หนุ่มพ่อลูกอ่อนสุดงง เพื่อนรักยกพวกรุมคาห้อง เพราะไม่มีบุหรี่ให้

หนุ่มพ่อลูกอ่อนสุดงง เพื่อนรักยกพวกรุมคาห้อง เพราะไม่มีบุหรี่ให้ ซ้ำทำร้ายต่อหน้าลูกๆและเมียที่กำลังท้องแก่

เมื่อเวลาประมาณ 11.20 วันที่ 10 ส.ค. 65 เกิดเหตุใช้อาวุธมีดแทงกัน ที่ อพาร์ตเม้นท์ ซ.ลาดพร้าว 64 หนุ่มพ่อลูกอ่อนสุดงง เพื่อนรักยกพวกรุมคาห้อง เพราะไม่มีบุหรี่ให้ 

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบแม่ยายผู้บาดเจ็บ และ แม่ค้าในอพาร์ทเม้น เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ กับผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนกันมาก่อน ทั้งคู่อาศัยอยู่ที่อพาร์ตเม้นท์เดียวกัน โดยผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่กับแม่ที่ชั้น 2 ส่วนผู้บาดเจ็บพักอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกๆที่ชั้น 3 

 

หนุ่มพ่อลูกอ่อนสุดงง เพื่อนรักยกพวกรุมคาห้อง เพราะไม่มีบุหรี่ให้

ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุ (นาย บอย วุฒธิชัย) ได้เดินขึ้นไปเคาะประตูห้องผู้บาดเจ็บ ซึ่งคือนาย นิ วัย 30 ปี เพื่อขอบุหรี่มาสูบ แต่นายนิไม่มีบุหรี่ให้ ผู้ก่อเหตุจึงไม่พอใจ และเดินหายไป ก่อนจะลงมาซื้อของที่ร้านชำบริเวณหน้าตึก จากนั้นก็ได้ตะโกนด่าขึ้นไปหาย นายนิ ผู้บาดเจ็บ และทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน ด่ากันไปมา จนกระทั่งผู้ก่อเหตุ เดินไปคว้ามีดมาเพื่อจะขึ้นไปทำร้ายนายนิ แต่จังหวะนั้นประตูอพาร์ตเม้นท์ได้ถูกปิดไว้ ซึ่งตัวผู้ก่อเหตุไม่มีคีย์การ์ด 

จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไป หลังจากนั้นไม่นาน ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถกลับมาพร้อมเพื่อนสองคน รวมผู้ก่อเหตุเป็นสามคน ในขณะที่มาถึงอพาร์ตเม้นท์ เป็นจังหวะที่ประตูได้ถูกเปิดทิ้งไว้พอดี จากนั้นผู้ก่อเหตุทั้งสามคน จึงขึ้นไปยังห้องนายนิ และพยายามพังประตูเข้าไปทำร้าย โดยในห้องมีผู้บาดเจ็บพร้อมภรรยาท้องแก่และลูกๆอีกสองคนอยู่ภายในห้อง 

ผู้บาดเจ็บทนไม่ไหวจึงเปิดประตูออกไป ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 จึงพุ่งเข้ามารุมทำร้ายโดยใช้มีดฟันจนผู้บาดเจ็บมีแผลฉกรรจ์บริเวณแขนซ้าย จากนั้น ผู้ก่อเหตุทั้งสามได้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีออกไป ก่อนที่เพื่อนบ้านจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทอง และรถกู้ภัย 

ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ทางเพื่อนบ้านจึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้นายนิ เพราะบาดแผลที่แขนซ้ายนั้นมีขนาดใหญ่และเลือดไหลไม่หยุด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงใช้เวลา ร่วม 1 ชม. ซึ่งผู้บาดเจ็บมีอาการเสียเลือดมากจนตัวซีด ก่อนกู้ภัย จะนำตัวส่งห้องฉุกเฉินเพื่อรักษตัวที่ รพ.มงกุฏวัฒนะ  

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทอง ได้ลงข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายแก่ผู้ก่อเหตุ และ จะไล่กล้องวงจรปิดเพื่อดูทะเบียนรถ และ เส้นทางหลบหนีของกลุ่มผู้ก่อเหตุต่อไป

 

หนุ่มพ่อลูกอ่อนสุดงง เพื่อนรักยกพวกรุมคาห้อง เพราะไม่มีบุหรี่ให้

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline