แม่น้องหยอด เด็กอุเทนที่บาดเจ็บ สภาพจิตใจย่ำแย่ ยันลูกไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

แม่น้องหยอด เด็กอุเทนฯที่บาดเจ็บ วอนสังคมเข้าใจ ลูกตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่ โดนสังคมตราหน้า เป็นต้นเหตุทำให้ครูเจี๊ยบต้องโดนลูกหลงเสียชีวิต

   13พ.ย.66 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตัวแทนสโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวายพร้อมด้วย น.ส.พรพิมล ผู้เป็นแม่ของ นายธนสรณ์ (สงวนนามสกุล) หรือ  "น้องหยอด" เหยื่อที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เด็กช่างต่างสถาบันก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงบริเวณหน้าธนาคารทหารไทยธนชาตก่อนจะหลบหนีไป 

   แม่น้องหยอด เด็กอุเทนที่บาดเจ็บ สภาพจิตใจย่ำแย่ ยันลูกไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง
   โดยในวันนี้ทั้งแม่และตัวแทนนักศึกษาเดินทางเข้ามาเพื่อยื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังสังคมมองว่า นายธนสรณ์ เป็นคู่อริกับผู้ก่อเหตุส่งผลให้ "ครูเจี๊ยบ" หรือ น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ ครูโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ต้องเสียชีวิต 

แม่น้องหยอด เด็กอุเทนที่บาดเจ็บ สภาพจิตใจย่ำแย่ ยันลูกไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

   โดยตัวแทนนักศึกษา กล่าวว่า นายธนสรณ์ ขึ้นรถเมล์มาจากแถวพระราม 2 เดินทางไปที่มหาวิทยาลัยเพื่อทำซุ้มรับปริญญาให้รุ่นพี่แม้ว่าจะเป็นวันหยุด แต่ระหว่างทางรถเมล์ยางระเบิด จึงต้องจอดเปลี่ยนยาง นายธนสรณ์จึงต้องลงเปลี่ยนรถบริเวณที่จุดเกิดเหตุ แต่จังหวะที่กำลังจะขึ้นรถอีกคัน ก็เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

 

ยืนยันว่าไม่ใช่การทะเลาะวิวาทหรือมีเรื่องกันมาก่อน และนายธนสรณ์ก็เป็นเด็กที่เรียนเก่ง ตั้งใจมาเรียนที่อุเทนถวาย ซึ่งไม่อยากพาดพิงถึงสถาบันอื่น เพราะยังไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร บางทีอาจจะเป็นมือที่สามก็ได้ ซึ่งตอนนี้ต้องรอตำรวจสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุก่อน


ด้าน น.ส.พรพิมล ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ที่ผ่านมาน้องหยอดเป็นเด็กที่ตั้งใจเรียนมาโดยตลอด ตนเลี้ยงลูกมาอย่างดี ส่วนการเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวายนั้น ก็ได้โควต้าจากมหาวิทยาลัยฯ โดยลูกบอกว่า อยากเรียนที่นี่ อยากมีอนาคตที่ดี เลี้ยงพ่อแม่ได้ อยากมีงานทำที่ดี เงินเดือนสูงๆ

แม่น้องหยอด เด็กอุเทนที่บาดเจ็บ สภาพจิตใจย่ำแย่ ยันลูกไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลูกตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องของการตีกันระหว่างสถาบัน ตอนนี้สภาพจิตใจตนย่ำแย่พอสมควรหลังทราบว่าสังคมมองว่าลูกของตนเป็นเหตุที่ทำให้ครูเจี๊ยบต้องโดนลูกหลงเสียชีวิต

 

ในส่วนของอาการของน้องหยอด ตอนนี้ยังคงน่าเป็นห่วง โดยอาการของน้องค่อนข้างหนักพอสมควร ซึ่งทางทีมแพทย์อยู่ระหว่างการเฝ้าติดตามอาการโดยเฉพาะจุดอันตรายหรือจุดสำคัญที่จะต้องมีการรักษาตามลำดับด้วยความระมัดระวัง