จดหมายยิ่งสะเทือนใจ เศรษฐีวัย 67 ถูกขัง 2 ปี เพจดังจัดให้เผยโฉมหน้าลูกชาย

เห็นจดหมายยิ่งสะเทือนใจ เศรษฐีวัย 67 ถูกลูกชายแท้ๆ-ลูกสะใภ้ ขัง 2 ปี หวังฮุบมรดก เพจดังจัดให้เผยโฉมหน้าลูกชาย

จากเคสสะเทือนใจสังคมเมื่อ เศรษฐีวัย 67 ปี ร้องสื่อ ถูกลูกชาย - สะใภ้ และครอบครัวของลูกสะใภ้ กักขัง ด้วยการกรอกยาสลบหมู นานกว่า 2 ปี จัดฉากให้เป็นบุคคลเสมือนไร้ความสามารถ ก่อนยื่นขอศาลขอเป็นผู้จัดการมรดก โอนถ่ายทรัพย์สิน 65 ล้าน ช้ำสุดเมียเสียชีวิตหนีจาก เชื่อเป็นฆาตกรรม ซึ่งก่อนหนานี้เพจดังได้เปิดโฉมหน้าไปแล้ว 

 

(อ่านข่าว - เพจดังเปิดหน้า สะใภ้ สุมหัวสามี วางแผนฮุบมรดกกว่า 65 ล้านของเศรษฐีวัย 67 ปี)

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานถึงเบื้องหลังการช่วยเฮียหมู พ่อที่ถูกลูกชายขังว่ามีกระบวนการยังไง และใครเป็นฮีโร่บ้าง ซึ่งนายบัง (นามสมมติ) บุรุษไปรษณีย์ เล่าว่า เดิมนั้นตนรู้จักกับเฮียหมูและภรรยา เนื่องจากบ้านอยู่ใกล้กัน เคยไปซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้าบ่อย รวมถึงรู้จักลูกชาย ลูกสะใภ้ด้วย แต่พอช่วงหนึ่งไม่ได้เจอเฮียหมูกับภรรยา พร้อมกับมีข่าวว่า ทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

 


วันหนึ่งตนไปส่งจดหมายบริเวณบ้านที่เฮียหมูถูกขัง ห่างจากบ้านเดิมประมาณ 10 กิโลเมตร จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงคนเรียก พอหันไปดูก็รู้ว่าเป็นเฮียหมู จึงเดินไปถามเพื่อความแน่ใจ ทางเฮียหมูก็ขอความช่วยเหลือ ช่วยพาเขาออกไปจากบ้านนี้ที ตนก็ไม่กล้าพาออก เฮียหมูจึงเขียนจดหมายให้ตนเอาไปให้หลานชื่อก้อย ซึ่งตนก็รู้จัก ข้อความในจดหมายมีดังนี้
 

จดหมายยิ่งสะเทือนใจ เศรษฐีวัย 67 ถูกขัง 2 ปี เพจดังจัดให้เผยโฉมหน้าลูกชาย

"ผมอยู่บ้านเลขที่ XXX ถ้าเข้ามาหาต้องบอกยามว่ามาบ้านเลขที่ X ซอย 4 เข้ามาแล้วเลี้ยวซ้ายซอย 4 ก้อย (หลาน) จะมาหาผม ต้องแอบมาหลัง 9 โมงเช้าเพราะตั้มกับเมียจะไปขายของ กลับมาช่วง 5 โมงเย็น หากตั้มรู้จะถูกทรมานอีก ผมขอให้ก้อยช่วยให้ผมกับเมียได้อยู่ด้วยกันด้วย"


ภายหลังที่ก้อยได้รับจดหมาย จึงสามารถช่วยเฮียหมูให้รอดพ้นจากภัยแสนทรมานกว่า 2 ปีได้ ซึ่งหลานที่มาช่วย เศรษฐีวัย 67 กับภรรยานั้น ยอมรับว่า ผิดสังเกตที่ทั้งคู่ป่วยพร้อมกัน แต่ทางลูกชายก็บอกว่า เป็นเพราะนอนน้อย จึงสงสัยว่า พ่อมีอาการแบบนี้ ทำไมไม่กระตือรือร้นพาไปหาหมอ


ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นายเอก็มีการไกล่เกลี่ยขอเงิน 10 ล้านจากลูกชาย แต่ลูกชายไม่ให้ และเมื่อหลุดพ้นมาได้ กำลังยื่นคำร้องต่อศาลให้กลับมาเป็นบุคคลปกติ เพราะถูกวางยา หลังจากที่ลูกชายเคยทำเรื่องเป็นคนเสมือนไร้ความสามารถ ขอเป็นผู้จัดการมรดก


อย่างไรก็ตามทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "เผยหน้าลูกแท้ๆ ที่วางยาสลบหนูแม่ตัวเองร่วมหัวกับเมียหวังฮุบสมบัติกว่าหลายร้อยล้าน"

จดหมายยิ่งสะเทือนใจ เศรษฐีวัย 67 ถูกขัง 2 ปี เพจดังจัดให้เผยโฉมหน้าลูกชาย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline