หนุ่มคลั่งทำร้ายผู้ใหญ่บ้านจนเสียชีวิต ถูกล้อมจับ หลอนจัดโทรหา 191 ให้ช่วย

หนุ่มคลุ้มคลั่งทำร้ายผู้ใหญ่บ้านจนเสียชีวิต ถูกล้อมจับ หลอนจัดโทรหา 191 บอกให้ช่วย ... มีตำรวจเต็มบ้านไปหมด

หนุ่มคลั่งทำร้ายผู้ใหญ่บ้านจนเสียชีวิต ถูกล้อมจับ หลอนจัดโทรหา 191 ให้ช่วย มีรายงานเหตุอุกฉกรรจ์เกิดขึ้นที่ จ.อุดรธานี โดยเจ้าหน้าที่ ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งเผาเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือ และใช้ดาบยาวทำร้ายผู้ใหญ่บ้านจนเสียชีวิต ก่อนเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักของตัวเอง ซึ่งมีชาวบ้านล้อมบ้านผู้ต้องหาเอาไว้ 

 

หนุ่มคลั่งทำร้ายผู้ใหญ่บ้านจนเสียชีวิต ถูกล้อมจับ หลอนจัดโทรหา 191 บอกให้ช่วย

 

ตามรายงานระบุว่า เหตุเกิดที่ต.โนนทองอินทร์ อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ.พีระวุฒิ สุวรรณประสิทธิ์ ผกก.สภ.กู่แก้ว และตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี ชุดสืบสวน สภ.กู่แก้ว กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พื้นที่ ต.โนนทองอินทร์ ร่วมกันออกไปตรวจสอบ


โดยเหตุการณ์เริ่มจากเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 5 พ.ย.65 นายไสว อาจหาญ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 บ้านเหล่าสวนกล้วย อายุ 55 ปี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นายคมสันต์ พันธุ์พรม หรือ สันต์ อายุ 32 ปี ได้ก่อเหตุคลุ้มคลั่งเผาเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน ด้วยการใช้กาบมะพร้าวและเศษไม้ 


จากนั้นผู้ใหญ่บ้านได้ช่วยกันกับชาวบ้านเข้าไปดับไฟและสามารถควบคุมได้ กระทั่งเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 5 พ.ย.65 นายสันต์ ได้นำยางรถเก่าไปเผาที่จุดเดิมซ้ำอีก ผู้ใหญ่บ้านจึงนำถังดับเพลิงเข้าไปดับไฟ ระหว่างนั้น นายสันต์ ถือดาบตามหลังมา และทำร้ายเข้าที่ศีรษะด้านหลังจนล้มฟุบไป

หนุ่มคลั่งทำร้ายผู้ใหญ่บ้านจนเสียชีวิต ถูกล้อมจับ หลอนจัดโทรหา 191 บอกให้ช่วย

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงได้ยินเสียงร้องของผู้ใหญ่บ้าน จึงรีบออกมาดูที่จุดเกิดเหตุก็เห็นนายสันต์ เดินถือดาบกลับไปที่บ้านตัวเอง ที่อยู่ห่างไปเพียง 100 เมตร ชาวบ้านจึงรีบโทรศัพท์เรียกรถกู้ชีพ อบต.โนนทองอินทร์ นำตัวนายไสว ผู้ใหญ่บ้าน ส่ง รพ.กู่แก้ว แต่ผู้ใหญ่บ้านก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด 


ด้านชาวบ้านอีกกลุ่มได้โทรแจ้งตำรวจ และช่วยกันปิดล้อมบ้าน นายสันต์ เอาไว้ เพราะกลัวนายสันต์ จะคลั่งอาละวาดทำร้ายชาวบ้านคนอื่นๆ อีก เนื่องจาก นายสันต์ มีอาวุธดาบและปืนแก๊ปยาวอยู่ข้างตัวไม่ห่างขณะหลบอยู่ในบ้าน

 


หลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้ปิดล้อมบ้านไว้ทั้งหมด ผกก.สภ.กู่แก้ว ผู้ก่อเหตุได้ใช้ปืนแก๊สยิงสวนออกมาจากบ้าน พร้อมกันนี้ตำรวจหน่วยสวาทภูธร จ.อุดรธานี อยู่ระหว่างการเกลี่ยกล่อมให้มอบตัว แต่ว่ายังไม่เป็นผล ซึ่งช่วงที่เกลี้ยกล่อมอยู่นั้น นายสันต์ได้โทรศัพท์หา 191 แจ้งเหตุว่า "เข้ามาช่วยผมด้วย มีตำรวจล้อมเต็มบ้านไปหมดเลย"

หนุ่มคลั่งทำร้ายผู้ใหญ่บ้านจนเสียชีวิต ถูกล้อมจับ หลอนจัดโทรหา 191 บอกให้ช่วย


ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตะโกนเจรจาเกลี้ยกล่อมนายสันต์ ได้วางอาวุธ และมอบตัว ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ต่อมา ร.ต.ต.เยี่ยม พุฒิเสน รอง สวป. สภ.กู่แก้ว ได้เข้าไปเจรจากับนายสันต์ เนื่องจากเคยเป็นครูบำบัดยาเสพติด และรู้จักกับนายสันต์ เป็นอย่างดี กระทั่งนายสันต์ ยินยอมวางอาวุธและมอบตัว ตำรวจได้นำตัวไปทำการสอบสวนต่อที่ สภ.กู่แก้ว ท่ามกลางเสียงตบมือดีใจของชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ 

 

พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ.พีระวุฒิ สุวรรณประสิทธิ์ ผกก.สภ.กู่แก้ว ได้ร่วมกับสอบปากคำนายสันต์ ที่ห้องทำงาน ผกก.สภ.กู่แก้ว ซึ่งนายสันต์ให้การรับสารภาพว่า ฟันหัวผู้ใหญ่บ้านจริง อ้างว่าเกิดจากความแค้นส่วนตัวกับผู้ใหญ่บ้านเรื่องเงินซื้อที่ดินประมาณ 4 หมื่นบาท แต่ก็ยอมรับว่าเสพยาบ้าไป 2 เม็ด เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

 

อย่างไรก็ตาม ด้านร่างนายไสว ผู้ใหญ่บ้าน ทางญาติได้นำศพกลับมาไว้ที่บ้านพัก ที่อยู่ห่างกับบ้านนายสันต์เพียง 200 เมตร เพื่อเตรียมจัดพิธีศพอย่างโศกเศร้า ด้านภรรยาผู้ใหญ่บ้านระบุว่า สามีเป็นผู้ใหญ่บ้านได้เพียง 5 ปี ผู้ก่อเหตุฆ่าสามีก็อยากให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

หนุ่มคลั่งทำร้ายผู้ใหญ่บ้านจนเสียชีวิต ถูกล้อมจับ หลอนจัดโทรหา 191 บอกให้ช่วย


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline