แฉหลักฐาน เอ็ม ส่องศักดิ์ จงใจทำลูกพิการ โพสต์ภาพขอรับบริจาค คนโอนให้เพียบ

สุดอำมหิต เอ็ม ส่องศักดิ์ ร่วมกับภรรยาคนที่2 น.ส.เจษฎา จงใจทำให้ลูกพิการ นำไปโพสต์ขอรับเงินบริจาค-สิ่งของ มีคนหลงเชื่อจำนวนมาก

   คืบหน้าคดี เอ็ม ส่องศักดิ์ พ่อโหดโบกปูน ล่าสุดมีการขุดโพสต์เรี่ยไรเงินบริจาค หลังจากจงใจทำลูกพิการ โดย นายเอ็ม ส่องศักดิ์ วัย46ปี และ น.ส.เจษฎา ภรรยาคนที่ 2  ได้นำภาพลูกที่อ้างว่าพิการไปโพสต์รับบริจาค ในกลุ่มทำบุญ บริจาค แบ่งปัน ซึ่งพบคนหลงเชื่อโอนเงินให้เป็นจำนวนมาก 
 

แฉหลักฐาน เอ็ม ส่องศักดิ์ จงใจทำลูกพิการ โพสต์ภาพขอรับบริจาค คนโอนให้เพียบ
   คืบหน้าล่าสุดในวันที่ 22ก.ย.66 กัน จอมพลัง ได้เดินทางทวงความเป็นธรรมให้เด็ก 4 ขวบที่บุกเข้าไปช่วย  โดยถูกแม่และพ่อทำให้น้องบาดเจ็บแล้วถ่ายภาพน้องลงขอบริจาค พร้อมประสาน ทาง  พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น และพาลุงไปให้ปากคำเพื่อดำเนินคดีค้ามนุษย์ ที่สน.บางเขน

 
  นอกจากนี้ จากการตรวจสอบล่าสุดพบว่า"เอ็ม ส่องศักดิ์"มีภรรยาท้้งหมด 5 คน มีเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน จากเดิมที่เป็น 4 คนตามข่าวก่อนหน้านี้ โดยภรรยาคนดังกล่าวเป็นภรรยาคนที่ 2 แต่ไม่ได้มีลูกด้วยกัน ซึ่งพนักงานสอบสวนจะไปสอบปากคำเพื่อสอบถามข้อมูลของผู้ต้องหาว่าเคยมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงหรือไม่อย่างไรด้วย


    ด้านในกลุ่มที่มีการโพสต์ขอรับบริจาคนั้น ได้มีการใช้ชื่อเฟซบุ๊ค น้องตาลสู้ชีวิต รูปโปรไฟล์เป็น เด็กใส่เสื้อสีชมพู ลักษณะปากเเหว่ง ขอเรี่ยไรรับบริจาคเงินและสิ่งของ โดยมีการโพสต์เมื่อวันที่ 23กรกฎาคม 2566  เชื่อว่าเป็นการกระทำของ นายเอ็ม ได้นำรูป เด็กหญิงวัย 4 ขวบ พิการซ้ำซ้อนมาโพสต์ และมีข้อความว่า 

 

แฉหลักฐาน เอ็ม ส่องศักดิ์ จงใจทำลูกพิการ โพสต์ภาพขอรับบริจาค คนโอนให้เพียบ

 

   น้องชื่อตาล อายุ3ขวบ เป็นเด็กปากแหว่ง ตาบอด น้องเป็นโรคหัวใจด้วย ต้องไปหาหมอบ่อย บางครั้งไม่มีเงิน

 

  แม่มีอาชีพรับจ้างรายวัน วันไหนไม่มีงานก็ไม่มีเงิน เวลาไปทำงานก็ต้องพาน้องไปด้วย เพราะน้องตาบอดไม่มีใครดูแล ทำให้ทำงานไม่เต็มที่ รายได้ที่ได้มาก็ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย ซึ่งมีทั้งค่าเช่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าผ้าอ้อมสำเร็จรูป ค่านมลูก ค่ากิน จึงขอรับบริจาค จากผู้ใจบุญ  ของรับบริจาคเป็นสิ่งของหรือใครไม่สะดวกก็ขอบริจาคคนละ 5 บาท 10 บาท ก็พอ

แฉหลักฐาน เอ็ม ส่องศักดิ์ จงใจทำลูกพิการ โพสต์ภาพขอรับบริจาค คนโอนให้เพียบ

   ซึ่งได้มีการโพสต์เลขบัญชีรับบริจาค เป็นชื่อของ นางสาวเจษฎา มีเพียร ภรรยาคนที่ 2 ของ เอ็ม ส่องศักดิ์  ซึ่งมีผู้หลงเชื่อโอนเงินเข้าบัญชีเป็นจำนวนมาก 

    จากการตรวจสอบของ ทีมข่าว เนชั่นออนไลน์  พบข้อมูลว่า รูปเด็กพิการซ้ำซ้อนที่นำมาโพสต์ขอรับบริจาค แท้จริงแล้ว เป็นลูกของ "เอ็ม ส่องศักดิ์" กับ น.ส.สุนัน ภรรยาคนที่ 4 ที่ไม่ได้พิการโดยกำเนิด เเต่มีความพยายามที่จะทำให้ลูกพิการ สอดคล้องกับคำบอกเล่าของพี่สาวเด็ก วัย 12 ปี ที่ถูกช่วยเหลือมาได้พร้อมกัน เล่าว่า เด็กถูกทำร้าย โดยใช้สายยางฉีดน้ำ ฉีดไปที่ตา เเละ ก่อนหน้านี้ ปากของเด็กก็ปกติ ไม่ได้มีบาดเเผล คล้ายกับปากเเหว่ง เพดานโหว่

