เจ้าบ่าวดีกรีนักกีฬาทีมชาติ คว้าปืนรัวยิงเจ้าสาว - ญาติ เสียชีวิตรวม 5 ราย

เจ้าบ่าวนักกีฬาทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญเงินอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ฉุน คว้าปืนรัวยิงเจ้าสาว - ญาติ เสียชีวิตรวม 5 ราย

เจ้าบ่าวดีกรีนักกีฬาทีมชาติ คว้าปืนรัวยิงเจ้าสาว - ญาติ เสียชีวิตรวม 5 ราย : ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุกราดยิงในพื้นที่หมู่ที่ 1 บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุน ข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 4 ราย

 

 

ภายหลังจากการสอบสวนพบว่า มือปืนผู้ก่อเหตุคือ นายจาตุรงค์  อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นเจ้าบ่าว ได้ใช้ปืนแมคกาซีนกราดยิง เจ้าสาว , แม่เจ้าสาว , น้องเจ้าสาว และเพื่อนที่มาช่วยงานอีก 2 คน ก่อนยิงตัวเองให้มีผู้เสียชีวิตรวมทั้งหมดในที่เกิดเหตุ 4 ราย ไปเสียชีวิตที่ รพ.วังน้ำเขียวอีก 1 ราย ส่วนอีก 1 ราย บาดเจ็บสาหัส

 


โดยมีผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย 1. นายจาตุรงค์ อายุ 29 ปี เจ้าบ่าว 2. น.ส. กาญจณา อายุ 44  ปี เจ้าสาว 3. นางกิ่งทอง อายุ 62 ปี แม่เจ้าสาว  4. น.ส. กรนิกา อายุ 38  ปี น้องเจ้าสาว และ 5. นายธง อายุ 50 ปี มาช่วยงานกำลังเก็บของ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสคือ นายบำรุง อายุ 28 ปี มาช่วยงานกำลังเก็บของ

เจ้าบ่าวดีกรีนักกีฬาทีมชาติ คว้าปืนรัวยิงเจ้าสาว - ญาติ เสียชีวิตรวม 5 ราย


เบื้องต้นทราบว่า ที่บ้านเกิดเหตุมีการจัดงานแต่งงานระหว่างน.ส.กาญจณา อายุ 44 ปี เจ้าสาว กับนายจาตุรงค์ อายุ 29 ปี เจ้าบ่าว ซึ่งมีการจัดพิธีมงคลสมรสและเลี้ยงอาหารแขกที่มาร่วมงานในช่วงเช้าจนเสร็จสิ้น และในช่วงเย็น เจ้าบ่าวและเจ้าสาว พร้อมด้วยญาติๆ ได้นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มกันในช่วงค่ำที่บ้านดังกล่าว 

 


ทั้งนี้เจ้าบ่าว นายจาตุรงค์ เป็นอดีตทหารพราน แต่ขาพิการจากการปฏิบัติหน้าที่มีและยังเป็นนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย (นักกีฬาพาราไทย) ว่ายน้ำประเภทฟรีสไตล์ คว้าเหรียญเงินการแข่งขันว่ายน้ำอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งอายุน้อยกว่าเจ้าสาวน.ส.กาญจนา 15 ปี ซึ่งเจ้าสาวเป็นคนหน้าตาดี และทั้งสองได้อยู่กินกันมาแล้ว 3 ปี ก่อนจะมาจัดพิธีสมรสกันขึ้นเมื่อวันที่ 25 พ.ย.66 

 

ก่อนหน้านั้นมีแขกและญาติที่มาร่วมงานสังเกตเห็นนายจาตุรงค์ เจ้าบ่าว หน้าตาไม่สดชื่นตลอดเวลา หลังจัดงานเสร็จในช่วงเช้าได้นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มกัน และเจ้าบ่าวไม่พอใจและมีปากเสียงกับเจ้าสาวและแม่เจ้าสาว คาดว่าจะเกิดจากความหึงหวงที่เจ้าสาวเป็นคนสวย และเป็นคนอัธยาศัยดี 


อีกทั้งเจ้าบ่าวก็มีปมด้อยว่าตัวเองขาพิการและอายุน้อยกว่าถึง 15 ปี และเข้าใจว่าเจ้าสาวมีผู้ชายมาชอบหลายคน จึงเกิดความบันดาลโทสะเดินออกจากวงกินข้าวไปหยิบปืนพกสั้นแม็คกาซีน ในรถยนต์ของตนเอง 


แล้วเดินลงมากราดยิงเจ้าสาวก่อน แล้วยิงแม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว และเพื่อนที่มาช่วยเก็บของในงานที่เข้ามาห้ามอีก 2 คน แล้วใช้อาวุธกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามในที่เกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุมีผู้เห็นเหตุการณ์วิ่งหนีเอาตัวรอดอย่างระทึก ซึ่งมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 4 คน ไปเสียชีวิตที่ รพ.วังน้ำเขียว 1 คน และบาดเจ็บสาหัสส่งต่อไปรักษาที่รพ.มหาราชนครราชสีมาอีก 1 คน

เจ้าบ่าวดีกรีนักกีฬาทีมชาติ คว้าปืนรัวยิงเจ้าสาว - ญาติ เสียชีวิตรวม 5 ราย

ข้อมูลจาก ฮุก31