ชีวิตสุดหรู "กำนันนกนครปฐม" เสื้อผ้า - พระเครื่อง - รถ หมวกยังราคาเป็นหมื่น

ชีวิตสุดหรู "กำนันนกนครปฐม" เสื้อผ้าแบรนด์เนม หมวกยังราคาเป็นหมื่น เปิดกรุของสะสมมีว้าว พระเครื่อง - รถ ต้องรวยมหาศาลถึงจะมีได้

ชีวิตสุดหรู "กำนันนกนครปฐม" เสื้อผ้า - พระเครื่อง - รถ หมวกยังราคาเป็นหมื่น : ยังเป็นที่ฮือฮาและน่าสนใจอย่างต่อเนื่องกับความรวยของ "กำนันนกนครปฐม" หรือ นายประวีณ จันทร์คล้าย ที่ในวัย 35 ปี แต่กลับมีบ้านหลังใหญ่โต อีกทั้งยังพบว่าครอบครองรถหรูอย่าง เบนท์ลีย์ คันละหลายล้าน ก่อนจะสืบทราบจะรู้ว่า "กำนันนก" มีธุรกิจระดับพันล้าน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดบ้าน "กำนันนกนครปฐม" อายุ 35 มีเบนท์ลีย์คันละ 26 ล้าน - รถหรูอีกหลายคัน
- สีหน้า "กํานันนกนครปฐม" หลังรู้ข่าว "หน่อง ท่าผา" ลูกน้องคนสนิทถูกวิสามัญ 
- เมีย "หน่อง ท่าผา" พูดถึงเหตุจูงใจสามี ร่ำไห้เปิดปากถึง "กำนันนกนครปฐม"
 

 

ชีวิตสุดหรู กำนันนกนครปฐม เสื้อผ้าแบรนด์เนม หมวกยังราคาเป็นหมื่น

แต่นั่นยังไม่ใช่ความรวยทั้งหมดของ "กำนันนก" เพราะวันนี้ ทีมข่าวไทยนิวส์ จะพาไปส่องชีวิต Luxury Lifestyle ของ "กำนันนก" เพราะหลังจากที่ได้เข้าตรวจสอบข้อมูลความรวยของเขาก็พบว่า แม้จะได้เงินเดือนจากที่ทำงานข้าราชการเพียงแค่ 15,000 บาท 

กำนันนกนครปฐม


หากย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ในจ.นครปฐม แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จัก "ผู้ใหญ่โยชน์" หรือ นายลออง จันทร์คล้าย อดีตผู้ใหญ่บ้านตำบลตากล้อง พ่อของกำนันนก ซึ่งตามข้อมูลกรมพัฒนาธุรกิจการค้าระบุว่าครอบครัวจันทร์คล้าย ประกอบอาชีพ หลายอย่างดังนี้


"กำนันนกนครปฐม" เปิดบริษัท ป.รวีกนก ก่อสร้าง จำกัด ดำเนินธุรกิจการก่อสร้างอาคารที่ไม่ใช่ที่พักอาศัย ประกอบกิจการรับเหมาก่อสร้าง มี "กำนันนกนครปฐม" เป็นกรรมการเพียงคนเดียว ทุนจดทะเบียนในวันที่ 9 กันยายน 2552 จำนวน 30 ล้านบาท งบกำไรขาดทุนล่าสุด ปีงบการเงิน 2561 - 2565
 

กำนันนกนครปฐม

จากการตรวจสอบพบว่า มีรายได้รวม 826,253,936 บาท มีกำไรประมาณ 29 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังพบว่า "กำนันนกนครปฐม" เป็นหนึ่งในกรรมการ บริษัท ป.พัฒนารุ่งโรจน์ก่อสร้าง จำกัด ที่ทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้างผลิตและจำหน่ายยางแอสฟัลติกคอนกรีต โดยจดทะเบียนวันที่ 14 พฤษภาคม 2556 จำนวน 100,000,000 บาท

 

และหลายสิ่งที่ชาวเน็ตต่างสนใจก็คือ ไลฟ์สไตล์ "กำนันนกนครปฐม" ที่ไม่ธรรมดา เรียกว่าระดับ ไฮเอนด์ ก็ว่าได้ เพราะในวันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุก "ค้นบ้านกำนันนกนครปฐม" ก็พบรถยนต์คันแรกที่สะดุดตา คือ เบนท์ลีย์ รุ่นเบนเทย์กา ไฮบริดจ์ 2020 (2020 Bentley Bentayga Hybrid) 


สำหรับ เบนท์ลีย์ เบนเทย์กา ไฮบริดจ์ เป็นรถเอสยูวีสัญชาติอังกฤษ ที่มีฉายาว่า "คฤหาสถ์เคลื่อนที่" ซึ่งคนในแวดวงรถยนต์บอกว่า คนที่จะครอบครองเจ้าเบนท์ลีย์ เบนเทย์กา ไฮบริดจ์ได้ ต้องมีสถานะที่เรียกมหาเศรษฐี ไม่ใช่คนรวยธรรมดา แต่ต้อง อภิมหารวย

กำนันนกนครปฐม


Bentley Bentayga Hybrid (เบนท์ลีย์ เบนเทย์กา ไฮบริดจ์) คันนี้วิ่งโดยมอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวประมาณ 40 กม. โดยพลังงานที่ใช้ขับเคลื่อน เป็นเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 3.0 ลิตร V6 ที่ให้กำลัง 455 แรงม้า ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลัง 126 แรงม้า รวมกันมีกำลังรวม 581 แรงม้า สามารถทำความเร็ว 0 - 100 กิโลเมตร ในเวลา 5.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุดที่ 260 กม./ชั่วโมง ราคาในเมืองไทยตั้งแต่ 11-13 ล้านบาท แล้วแต่ออปชั่น

 

และจากข้อมูลว่า "กำนันนกนครปฐม" ได้ครอบครองรถคันนี้ตั้งแต่ปี 2563 นอกจากนี้ภายในบ้านยังทำโชว์รูมหรู ติดแอร์ให้รถโดยเฉพาะอีกด้วย 

บ้านกำนันนก

ทั้งนี้สิ่งที่หลายคนสะดุดตาอีกอย่างก็คือ การแต่งกายที่มีเสื้อผ้าแบรนด์หลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นหมวกแบบวินเทจทรง "แฟลตแคป" เหมือนในซีรีส์สุดฮิต "พีกี้ ไบลน์เดอร์ส" (Peaky Blinders) หรือหมวก ติงลี่ สำหรับใบที่ "กำนันนก" สวมใส่นั้น เป็นของแบรนด์ดัง เบอร์เบอรี่ ราคาใบละ 12,849 บาท

กำนันนกนครปฐม


แต่ที่เป็นไฮไลท์อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ของผู้กว้างขวาง หรือผู้มากบารมี คือพระเครื่องคู่ใจ กำนันนกเลือกบูชาหรียญข้าวหลามตัด หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง  ราคาเช่าหาบูชาในแวดวงพระเครื่อง ราคาหลายแสนบาท


อย่างไรก็ตามในวันที่เจ้าหน้าที่พา "กำนันนก" ไปสอบสวนเรื่องต่างๆ เพิ่มเติมยังพบว่า "กำนันนก" สวมเสื้อที่มีโลโก้ จอร์แดน อีกด้วย เรียกได้ว่าหรูหราทุกนาทีจริงๆ กับคนดังนครปฐมวัย 35 ปี รายนี้ 

กำนันนกนครปฐม