ผลพิสูจน์อัตลักษณ์ หลังพบร่างในตู้แช่ เชื่อมโยงนักธุรกิจชาวเยอรมันหายตัว

เปิดผลตรวจการพิสูจน์อัตลักษณ์ หลังพบร่างในตู้แช่ ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ครอบครัวลุ้นจนนาทีสุดท้ายหวังไม่ใช่ นักธุรกิจชาวเยอรมัน

ผลพิสูจน์อัตลักษณ์ หลังพบร่างในตู้แช่ เชื่อมโยงนักธุรกิจชาวเยอรมันหายตัว : หลังจากที่ติดตามหากันมาอย่างต่อเนื่องเกือบ 1 อาทิตย์เต็มๆ สำหรับการหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค (MR.HANS PETER RALTER MACK) อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมัน กระทั่งพบรถยนต์หรูของนายฮันส์จอดทิ้งไว้ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ขณะที่ทางครอบครัวได้เดินทางมาพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อขอให้เร่งติดตามคดี 

 

ออกแล้วผลพิสูจน์อัตลักษณ์ หลังพบร่างในตู้แช่ เชื่อมโยงนักธุรกิจชาวเยอรมันหายปริศนา


กระทั่งช่วงดึกวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 22.00 น. มีรายงานว่าตำรวจไล่กล้องวงจรปิดจาก จุดที่จอดรถทิ้งไว้ หลังคอนโดแห่งหนึ่ง พบว่า นายฮันส์ ถูกพาตัวมาที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่อยู่ไม่ห่างจากจุดทิ้งรถ เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบตู้เเช่เย็น ถูกปิดด้วยผ้าเทปอย่างเเน่นหนา กระทั่งพบร่างมนุษย์อยู่ในถังดังกล่าว 


โดยหลังจากพบร่างในตู้แช่ ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.ยางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งเเต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จากนั้น จนท.กู้ภัยสว่างชลบุรี ช่วยกันเเบกถังตู้เเช่ที่บรรจุร่างดังกล่าวนำส่งไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลชลบุรี ซึ่งผลการพิสูจน์อัตลักษณ์ ยืนยันว่าคือ นายฮันส์ จริงๆ โดยพบว่าร่างถูกหั่นด้วยเลื่อยยนต์ แยกเป็นชิ้น 13 ชิ้น 


จากรายงานของตำรวจชุดสืบสวน ระบุว่า สาเหตุที่ต้องนำร่างเเช่เเข็งเพื่อจะใช้เลื่อยยนต์ชำเเหละ เวลาชำเเหละขณะเเช่เเข็งเพื่อป้องกันเลือดไหลเปอะเปื้อน จากนั้นเสียบปลั๊กตู้เเช่เเข็ง เปิดเเอร์ทิ้งไว้ทิ้งไว้ในห้อง หลังจากนี้จะเข้าสู่กระบวนการเร่งตามจับคนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่า จะมีผู้เข้าร่วมก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 3 คน 

ออกแล้วผลพิสูจน์อัตลักษณ์ หลังพบร่างในตู้แช่ เชื่อมโยงนักธุรกิจชาวเยอรมันหายปริศนา

 

สำหรับ ฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน ถือเป็นมหาเศรษฐีที่รวยระดับพันล้าน เฉพาะอสังหาริมทรัพย์ ครอบครองมีมูลค่ากว่า 500 ล้าน 


ขณะที่ นายโอราฟ ชาวเยอรมัน อายุ 52 ปี ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุครั้งนี้ ถูกตำรวจเรียกตัวมาสอบสวนในเบื้องต้น เป็นเจ้าของบ้านเช่าหลังที่พบตู้เเช่ดังกล่าว ขณะนี้ยังหลบหนี ตำรวจกกำลังเร่งไล่ล่า 
 

ทั้งนี้ การพบร่างของ นายฮันส์ เริ่มต้นจาก ตำรวจได้หลักฐานสำคัญ จากกล้องวงจรปิด รถยนต์กระบะ มาสด้า สีดำ ทะเบียน ขย XX67 ชลบุรี ของสองผัวเมียที่เข้าให้การเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจก่อนหน้านี้ โดยให้การว่า ได้ถูก นางเพธาน นายหน้า ชาวเยอรมัน ว่าจ้างให้บรรทุก ตู้แช่แข็งสีขาว ขนาดความยาว 1.50 เมตร ให้นำไปส่ง ให้ที่บ้านพลูวิลล่า ซอยหนองหิน 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ออกแล้วผลพิสูจน์อัตลักษณ์ หลังพบร่างในตู้แช่ เชื่อมโยงนักธุรกิจชาวเยอรมันหายปริศนา


กระทั่งทีมสืบสวนได้ไล่กล้องวงจรปิดจนเจอ โตโยต้า รีโว่ สีดำ จค XX79 ชลบุรี ซึ่ง นายโอลาฟ ชาวเยอรมัน และเป็นเพื่อนสนิท ของ นางเพธาน นายหน้าชาวเยอรมัน ได้รับช่วงต่อในการบรรทุกตู้แช่แข็งขับวนรอบๆ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 160 กม. ก่อนจะขับเข้ามาจอดในหมู่บ้าน ซึ่งห่างจากลานจอดรถชั่วคราว ที่รถเบนซ์ ของ นายฮันส์ ถูกนำไปจอดทิ้งไว้


จากนั้น ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว ภายในหมู่บ้านโชคชัย การ์เด้น โฮม1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เชื่อว่า ตู้แช่แข็งถูกนำมาซุกซ้อนไว้ จึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรีโดยคาดการว่า ภายในตู้อาจมีการบรรจุร่างของนักธุรกิจชาวเยอรมัน

 

ออกแล้วผลพิสูจน์อัตลักษณ์ หลังพบร่างในตู้แช่ เชื่อมโยงนักธุรกิจชาวเยอรมันหายปริศนา