กองบังคับการปราบปรามกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง รวบแล้วสาวใหญ่อดีตพนักงานโกงเงินบริษัทอสังหาฯ18ล้าน หลังหลบหนีลอยนวล

  28 ส.ค.65 กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.เดชวุฒิ อุตรศาสตร์ สว.กก.1 บก.ป., ร.ต.อ.มณเฑียร ธงเทียน รอง สว.(สอบสวน) กก.1.บก.ป.,  ร่วมกันจับกุม น.ส.อนิศรา (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1932/2562 ลงวันที่ 25 ธันวาคม 2562 ข้อหา “ลักทรัพย์นายจ้าง และร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร” รวบแล้วสาวใหญ่อดีตพนักงาน โกงเงินบริษัทอสังหาฯ18ล้าน

รวบแล้วสาวใหญ่อดีตพนักงานการเงิน โกงเงินบริษัทอสังหาริมทรัพย์ 18ล้าน
    โดยสามารถจับกุม บริเวณด้านหน้าแมนชั่นแห่งหนึ่ง ภายในซอยแบริ่ง 1 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  โดยเมื่อประมาณปี พ.ศ.2556 นายสงวนฯ ซึ่งเป็นกรรมการบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง  ได้รับ น.ส.อนิศราฯ (ผู้ต้องหา) เข้ามาเป็นลูกจ้างทำงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงิน มีหน้าที่กรอกข้อความรายละเอียดตามรายการเช็คเพื่อให้นายสงวนฯ ลงลายมือชื่อสั่งจ่ายเงินให้กับผู้ประกอบการรายอื่นๆ ที่มาดำเนินธุรกิจด้วย

รวบแล้วสาวใหญ่อดีตพนักงานการเงิน โกงเงินบริษัทอสังหาริมทรัพย์ 18ล้าน

ก่อนที่บริษัทของนายสงวนฯ จะพบความผิดปกติ ได้รับความเสียหาย นายสงวนฯ จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.อนิศรา และผู้ต้องหาอีก 6 ราย (เจ้าของบัญชีที่รับเงินจากเช็คของบริษัท) ต่อ พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน จนกว่าคดีจะถึงที่สุด 

 

 

 

 

โดยภายหลังผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย ได้เข้ามอบตัว และถูกจับกุมตัวแล้ว มีเพียง น.ส.อนิศราฯ (ผู้ต้องหา) ที่ยังคงหลบหนีคดีอยู่ ต่อมา กก.1 บก.ป. ได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาดังกล่าว พบว่า น.ส.อนิศราฯ (ผู้ต้องหา) หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในแมนชั่นบริเวณ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงทำการจับกุมตัว และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รวบแล้วสาวใหญ่อดีตพนักงานการเงิน โกงเงินบริษัทอสังหาริมทรัพย์ 18ล้าน
 
สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เตือนภัย เจ้าของกิจการพึงระวัง “การทำธุรกรรมทางการเงิน” จะต้องมอบหมายให้บุคคลที่ไว้วางใจได้ดำเนินการ และต้องมีการตรวจสอบบิลใบเสร็จ เปรียบเทียบกับรายการค่าใช้จ่าย ในทุกๆ ครั้ง เพื่อให้ทราบที่มาที่ไปของเงินที่ได้ใช้จ่ายไป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม thainewsonline