ลูกชายผู้เสียชีวิตช็อก ได้ยิน "โอลาฟ" คุยกับเพื่อน "ไม่เจอศพเอาผิดไม่ได้"

ย่ามใจสุดๆ 2 ผู้ต้องหาคุยกันสบายใจ "ไม่เจอศพ..เอาผิดไม่ได้" สุดช็อกคนที่ได้ยินคำสารภาพนี้คือลูกชายผู้เสียชีวิต

ลูกชายผู้เสียชีวิตช็อก ได้ยิน "โอลาฟ" คุยกับเพื่อน "ไม่เจอศพเอาผิดไม่ได้" : หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้พบร่าง นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค (MR.HANS PETER RALTER MACK) อายุ 62 ปี นักธุรกิจชาวเยอรมันที่ได้หายตัวไปอย่างปริศนาตั้งแต่ 4 ก.ค.66 กระทั่งพบร่างมนุษย์ถูกหั่นซุกตู้แช่อำพรางอยู่ในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ย่านซอยเขาน้อย​  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนจะยืนยันว่า ร่างที่พบก็คือ นายฮันส์ นักธุรกิจที่หายตัวไป

 

ผู้ต้องหาคุยกัน ไม่เจอศพเอาผิดไม่ได้ คนที่ได้ยินคือลูกชายผู้เสียชีวิต

 

ก่อนหน้านี้ ศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับแก๊งผู้ต้องหา ร่วมกันก่อเหตุ นายฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน ในข้อหารวมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน เเละ ปิดบังซ่อนเร้น อำพรางศพ โดยออกหมายจับ 3ผู้ก่อเหตุ  คือ 
- นายโอลาฟ มาเฟียชาวเยอรมัน ผู้บงการและวางแผน
- เพื่อนชายนายโอลาฟ สัญชาติปากีสถาน ที่เห็นในวงจรปิดนั่งอยู่ท้ายรถกระบะสีดำกับตู้แช่
- นางเพทรา นางนกต่อ นายหน้าขายที่ดิน ที่รับเงินจ้างวาน 8 เเสนบาท เเละเป็นคนที่อยู่กับนายฮันส์เป็นคนสุดท้าย
 

ผู้ต้องหาคุยกัน ไม่เจอศพเอาผิดไม่ได้ คนที่ได้ยินคือลูกชายผู้เสียชีวิต

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดเพจ มูลนิธิ วิน วิน ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "ในวันที่ตำรวจเรียกมาให้ปากคำ ระหว่างช่วงที่ปล่อยให้นายโอลาฟและเพื่อนอีกคนชื่อนายริโก้ ไปพัก ได้มีการสูบบุหรี่และยืนพูดคุยหน้าโรงพักกันในท่าทีสบายใจพร้อมพูดเป็นภาษาเยอรมันว่า

 

"ไม่ต้องพูดอะไร ถ้าพวกมันไม่เจอร่าง ก็ทำอะไรพวกเราไม่ได้" 


ซึ่งคนที่ได้ยินและนำมาแจ้งให้ทางมูลนิธิเราทราบที่คือลูกชายของนายฮันส์ ที่สโมสรตำรวจเมื่อวานนี้ เพราะในวันที่เรียกผู้ต้องสงสัย นายร็อค โอลาฟและริโก้ เวลานั้นครอบครัวคุณฮันส์ปีเตอร์ได้อยู่ที่โรงพักเช่นกัน ทั้งนี้ ลูกชาย นายฮันส์พูดอีกว่า "ผมแกล้งทำเป็นฟังไม่ออกเพื่อฟังเนื้อหาที่พวกเค้าคุยกัน" 

 


แน่นอนว่า ลูกชายนายฮันส์ถึงกับตกใจแต่ก็ยังมีสติ เพราะตนเองก็ไม่อยากจะเชื่อว่าฆาตกรจะกล้าพูดสิ่งแบบนี้ต่อหน้าลูกของคนที่พวกเขาเพิ่งฆาตกรรมไป ถือเป็นการหยามเกียรติและเย่อหยิ่งต่อกฎหมายและสามัญสำนึกความเป็นมนุษย์อย่างมาก อีกทั้งในวันนั้นนายโอลาฟและริโก้ยังไม่ถูกควบคุมตัวไว้แต่อย่างใด"

ผู้ต้องหาคุยกัน ไม่เจอศพเอาผิดไม่ได้ คนที่ได้ยินคือลูกชายผู้เสียชีวิต

ภาพจาก มูลนิธิ วิน วิน