นัตตี้ ยูทูบเบอร์สาวโกงเทรดหุ้น ค่าหัวพุ่งเป็น2ล้าน หลังคุณนก พร้อมผู้เสียหายรายอื่นๆช่วยกันลงขัน สตม.ยันไม่พบชื่อ"นัตตี้ นัทธมณ"ออกจากประเทศ

   กรณียูทูบเบอร์สาว นัตตี้ Nutty’s Diary หรือ"นัตตี้"นัทธมณ คงจักร์ เน็ตไอดอล ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีโกงเทรดหุ้น มีมูลค่าความเสียหายมหาศาลกว่า2,000 ล้านบาท โดนมีผู้เสียหายกว่า6พันคน โดนนัตตี้หลอกชักชวนนำเงินไปลงทุนเทรดหุ้น มีคำโฆษณาว่าจะทำกำไรและโอนเงินกำไรคืนให้ทุกเดือน

    ค่าหัว"นัตตี้"พุ่ง2ล้าน ผู้เสียหายสุดแค้นประกาศลงขันล่าตัว

 

   อัพเดทล่าสุดในรายการโหนกระแส วันที่ 29ส.ค.65 ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ได้มาออกรายการพร้อมผู้เสียหาย3ราย ประกอบไปด้วย คุณนก ผู้เสียหายที่ตั้งค่าหัวนัตตี้ 1 ล้านบาท เเละคุณฟ้ากับคุณอีฟ โดย คุณนก ผู้เสียหายที่ถูกนัตตี้หลอกเงินไปกว่า37 ล้าน ได้พูดลั่นกลางโหนกระแสด้วยความคับแค้นใจ ประกาศเพิ่มค่าหัวนัตตี้เป็น2ล้านบาท เเบ่งเป็นเงินส่วนตัว 1ล้านบาท บวกกับเงินที่เหล่าผู้เสียหายลงขันกันอีก 1 ล้านบาท  จะมอบเงิน2ล้านบาทให้ทันที สำหรับคนที่แจ้งเบาะแสล่าตัวนัตตี้ เพื่อนำไปสู่การจับกุม

ค่าหัว"นัตตี้"พุ่ง2ล้าน ผู้เสียหายสุดแค้นประกาศลงขันล่าตัว


   ด้าน "สตม."สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยยืนยันว่า ไม่มีรายชื่อ"นัตตี้"ยูทูบเบอร์สาวโกงเทรดหุ้น เดินทางออกนอกประเทศ โดยไม่พบชื่อ"นัตตี้"นัทธมณ ยื่นเรื่องของเดินทางออกนอกประเทศอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามคาดว่า"นัตตี้"น่าจะหลบหนีไปทางช่องทางธรรมชาติ พร้อมกระเเสข่าวลือสะพัดว่าตอนนี้ตัวของนัตตี้ไปอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย

ค่าหัว"นัตตี้"พุ่ง2ล้าน ผู้เสียหายสุดแค้นประกาศลงขันล่าตัว

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่  thainewsonline