เหี้ยมพอกัน "จุ๋ม" แม่โหดร่วมไอ้เอ็มโบกปูนลูกแท้ๆใต้ครัวบ้านเกิดตัวเอง

โฉมหน้า จุ๋ม แม่แท้ๆใจร้ายพอกัน ร่วมมือไอ้เอ็มลงมือกับลูกแท้ๆก่อนช่วยกันพาร่างไปโบกปูนฝังไว้ใต้พื้นครัวบ้านเกิดตัวเอง

จากกรณีเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 20 ก.ย.2566 ที่ห้องสืบสวน สน.บางเขน พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4 พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน คุมตัวพ่อแม่โหดโบกปูนฝังลูกตัวเอง โดยผู้ต้องหาคือนายส่องศักดิ์ ส่งแสง อายุ 46 ปี และนางสุนัน นาหัวนิล อายุ 40 ปี ลงจากรถตู้ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี พร้อมของกลางอุปกรณ์ใข้ก่อเหตุ อาทิ จอบขุดดิน มาทำประวัติก่อนนำตัวเข้าห้องคุมขังบนโรงพักเพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด โดยพล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ กล่าวว่า ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในที่เกิดเหตุไปหมดแล้ว หลังจากนี้จะมีการประชุมคดีในช่วงเช้าที่ บช.น. 

 

เหี้ยมพอกัน จุ๋ม แม่โหดร่วมไอ้เอ็มโบกปูนลูกแท้ๆใต้ครัวบ้านเกิดตัวเอง

เหี้ยมพอกัน จุ๋ม แม่โหดร่วมไอ้เอ็มโบกปูนลูกแท้ๆใต้ครัวบ้านเกิดตัวเอง

 

ต่อมาพลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาลหารือแนวทางการสืบสวน คดีพ่อแม่โบกปูนลูก วัย 2 ขวบฝังไว้ที่จังหวัดกำแพงเพชร หลังมีกระแสข่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพกับตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ว่า ก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกที่เกิดกับภรรยาเก่า 4 คน ในช่วง 2556 2557 2559 2561 ตามลำดับ แต่ยังไม่บอกรายละเอียดถึงวิธีการลงมือ

โดยฝ่ายสืบสวนนครบาล และฝ่ายสืบสวน บก.น.2 กำลังไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่ผู้ต้องหาอ้างว่านำศพใส่รถกระบะฝังโปกปูนที่บ้านในจังหวัดกำแพงเพชร รวมถึง กำลังไล่ไทม์ไลน์การลงมือสังหารลูกทั้ง 5 คน ว่าลูกคนไหนเสียชีวิตปีไหนและก่อเหตุอย่างไร รวมถึงจะตรวจสอบว่ามีการแจ้งความเรื่องเด็กหายในช่วงเวลาดังกล่าวหรือไม่  ขณะเดียวกัน ตำรวจสืบสวนได้ติดตามอดีตภรรยา เพื่อมาสอบปากคำ ว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่

 

เหี้ยมพอกัน จุ๋ม แม่โหดร่วมไอ้เอ็มโบกปูนลูกแท้ๆใต้ครัวบ้านเกิดตัวเอง

 

นอกจากนี้มีรายงานว่า ผู้ต้องหา นายส่องศักดิ์ ส่งแสง มี ภรรยาทั้งหมด  5 คน  มีลูก  10 คน 

ภรรยาคนที่ 1 มีลูกด้วยกัน 1 คน

ภรรยาคนที่ 2 มีลูกด้วยกัน 5 คน ( ถูก ฆ่า ไป 4 คน เป็น ชาย ทั้งหมด และนำร่างไปฝังย่านสายไหม 2 คน / ย่านบางซื่อ 2 คน) 

ภรรยาคนที่ 3 ภรรยาคนปัจจุบัน นางสุนัน มีลูกด้วยกัน 3 คน (ถูก ฆ่าฝังดินไป 1 คน เป็นด.ญ. อายุ 2 ขวบ )

ภรรยาคนที่ 4 มีลูกด้วยกัน 1 คน
 

ความคืบหน้าต่อมากรณีตำรวจ สน.บางเขน รวบตัวพ่อเลี้ยงและแม่ใจโหด ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น,ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นทำลายศพ ชี้จุดที่ร่วมกันฆ่าโบกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ โดยฝังไว้ในพื้นห้องครัวที่บ้านใน จ.กำแพงเพชร ก่อนคุมตัวกลับมาเค้นสอบปากคำตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา

 

เหี้ยมพอกัน จุ๋ม แม่โหดร่วมไอ้เอ็มโบกปูนลูกแท้ๆใต้ครัวบ้านเกิดตัวเอง

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30น. วันที่ 20 ก.ย.2566 ที่ สน.บางเขน ตำรวจคุมตัวนายส่องศักดิ์ ส่งแสง อายุ 47 ปี พ่อโหดมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน โดยนายส่องศักดิ์ สะอื้นไห้ยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าลูกจริง และอ้างว่าสาเหตุที่ทำลงไปเป็นเพราะมีอาการป่วยและต้องทานยาจิตเวชมาหลายปี ส่วนตัวรู้สึกสำนึกผิด ต้องการขอโทษสังคมกับสิ่งที่ทำลงไป 

อย่างไรก็ตาม นายส่องศักดิ์ ปฏิเสธไม่ตอบคำถามว่าตนเองมีภรรยาและลูกรวมทั้งหมดกี่คน

แนวทางการสืบสวนพบว่าผู้ต้องหามีภรรยา 4 คน มีลูกรวมทั้งหมด 10 คน อายุตั้งแต่ 6 เดือนถึง 22 ปี ซึ่งตำรวจกำลังสืบสวนขยายผลเพิ่มเติมเพื่อหาความเชื่อมโยงกับลูกที่เสียชีวิตไปและสืบหาว่ามีลูกคนใดถูกฆาตกรรมอีกหรือไม่กี่ราย

เวลา 11.00น. ทางตำรวจได้นำรถเก๋ง สีเทา ทะเบียน กท5042 กำแพงเพชร ที่ตรวจยึดได้ขณะผู้ต้องหาทั้งคู่กำลังกดเงินสดในห้างแห่งหนึ่งย่านรังสิต มาเก็บรักษาที่ สน.บางเขน ซึ่งเป็นรถคันนี้เป็นรถที่ใช้ขนร่างของลูกวัย 2 ขวบ กลับไปฝังที่บ้านนางสุนัน ใน จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา