ชนวนเหตุสลด จีจี้ สุพิชชา-แฟนหนุ่มวัย18 ปธ.รุ่นเตรียมทหาร คาดขั้นตอนลงมือ

เพจดัง เปิดชนวนเหตุสลด จีจี้ เน็ตไอดอลสาว กับแฟนหนุ่มนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่2 เสียชีวิตข้างกันบนเตียงในห้องพักคอนโดหรู

   จากกรณี พบ2ผู้เสียชีวิต คือ นตท.ภูมิพัฒน์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 ลูกชายอดีตนายทหารยศใหญ่ และ จีจี้ เน็ตไอดอลสาว หรือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ  โดยพบร่างทั้งสองคนเสียชีวิตใกล้กันบนเตียงในห้องพัก คอนโดหรู ย่านอโศก-เพชรบุรี  มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าศีรษะ1 นัดด้วยกันทั้งคู่

    คืบหน้าล่าสุดเพจ บิ๊กเกรียน ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การเสียชีวิตของ จีจี้ สุพิชชา กับแฟนหนุ่มนักเรียนเตรียมทหาร  ว่า

ชนวนเหตุสลด จีจี้ สุพิชชา-แฟนหนุ่มวัย18 ปธ.รุ่นเตรียมทหาร คาดขั้นตอนลงมือ
สถานที่เกิดเหตุ​ พื้นที่​ สน.มักกะสัน​ ในห้องพัก​สูง 41 ชั้น ที่ห้องพักเลขที่ 1678/78 ชั้น 14 คอนโดมิเนียมหรู แยกอโศก-เพชรบุรี
พบ​ ผู้เสียชีวิต 2 ราย

1. นตท.ภูมิพัฒน์(อิคคิว)​ ชัยวณิชยา อายุ 18 ปี​ เหล่า ทบ. ประธานรุ่นเตรียมทหาร ปี​ 2


2. น.ส.สุพิชชา(จีจี้)​ ปรีดาเจริญ อายุ 19 ปีเน็ตไอดอล​ บิวตี้ บล็อกเกอร์  กำลังมีอนาคตไกล

เบื้องต้น​ปมเหตุ​สลด

-เกิดจากหึงหวง

-ผู้ชายยิงผู้หญิง​ เสียชีวิต จากนั้นก็ยิงตัวตายตาม
 


 

 ด้าน พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. เปิดเผยว่า สภาพศพของเน็ตไอดอลสาวผู้เสียชีวิต ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ ใกล้กันพบศพฝ่ายชายที่เป็นนักเรียนเตรียมทหารอากาศ มีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเดียวกัน พร้อมพบปืนแมกกาซีน ตกอยู่ในห้อง และปลอกกระสุน 2 นัด เจ้าหน้าที่ถึงได้เก็บไว้ตรวจสอบ และตรวจหาเขม่าดินปืนเพื่อพิสูจน์ว่า เป็นการกระทำของฝ่ายใด หรือบุคคลที่สาม 

ชนวนเหตุสลด จีจี้ สุพิชชา-แฟนหนุ่มวัย18 ปธ.รุ่นเตรียมทหาร คาดขั้นตอนลงมือ

   นอกจากนั้นได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ข้อสงสัยให้ได้ว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่เบื้องต้น จากการสอบถามกับเพื่อนผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง ทราบว่าติดต่อฝ่ายหญิงไม่ได้มาแล้ว 1 วัน จึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก ก่อนพบศพ ส่วนความสัมพันธ์ และความขัดแย้งของทั้งสองคนยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