อาการล่าสุดหนุ่มคลั่งชิงแท็กซี่ ทรุดเข้า ICU เป็นตายเท่ากัน ผลตรวจเม็ดเลือดแดงแตกตัวอย่างมากและค่าไตต่ำผิดปกติ ประกอบกับพบกล้ามเนื้อภายในได้รับการกระทบกระเทือนมาก

จากกรณีตำรวจจับกุมตัวหนุ่มคลั่งชิงแท็กซี่แล้วขับหนี ก่อนจะไปจอดบนสะพานพระราม 3 และอาละวาดใส่เจ้าหน้าที่ก่อนจะกระโดดลงน้ำ แต่เจ้าหน้าที่สามารถช่วยขึ้นมาได้และตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อคืนวันที่ 18 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา
 

อาการล่าสุดหนุ่มคลั่งชิงแท็กซี่ ทรุดเข้า ICU เป็นตายเท่ากัน

 

แต่เหตุการณ์นี้มีพลเมืองดี 1 ราย คือ วิว พนักงานร้านบุหลันดั้นเมฆที่กระโดดเกาะท้ายรถแท็กซี่ที่นายปาน หนุ่มคลั่งชิงแท็กซี่ขับหลบหนี จนถูกสะบัดร่วงตกสะพานจมแม่น้ำเสียชีวิต

ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่รายงานความคืบหน้าว่าผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการมึนเมา ตรวจร่างกายพบมีสารเสพติด  ส่วนแอลกอฮอล์อยู่ระหว่างการรอผลตรวจ 

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุเข้าข่ายความผิด 2 ข้อหา คือ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ซึ่งหากพบการกระทำความผิดเพิ่มเติมก็จะแจ้งข้อหาต่อไป

 

อาการล่าสุดหนุ่มคลั่งชิงแท็กซี่ ทรุดเข้า ICU เป็นตายเท่ากัน

 

ทว่า อาการล่าสุดหนุ่มคลั่งชิงแท็กซี่ ทรุดเข้า ICU เป็นตายเท่ากัน วันที่ 19 พ.ค. 2565 ทางแพทย์รายงานว่าหลังนำตัวนายปานเข้ารักษา แรกๆเจ้าตัวยังมีสติสื่อสารได้ แต่พูดจาไม่รู้เรื่อง สภาพร่างกายไม่พบบาดแผลภายนอก

 

อาการล่าสุดหนุ่มคลั่งชิงแท็กซี่ ทรุดเข้า ICU เป็นตายเท่ากัน

ทว่าตกดึกนายปานเริ่มมีไข้สูงถึง 39 องศา ผลตรวจเม็ดเลือดแดงแตกตัวอย่างมากและค่าไตต่ำผิดปกติ ประกอบกับพบกล้ามเนื้อภายในได้รับการกระทบกระเทือนมาก คาดว่าอาจเกิดจากการกระโดดจากสะพานพระราม 3 และตกกระแทกพื้นน้ำด้วยความสูงไม่ต่ำกว่า 20 เมตร ทำให้ นายปาน หมดสติ จนต้องส่งต่อเข้าไปรักษาในห้อง ICU ขณะนี้อาการทรุดหนัก ไม่สามารถสื่อสารหรือให้การใดๆได้ แพทย์คาดอาจต้องใช้เวลารักษาในห้อง ICU ถึง 2-3 วัน หาก นายปาน ไม่ทรุดหนักจนถึงแก่ชีวิตไปเสียก่อน