"โอลาฟ" หลอนจนนอนไม่ได้ "ฮันส์ ปีเตอร์" ตามถึงห้องขัง "เพธา" ยิ่งหลุด

ล่าสุดหลังนอนห้องขัง 1 คืน โอลาฟ ผู้ต้องหาคดีอุ้มหั่น "ฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค" เผย นอนไม่ได้ทั้งคืนเพราะฮันส์ มาหาถึงห้องขัง ด้าน เพธา วาเลนตินา มีอาการแปลกหวาดกลัวหนัก

ล่าสุดวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 ความคืบหน้าหลังจับกุมนาย โอลาฟ มาเฟียพัทยา กรณีข่าวสะเทือนขวัญกลางเมืองพัทยา การฆ่าหั่นศพ ฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค นักธุรกิจเยอรมันวัย 62 ปี ครอบครัวตามหาร่วมอาทิตย์ ก่อนพบเป็นศพถูกหั่น 13 ชิ้นใส่ตู้แช่ ตำรวจไปค้นเจอในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในบางละมุง โดยก่อนหน้านี้ตำรวจจับกุมตัว นายโอลาฟ  อายุ 62 ปี , นางเพธา วาเลนตินา และ มิคกี้ หญิงพิการชาวเยอรมันผู้ต้องหาในคดีนี้ได้ก่อนนำตัวสอบสวนที่สภ.หนองปรือ หลังนอนห้องขัง 1 คืน ทั้งหมดมีอาการเครียดจัด

โดยเช้านี้ 09.00น. พนักงานสอบสวนเข้าไปพิมพ์ ลายนิ้วมือ ทั้ง 3 คน ปรากฎว่า นางเพธา มีอาการเครียด โรคประจำตัวกำเริบ เจ็บหน้าอกมาก หน้าซีด พนักงานสอบสวนจึงเร่งประสานเรียกกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา เพื่อมาประเมินอาการ ว่าจะต้องนำส่งโรงพยบาลหรือไม่

 

โอลาฟ หลอนจนนอนไม่ได้ ฮันส์ ปีเตอร์ ตามถึงห้องขัง เพธา ยิ่งหลุด

 

นายโอลาฟ  อายุ 62 ปี และ นางเพธา วาเลนตินา ทั้งสองคนถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่า เเละ ซ่อนเร้นอำพรางศพ 

นางสาวมิคกี้ หรือ นิโคล หญิงพิการ ชาวเยอรมัน  ดำเนินคดีฐานร่วมกัน ซ่อนเร้นอำพรางศพ 

หลังการสอบปากคำตั้งช่วงเย็นถึงกลางดึก เสร็จสิ้น ทั้งหมดถูกนำตัวส่งเข้าขัง เเยกกันขังคนละห้อง 

 พ.ต.อ.ทวี กุดเเถลง ผกก.สภ.หนองปรือ นำทีมกู้ภัยเข้าไปตรวจสอบอาการ พบว่า ไม่มีอาการอะไรน่าเป็นห่วง น่าจะเกิดจากสภาวะความเครียด เเละอากาศร้อน จึงให้เจ้าหน้าที่ไปนำพัดลม มาเปิดเพื่อให้คลายความร้อน ประเมินอาการเบื้องต้นยังไม่ต้องส่งรพ.เพราะการเต้นของหัวใจ ชีพจร ยังปกติ 

โอลาฟ หลอนจนนอนไม่ได้ ฮันส์ ปีเตอร์ ตามถึงห้องขัง เพธา ยิ่งหลุด

 

ทั้งนี้พบว่าอาการของเพธาและโอลาฟไม่ค่อยดี ทั้งคู่มีอาการเครียดจัดและดูหวาดกลัวเล็กน้อย

โดยอาการของเพธานั้น หลังการปฐมพยาบาลภายในห้องขังขอออกมาเข้าห้องน้ำ พบว่ามีอาการปกติ สามารถเดินได้ นักข่าวพยายาม สอบถามกับ เพธา ว่า มีอะไรอยากจะพูดไหม เพธา ตอบสั้นพร้อมกับยกมือว่า "ไม่ ไม่ ไม่" จากนั้นทนายความของเพธา ขอเข้าพบ เเละ เข้าไปคุยกันภายในห้องขัง

 

โอลาฟ หลอนจนนอนไม่ได้ ฮันส์ ปีเตอร์ ตามถึงห้องขัง เพธา ยิ่งหลุด

 

ด้าน โอลาฟ เผย นอนไม่ได้ทั้งคืนเพราะ "เห็น ฮันส์ ปีเตอร์ ผู้เสียชีวิต ตามมาที่ห้องขัง " สภาพเช้านี้ดูเหนื่อยล้าและอิดโรย

สำหรับความคืบหน้า ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวอีก 1 ผู้ต้องหาได้แล้วคือนายซาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี เชื้อชาติปากีสถาน สัญชาติไทย  ขณะนี้ตำรวจควบคุมตัวไว้เเล้ว โดยจะนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.หนองปรือ วันนี้

ส่วนการทำแผนนั้นผู้ต้องหาโดยเฉพาะ "โอลาฟ" ยังให้การปฏิเสธ