รวบเเล้ว บอยยูนิตี้ เจ้าพ่อนำเข้ารถหรู หนีคดีหลังศาลตัดสินจำคุก 4 ปี ไม่รอลงอาญา สืบประวัติคดีเพียบมี14 หมายจับติดตัว

  รวบเเล้ว บอยยูนิตี้ เจ้าพ่อนำเข้ารถหรู โดยล่าสุด 5ส.ค.65 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายอินทระศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ผู้ต้องหา ข้อหา “ร่วมกันปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม, แจ้งให้เจ้าพนักงานผู้กระทำความผิดตามหน้าที่จดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารราชการ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน” (แต่หลบหนีไม่มาตามนัดศาล) ซึ่งคดีดังกล่าว ศาลฎีกาพิพากษา มีคำพิพากษาถึงที่สุดให้ จำคุก 4 ปี ไม่รอลงอาญาโดยจับกุมได้บริเวณริมถนนพระราม 4 

รวบเเล้ว "บอยยูนิตี้" เจ้าพ่อนำเข้ารถหรู
สืบเนื่องจาก นายอินทระศักดิ์ หรือ “บอย ยูนิตี้” ผู้ต้องหารายนี้ ประกอบกิจการนำเข้ารถหรู และเป็นเจ้าของกิจการเต็นท์รถชื่อดังย่านสุขุมวิทและรัชดา มีพฤติการณ์ลักลอบนำเข้ารถซุปเปอร์คาร์และรถหรู (Luxury car) ด้วยวิธีการหลบเลี่ยงการชำระภาษี และสำแดงราคารถยนต์ให้ต่ำกว่าราคาตามท้องตลาด, รวมถึงลักลอบนำเข้ารถจดประกอบ

รวบเเล้ว "บอยยูนิตี้" เจ้าพ่อนำเข้ารถหรู

  ก่อนนำไปขายให้กับผู้มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง และนักการเมือง ส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อภาครัฐ และ ตัวลูกค้าที่ไม่สามารถนำรถไปขึ้นทะเบียนที่กรมการขนส่งอย่างถูกต้องตามกฎหมายได้ จึงมีการเข้าแจ้งความก่อนจะถูกตำรวจกองปราบตามจับกุมตัวได้เมื่อเดือน มิ.ย. 2560

 


หลังจากเรื่องเข้าสู่ชั้นศาล นายอินทระศักดิ์ฯ ได้ยื่นเรื่องขอประกันตัวสู้คดี แต่เมื่อได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวแล้วกลับไม่ยอมมารายงานตัวตามนัดหมาย มีพฤติการณ์หลบหนี ก่อนที่ต่อมาศาลฎีกาจะมีคำพิพากษาตัดสินจำคุก 4 ปี ไม่รอลงอาญา พร้อมกับออกหมายจับจนนำมาสู่การตามจับกุมตัวอีกครั้ง

รวบเเล้ว "บอยยูนิตี้" เจ้าพ่อนำเข้ารถหรู

ตรวจสอบประวัติยังพบว่า มีหมายจับในความผิดอื่นๆ ตาม พ.ร.บ.ศุลกากร, พ.ร.บ.เช็ค, และคดีอื่นตามประมวลกฏหมายอาญา จำพวก ฉ้อโกง บุกรุก และ ลักทรัพย์ รวมอีก 14 หมายจับ เบื้องต้นจึงนำตัวส่งศาลอาญาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

รวบเเล้ว "บอยยูนิตี้" เจ้าพ่อนำเข้ารถหรู

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline