เมีย "หน่อง ท่าผา" พูดถึงเหตุจูงใจสามี ร่ำไห้เปิดปากถึง "กำนันนกนครปฐม"

เมีย "หน่อง ท่าผา" ร่ำไห้เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ยอมเปิดปากถึง "กำนันนกนครปฐม" ยอมรับสามีไปบ้านนายบ่อยๆ แต่ไม่รู้ไปทำอะไร

เมีย "หน่อง ท่าผา" พูดถึงเหตุจูงใจสามี ร่ำไห้เปิดปากถึง "กำนันนกนครปฐม" : หลังจากที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองบัญชาการสอบสวนกลางได้ตัดสินใจวิสามัญ "หน่อง ท่าผา" หรือ นายธนัญชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุยิงตำรวจทางหลวง ที่หลบหนีมาที่ซอยโรงเจร้างหลังวัดแท่นดงรัง อ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี 

เมียหน่อง ท่าผา พูดถึงเหตุจูงใจสามี ร่ำไห้เปิดปากถึง กำนันนกนครปฐม

 

สำหรับประวัติ "หน่อง ท่าผา" เป็นคนอ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มีภรรยา 2 คน คนแรกอยู่ที่ ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง ส่วนภรรยาคนปัจจุบันอยู่ที่ ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง มีบุตรด้วยกัน 1 คน ทำธุรกิจสีเทาปล่อยกู้ดอกเบี้ยโหดและรับจ้างทวงหนี้ ต้องพึ่งบารมีผู้มีอิทธิพลอย่างกำนันนกเพื่อให้ปกป้อง จนกำนันนกไว้วางใจเรียกมาอยู่ด้วยกัน

 


ล่าสุด เมียหน่อง ท่าผา อายุ 41 ปี ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า กำลังจะเดินทางไปที่ สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี เพื่อไปติดต่อในเรื่องของคดี ซึ่งส่วนตัวนั้นไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตของสามี แต่เหตุที่สามีลงมือยิงตำรวจทางหลวงนั้น เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ส่วนที่กำนันนก บอกว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหน่องนั้น ตนเองก็พูดอะไรไม่ได้ 

เมียหน่อง ท่าผา พูดถึงเหตุจูงใจสามี ร่ำไห้เปิดปากถึง กำนันนกนครปฐม

 

"ที่ผ่านมาเคยเห็นกำนันนกมาที่บ้าน 2-3 ครั้ง และในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา สามีจะไปที่บ้านของกำนันนกทุกวัน แต่ไม่ได้บอกว่าไปทำอะไร และเวลากำนันไปไหน สามีก็จะไปกับกำนันทุกครั้ง และก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้" เมียหน่อง ท่าผา ระบุ

 


อย่างไรก็ตาม ด้าน ผู้ใหญ่บ้าน ที่ "หน่อง ท่าผา" อาศัยอยู่นั้น ได้เล่านิสัยที่ ผู้ใหญ่บ้าน สัมผัสมาเห็นว่าทำกินปกติ ไม่มีนิสัยอันธพาล เป็นคนยิ้มแย้มยกมือไหว้ทักทายตลอด แต่อีกแหล่งข่าวได้ให้ข้อมูลว่า "หน่อง ท่าผา" เป็นคนชอบพกปืนและเมื่อมีอาการเมามักเอาปืนออกมายิง เคยถูกดำเนินคดียิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่ที่ ต.สามควายเผือก เมื่อปี 2558-2559 ที่ผ่านมา

 

เมียหน่อง ท่าผา พูดถึงเหตุจูงใจสามี ร่ำไห้เปิดปากถึง กำนันนกนครปฐม