปลง แต่พี่อัจแกทำใจไม่ได้ ผมเริ่มปล่อยวางตั้งแต่วันที่ 10 แล้ว ถ้าแม่ต้องการความยุติธรรมให้กับลูก แล้วเดินหน้าเข้าสู่กระบวนการเต็มเหนี่ยว แล้วไม่คิดเรื่องเงินเป็นตัวตั้งเราก็ยังสู้ได้ พรรคก็จะไม่เสียหาย ต้องเอาความยุติธรรมเป็นตัวตั้งผมก็จะสู้ด้วย ต้องเอาความถูกต้องเป็นตัวตั้ง ถ้าเอาอย่างอื่นเป็นตัวตั้งผมก็กลัวเสียหาย ก็ต้องขอบคุณคุณแม่ที่เริ่มเทพวกเราตั้งแต่วันที่ 10 ฝากบอก FC ให้ไปบอกพี่อัจให้ยอมรับมัน มันคือความจริง 
 

เป็นเรื่อง"ส.ส.เต้"ไลฟ์สด แฉความจริง ตนกับพี่อัจ โดนแม่เทตั้งนานแล้ว

ถ้าแม่ต้องการความยุติธรรมให้กับลูก แล้วเดินหน้าเข้าสู่กระบวนการเต็มเหนี่ยว แล้วไม่คิดเรื่องเงินเป็นตัวตั้งเราก็ยังสู้ได้ พรรคก็จะไม่เสียหาย ต้องเอาความยุติธรรมเป็นตัวตั้งผมก็จะสู้ด้วย ต้องเอาความถูกต้องเป็นตัวตั้ง ถ้าเอาอย่างอื่นเป็นตัวตั้งผมก็กลัวเสียหาย ก็ต้องขอบคุณคุณแม่ที่เริ่มเทพวกเราตั้งแต่วันที่ 10 ฝากบอก FC ให้ไปบอกพี่อัจให้ยอมรับมัน มันคือความจริง