แฉหลักฐาน เอ็ม ส่องศักดิ์ จงใจทำลูกพิการ โพสต์ภาพขอรับบริจาค คนโอนให้เพียบ


รายละเอียดเอ็ม ส่องศักดิ์ มีภรรยามาแล้ว 4 คน ลูก 10 คน  (ไม่รวมภรรยาอีกราย ที่ไม่ได้มีลูกด้วยกัน)

ภรรยาคนที่ 1 นางสาวศิรินันท์
- มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ นายพลกร ลูกอายุ 20 ปี ซึ่ง น.ส.ศิรินันท์ เป็นชาวจังหวัดตรัง ลูกอยู่ที่ จ.ตรัง 

 

ภรรยาคนที่ 2 นางสาวเจษฎา (ยังไม่ได้แจ้งข้อหา )


- มีลูกด้วยกัน 5 คน (ตาย4 มีชีวิต1)

 

1.ด.ญ.วิญาดา อายุ 12 ปี (อยู่สถานสงเคราะห์ ที่ กัน จอมพลัง ไปช่วย)

 

2.ด.ช.ศักดา เสียชีวิตปี 2556 ตอนอายุประมาณ 10 เดือนเสียชีวิตที่พักแห่งหนึ่งระหว่างซอยพหลโยธิน50 และพหลโยธิน52 เดินทางโดยรถตู้นำศพไปทิ้งที่บริเวณหลังสวนจตุจักร พื้นที่ สน.บางซื่อ

 

3. ด.ช.ธีรภาพ เสียชีวิตปี 2557 ตอนอายุประมาณ 1 เดือน ที่อพาร์ทเม้นท์ ไม่ทราบชื่อหลังตลาดสี่มุมเมือง เดินทางนำศพไปทิ้งโดยรถจักรยานยนต์ ทิ้งที่บริเวณที่รกร้างถนนพหลโยธินขาเข้า ใกล้ปั้มเอสโซ่ พื้นที่ สน.สายไหม

 

4. ด.ช.ธนาทรัพย์ อายุประมาณ 2 เดือน เสียชีวิตปี 2559 ที่พักแห่งหนึ่ง ระหว่างซอยพหลโยธิน50 และพหลโยธิน52 เดินทางโดยรถตู้นำศพไปทิ้งที่บริเวณหลังสวนจตุจักร เขต สน.บางซื่อ

5.ด.ช.ณัฐพงศ์ อายุ 5 เดือน เสียชีวิตปี 2561 ที่พักแห่งหนึ่งระหว่างซอยพหลโยธิน50 และพหลโยธิน52 เดินทางนำศพไปทิ้งโดยรถจักรยานยนต์ ทิ้งที่บริเวณที่รกร้างถนนพหลโยธินขาเข้า ใกล้ปั้มเอสโซ่ เขตสน.สายไหม

 


ภรรยาคนที่ 3 นางสาวศรินญา

  • มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ด.ช.ธีวัฒน์ อายุ 10 ปี (ศรินญา เป็นชาว จ.ตรัง อยู่ระหว่างนำตัวมาจาก จ.ตรัง เพื่อมาสอบลูกอยู่กับแม่)


ภรรยาคนที่ 4 นางสุนัน อายุ 46 ปี (ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา )

มีลูกด้วยกัน 3 คน (มีชีวิตอยู่ 2 คน ตาย1คน)

  • 1.ด.ญ.ปริฉัตรดา อายุ 3 ขวบ (ตอนนี้ได้รับการช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง ไปอยู่ที่สถานสงเคราะห์)

 

  • 2. ด.ญ.เนตรขวัญสุดา หรือ น้องโมเดล วัย 2 ขวบ ฆ่าแล้วนำไปฝังโบกปูนไว้ที่บ้านจ.กำแพงเพชร (21 พ.ค.ปี 66)

 

  • 3. ด.ช.อนันตชัย อายุ 6เดือน ฝากญาติเลี้ยง ที่ จ.กำแพงเพชร


รายชื่อเด็ก 5 คนที่เสียชีวิต

 

  • 1. ด.ช.ศักดิ์ดา อายุประมาณ 10 เดือน ไปทิ้งที่บริเวณหลังสวนจตุจักร ปี 2555

 

  • 2. ด.ช.ธีรภาพ เสียชีวิตอายุประมาณ 1 เดือน ผู้ต้องหาอ้างนำศพไปทิ้งบริเวณที่ที่รกร้างถนนพหลโยธินขาเข้า ใกล้ปั้มเอสโซ่ ปี 2557

 

  • 3. ด.ช.ธนาทรัพย์ เสียชีวิตอายุประมาณ 3 เดือน ผู้ต้องหาอ้างนำศพไปทิ้งที่บริเวณหลังสวนจตุจักร ปี 2559

 

  • 4. ด.ช.ณัฐพงศ์ เสียชีวิตอายุประมาณ 6 เดือน ผู้ต้องหาอ้างนำศพทิ้งบริเวณที่รกร้างถนนพหลโยธินขาเข้า ใกล้ปั้มเอสโซ่ ปี 2560

 

  • 5. ด.ญ.เนตรขวัญสุดา หรือ น้องโมเดล วัย 2 ขวบ ฆ่าแล้วนำไปฝังโบกปูนไว้ที่บ้านจ.กำแพงเพชร (21 พ.ค.ปี 66)