พ่อโหดสะอื้นไห้สำนึกผิด อ้างทำไปเพราะป่วย เร่งสอบหาตัวลูกหายไปอีก 4 คน

พ่อโหดร่ำไห้สำนึกผิด รับลงมือฝังลูกจริง อ้างทำไปเพราะป่วย ตร.เร่งสอบหาตัวลูกหายไปอีก 4 คน หลังพบมีภรรยา 4 คน มีลูกรวมทั้งหมด 10 คน

ความคืบหน้าคดีพ่อโบกปูนลูก หลังจากที่ กัน จอมพลัง ได้นำตำรวจเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 12 ปี และ 4 ปี ที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย ก่อนที่จะตรวจสอบพบว่ามีลูกวัย 2 ขวบหายตัวไปด้วย จึงได้จับกุม นายส่องศักดิ์ อายุ 46 ปี และ นางสุนัน อายุ 40 ปี พ่อแม่ของเด็กที่หน้าห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต โดยทั้งคู่ให้การสารภาพว่า เป็นคนร่วมกับทำร้ายลูกสาววัย 2 ขวบจนเสียชีวิต จากนั้นนำศพใส่รถยนต์ไปที่บ้านของแม่เด็กที่ จ.กำแพงเพชร ฝังไว้ที่พื้นห้องครัวหลังบ้าน แล้วโบกปูนซีเมนต์ทับไว้ แล้วกลับมาทำงานต่อ

 

พ่อโหดสะอื้นไห้สำนึกผิด อ้างทำไปเพราะป่วย เร่งสอบหาตัวลูกหายไปอีก 4 คน

ล่าสุดวันที่ 20 ก.ย. 2566 ที่ สน.บางเขน ตำรวจคุมตัวนายส่องศักดิ์ พ่อโหดมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายส่องศักดิ์ สะอื้นไห้ยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายลูกจริง และอ้างว่าสาเหตุที่ทำลงไปเป็นเพราะมีอาการป่วยและต้องทานยาจิตเวชมาหลายปี ส่วนตัวรู้สึกสำนึกผิด ต้องการขอโทษสังคมกับสิ่งที่ทำลงไป แต่นายส่องศักดิ์ ปฏิเสธไม่ตอบคำถามว่าตนมีภรรยาและลูกรวมทั้งหมดกี่คน


ขณะที่ พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทราบข้อมูลการก่อเหตุของ 2 ผู้ต้องหา เนื่องจากฝ่ายสืบสวนมีข้อมูลพื้นฐาน และพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุไว้อยู่แล้วก่อนหน้านี้ หลังจาก กัน จอมพลัง เคยเข้าช่วยเหลือบรรดาลูกของผู้ก่อเหตุ เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจมีข้อมูลจากพยานแวดล้อมที่ให้การเป็นประโยชน์ว่า ครอบครัวนี้มีความรุนแรงเกิดขึ้นบ่อยครั้ง และมีข้อมูลจากชุดสืบสวนว่าสองสามีภรรยาได้ก่อเหตุจริง จึงเข้าสอบปากคำจนทั้ง 2 รับสารภาพ

 

พ่อโหดสะอื้นไห้สำนึกผิด อ้างทำไปเพราะป่วย เร่งสอบหาตัวลูกหายไปอีก 4 คน

ด้าน พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับการ สน.บางเขน ระบุว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ถูกควบคุมตัวมาไว้ที่ สน.บางเขน แล้ว หลังเพิ่งกลับมาจากชี้จุดเกิดเหตุอำพรางศพที่ จ.กำแพงเพชร ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากนี้จะสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 รายอย่างละเอียด ถึงมูลเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุ ส่วนรายละเอียดต่างๆ ผู้บังคับบัญชาระดับกองบัญชาการตำรวจนครบาล จะประชุมกับชุดพนักงานสอบสวน ก่อนจะชี้แจงกับสื่อมวลชนต่อไป


ขณะที่ความเคลื่อนไหวที่ สน.บางเขน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางมาพิมพ์ลายนิ้วมือของผู้ต้องหา ทั้ง 2 ราย ภายในห้องขัง เพื่อนำไปตรวจสอบประวัติอาชญากร และประกอบสำนวนคดี โดยระหว่างถูกคุมขัง นายส่องศักดิ์ พยายามร้องขอพบทนายตลอดเวลา เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาแก่ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และร่วมกันปิดบังอำพรางซ่อนเร้นศพ


แนวทางการสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหามีภรรยา 4 คน มีลูกรวมทั้งหมด 10 คน อายุตั้งแต่ 6 เดือนถึง 22 ปี ซึ่งตำรวจกำลังสืบสวนขยายผลเพิ่มเติมเพื่อหาความเชื่อมโยงกับลูกที่เสียชีวิตไปและสืบหาว่ามีลูกคนใดถูกฆาตกรรมอีกหรือไม่ กี่ราย

 

พ่อโหดสะอื้นไห้สำนึกผิด อ้างทำไปเพราะป่วย เร่งสอบหาตัวลูกหายไปอีก 4 คน