สาวหน้าใสหึงโหด แทงตัดขั้วหัวใจแฟนหนุ่มไรเดอร์คาเตียง

สาวหน้าใสหึงโหด แทงตัดขั้วหัวใจแฟนหนุ่มไรเดอร์คาเตียงก่อนหนีไปอยู่กับพ่อ สุดท้ายทนไม่ไหวโทรหานิติให้เข้าไปดู

ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุ ไรเดอร์หนุ่มถูกแทงตัดขั้วหัวใจดับคาเตียงนอน ตำรวจเชื่อแฟนสาวลงมือก่อนหลบหนีเพราะความหึงหวง รายละเอียดดังนี้

สาวหน้าใสหึงโหด แทงตัดขั้วหัวใจแฟนหนุ่มไรเดอร์คาเตียง

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 ก.ย. ร.ต.อ.ฉัตรปรินทร์ เที่ยงพูนวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน. ท่าข้าม ได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตในห้องพักย่านพระราม2 ถนนบางขุนเทียน-บางบอน แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จากการตรวจสอบภายในห้องพบศพ นายสหวัฒน์ สง่ารังสีสกุล อายุ 22 ปี อยู่บนเตียงนอน สภาพนอนหงายสวม เสื้อยืด แขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจ จำนวน 1 แผล 

ด้านข้างเตียงนอน พบซองถุงยางอนามัยและถุงยางอนามัย ที่ใช้แล้ว ตกอยู่ 1 ชิ้น นอกจากนี้ยังพบมีดปลายแหลมยาว 8 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน 

 

สาวหน้าใสหึงโหด แทงตัดขั้วหัวใจแฟนหนุ่มไรเดอร์คาเตียง

 

จากการสอบถาม ผู้ดูแลอาคารทราบว่า นายสหวัฒน์ ผู้ตายทำงานเป็นไรเดอร์ขับรถจยย.ส่งพัสดุของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ปัจจุบันพักอยู่กับแฟนสาวชื่อ น.ส.สลิลทิพย์ ขวัญศิริโรจน์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นผู้เช่าห้อง โดยเมื่อเวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา ก่อนพบศพฝ่ายชาย น.ส.สลิลทิพย์ ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่นิติบุคคลขอความช่วยเหลือให้ช่วยเปิดประตูห้องให้ก่อนจะวางสายไป แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงกลับไม่พบเจ้าตัวยืนรออยู่หน้าห้อง จึงได้โทรศัพท์ติดต่อกลับไปที่เบอร์เดิม พบว่าเป็นเสียงผู้ชายรับสายบอกให้เปิดประตูเข้าไปได้เลยไม่ได้ล็อคห้อง

 

สาวหน้าใสหึงโหด แทงตัดขั้วหัวใจแฟนหนุ่มไรเดอร์คาเตียง

 

พอเจ้าหน้าที่ทำตามคำสั่งก็ถึงกับผงะเมื่อพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนเตียง สภาพเลือดเริ่มแห้งกรังแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดมาตรวจสอบ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน เชื่อว่า น.ส.สลิลทิพย์ น่าจะเป็นผู้ลงมือทำร้ายฝ่ายชายด้วยตนเอง สาเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวง โดยหลังก่อเหตุ เจ้าตัวหลบหนีไปหาบิดา ที่บ้านพักย่านสุขุมวิท แล้วสำนึกผิดโทรศัพท์กลับมาให้เจ้าหน้าที่นิติบุคคลขึ้นมาตรวจสอบบนห้องพัก ซึ่งขณะนี้ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เร่งรัดติดตามตัวมาสอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนแล้ว

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline