ฟ้าสางเสียงปืนรัวสนั่น สารวัตรคลั่ง ล่าสุด ยังไม่ยอมมอบตัว จนท.ต้องล่าถอย

สถานการณ์ล่าสุด"สารวัตรคลั่ง"ยังไม่มอบตัว ภารกิจปิดล้อมผ่านไปกว่า20ชั่วโมงแล้วจนเช้าอีกวัน ยังมีเสียงปืนดังเป็นระยะๆ


  คืบหน้าเหตุ"สารวัตรคลั่ง"กราดยิงสายไหม ภายในซอยจิระมะกร เขตสายไหม กทม. ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 15 มี.ค.66  เกือบครบ24ชั่วโมงแล้ว ผู้ก่อเหตุคือ พ.ต.ท.กิตติกานต์ แสงบุญ อายุ 51 ปี ตำแหน่งสารวัตร สังกัดศูนย์พัฒนาด้านการข่าว บช.สันติบาล ก็ยังไม่ยอมมอบตัว มีเสียงปืนดังขึ้นมาเป็นระยะๆอีกครั้งในช่วงเช้า ยังไม่สามารถคุมตัวผู้ก่อเหตุได้


โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราชและคอมมานโดสนธิกำลังเข้าปิดล้อม โดยวางกำลังทั้งด้านหน้าและด้านหลังบ้านพักของสารวัตรกานต์ 

ฟ้าสางเสียงปืนรัวสนั่น สารวัตรคลั่ง ล่าสุด ยังไม่ยอมมอบตัว จนท.ต้องล่าถอย

กระทั่งเวลา 02.30 น.เจ้าหน้าที่ระดมยิงแก๊สน้ำตา กว่า 20 ลูกอย่างเป็นระยะๆ เข้าไปในบ้านพักของ พ.ต.ท.กิตติกานต์ แสงบุญ หรือสารวัตรคลุ้มคลั่ง ทำให้เกิดกลุ่มควันฟุ้งกระจายทั่วและเกิดเสียงกระจกแตก ท่ามกลางบรรยากาศสื่อมวลชนที่ปักหลักรออยู่ต่างหลบหนีและกลิ่นควันแก๊สน้ำตา ส่งผลกระทบต่อชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการบุกเข้าชาร์จตัวสารวัตรกานต์แต่อย่างใด 

ฟ้าสางเสียงปืนรัวสนั่น สารวัตรคลั่ง ล่าสุด ยังไม่ยอมมอบตัว จนท.ต้องล่าถอย

 

  ล่าสุดในช่วงเช้าเวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยอรินทราช ยังคงปิดล้อมสารวัตรกานต์ ที่หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านพัก  จากนั้นตำรวจบุกเข้าไปในบ้าน แต่ถูกกระหน่ำยิงกว่า 10 นัด จากชั้น 2 ตำรวจต้องล่าถอยออกมาเพื่อความปลอดภัย พร้อมมีเสียงปืนดังขึ้นมาเป็นระยะๆ เจ้าหน้าที่เตรียมใช้แก๊สน้ำตาอีกครั้ง พร้อมกับพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อม