รู้แล้วคือใคร ศพหญิงปริศนาในแท็งก์น้ำดาดฟ้าอาคารพาณิชย์ย่านรามคำแหง ได้เบาะแสสำคัญจากสาวพม่า อาศัยอยู่ข้างๆตึก


  กรณีพบศพหญิงปริศนาในแท็งก์น้ำดาดฟ้า ของอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านรามคำแหง โดย คนงานรับเหมาก่อสร้าง  เล่าว่า ตนเอง และทีมงานได้เข้ามารีโนเวตอาคารแห่งนี้ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา และในวันที่19 ธ.ค.65 ตนเองและทีมงานได้กลิ่นเหม็นเน่าตั้งแต่วันแรกที่มาทำงาน จึงได้เดินหาที่มาของกลิ่นจนพบว่ามีศพอยู่ในแท็งก์น้ำ ซึ่งเปิดฝาทิ้งไว้ ก่อนโทรแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ก่อนจะพบโครงกระดูกหญิงนิรนามดังกล่าว

    รู้แล้วคือใคร ศพหญิงปริศนาในแท็งก์น้ำ สาวพม่าอยู่ข้างตึกให้เบาะแสสำคัญ

  ด้าน พ.ต.อ. เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุจากคนงานรับเหมาก่อสร้างก็ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุทันที ซึ่งอาคารดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น โดยเจ้าของอาคารได้ซื้ออาคารนี้มาจากเจ้าของเดิมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และได้ว่าจ้างช่างมารีโนเวทเมื่อช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา แต่คนงานทำงานยังไม่แล้วเสร็จ และมีการทิ้งงานไป ทางผู้รับเหมาจึงส่งทีมช่างชุดใหม่เข้ามาทำงานเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาพบศพในแท็งก์น้ำ

รู้แล้วคือใคร ศพหญิงปริศนาในแท็งก์น้ำ สาวพม่าอยู่ข้างตึกให้เบาะแสสำคัญ

  ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ยังให้ข้อมูลเพิ่มว่า อาคารแห่งนี้ทางเจ้าของได้ปิดประตูไว้ แต่ไม่ได้ล็อค จึงเป็นไปได้ว่าอาจจะมีคนลักลอบเข้าไป และประสบเหตุก็เป็นได้  ซึ่งต้องรอผลจากตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง พร้อมทั้งเชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้ามาสอบปากคำที่โรงพัก

รู้แล้วคือใคร ศพหญิงปริศนาในแท็งก์น้ำ สาวพม่าอยู่ข้างตึกให้เบาะแสสำคัญ
  ด้านนายธนาสิน บุญกระสินธ์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู บอกว่า ศพที่พบเป็นผู้หญิง นอนคว่ำหน้าอยู่ก้นแท็งก์น้ำที่มีระดับน้ำเหลืออยู่ประมาณ 15 ซม. แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่าง ตัดผ่าแท็งก์น้ำให้เป็นช่องเพื่อให้สามารถนำศพออกมาได้ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบเอกสารประจำตัว

รู้แล้วคือใคร ศพหญิงปริศนาในแท็งก์น้ำ สาวพม่าอยู่ข้างตึกให้เบาะแสสำคัญ

  ขณะที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาล 4 ให้ข้อมูลว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบพยานหลักฐานอื่นใดในที่เกิดเหตุ  อย่างไรก็ตามขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างตรวจสอบประวัติคนหายในพื้นที่ รวมถึงการแจ้งความคนหายย้อนหลัง 6 เดือน ซึ่งต้องรวมถึงคนวิกลจริต และคนจรจัดในพื้นที่ว่ามีใครหายไปบ้าง 

รู้แล้วคือใคร ศพหญิงปริศนาในแท็งก์น้ำ สาวพม่าอยู่ข้างตึกให้เบาะแสสำคัญ

   คืบหน้าล่าสุดศพหญิงในแท็งก์น้ำ ทาง "อีจัน" มีรายงานว่า  ได้มีสาวพม่ารายหนึ่ง ชื่อ "วึ่น" อายุ 27 ปี ที่เช่าห้องอยู่ข้างอาคารพาณิชย์ที่พบศพ แจ้งความประสงค์ขอดูศพผู้เสียชีวิต เนื่องจาก "เริน" พี่สาวของเธอ หายตัวไป 7 เดือน ตำรวจจึงเรียกสาวพม่าคนดังกล่าวมาสอบปากคำ และให้ดูรูปพรรณของร่างที่พบ โดย สาวพม่า ยืนยันว่า ศพในแท็งก์น้ำ คือพี่สาวของเธอ  ซึ่งจำได้ทั้งเสื้อและกางเกงที่สวมใส่ และ ผ้าห่ม ซึ่งพบในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังนิติเวชรอผลชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดเพื่อยืนยันตัวตนผู้เสียชีวิตต่อไป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews