ลูกสาวนางพรประภา ปิ่นยื่นหลักทรัพย์เงินสด 5แสนบาท เพื่อประกันตัวแม่ หลังก่อเหตุยิง พล.ต.ท.ปัญญา ผู้เป็นสามีเสียชีวิต


   คืบหน้ากรณีภรรยาก่อเหตุยิง พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข เสียชีวิต ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 20 ก.พ. 2566 พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.ธรรมศาลา เปิดเผยความคืบหน้า พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข ผบช.ประจำ สนง.ผบ.ตร. ถูกภรรยาใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในบ้านพักย่าน ซอยบรมราชชนนานี 70 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ก.พ.66 ที่ผ่านมา

ลูกสาวยื่นเงินสด5 แสน ประกันตัวนางพรประภา ก่อเหตุยิง พล.ต.ท.ปัญญา เสียชีวิต
   หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ นางพรประภา ปิ่นสุข อายุ 67 ปี ภรรยา พล.ต.ท.ปัญญา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  และให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงสามีจนเสียชีวิต สาเหตุมาจากเรื่องความเครียดปัญหาส่วนตัว ภายในครอบครัว ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ลูกสาวยื่นเงินสด5 แสน ประกันตัวนางพรประภา ก่อเหตุยิง พล.ต.ท.ปัญญา เสียชีวิต

   จากนั้นเมื่อบันทึกถ้อยคำและเก็บหลักฐานในตัวของผู้ก่อเหตุเสร็จสิ้นแล้ว เมื่อช่วงกลางดึกที่วันที่19 ก.พ.66  บุตรสาวของ พล.ต.ท.ปัญญา ซึ่งมาอยู่คอยดูแลแม่มาตลอดทั้งคืน ได้ยื่นเงินสดเป็นหลักทรัพย์จำนวน 500,000 บาท ขอประกันตัว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้ประกันตัวเนื่องจาก มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และไม่พบว่าจะมี พฤติกรรมการหลบหนี และจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานพร้อมกับยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จึงเข้าหลักเกณฑ์ที่จะให้ประกันตัว 
 

ลูกสาวยื่นเงินสด5 แสน ประกันตัวนางพรประภา ก่อเหตุยิง พล.ต.ท.ปัญญา เสียชีวิต .
ขณะที่มีรายงานว่าหลังจากที่ได้รับการประกันตัวนางพรประภา ผู้ต้องหาภรรยาของ พล.ต.ท.ปัญญา จะไปอาศัยอยู่ในความดูแลของลูกสาว เพราะไม่อยากกลับเข้าไปในบ้านที่เป็นจุดเกิดเหตุอีก หากกลับไปจะต้องเจอสภาพบ้านและทำให้เกิดอาการเครียด เพราะยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ประกอบกับบ้านหลังเกิดเหตุดังกล่าวอยู่กันแค่เพียงสองคน เกรงว่าจะไม่มีใครดูแลสภาพจิตใจ ในระหว่างนี้

ลูกสาวยื่นเงินสด5 แสน ประกันตัวนางพรประภา ก่อเหตุยิง พล.ต.ท.ปัญญา เสียชีวิต

 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที thainews