เปิดพฤติกรรม อดีตสามีข้าราชการสาว ทำทีแจ้งความเมียหาย ก่อนยอมรับสารภาพ

เปิดพฤติกรรม อดีตสามีข้าราชการสาว ทำทีแจ้งความเมียหาย ก่อนยอมรับสารภาพ หลังตำรวจเค้นหนัก ให้ดูกล้องวงจรปิด

เปิดพฤติกรรม อดีตสามีข้าราชการสาว ทำทีแจ้งความเมียหาย ก่อนยอมรับสารภาพ : หลังจากที่พบร่างของ น.ส.กวินนา บุญเมศวร์ หรือ ฝน อายุ 38 ปี ที่ได้หายไปจากบ้านกว่า 12 วัน ซึ่งพบว่าเธอถูกอดีตสามีพามาทิ้งข้างถนน  ก่อนจะตัดใบตองในบริเวณดังกล่าวมาปิดทับ จากนั้นในวันรุ่งขึ้นอดีตสามีก็ได้นำปูนสำเร็จมาเททับอีกครั้งเพื่ออำพราง

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พบแล้ว ข้าราชการสาว หลังหายตัวปริศนานาน 12 วัน

 

โดย น.ส.กวินนา ได้หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่ 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา และคนที่แจ้งความก็คืออดีตสามี บอกว่าขับรถพาอดีตภรรยาไปส่งหาเพื่อนเพื่อไปทำงานวิทยานิพนธ์ตั้งแต่คืนวันที่ 13 แต่ตัวอดีตสามีคนนี้กลับเผยพิรุธหลายอย่าง

 


จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบพิรุธ นายประสิทธิพร พัฒน์มาก อายุ 39 ปี อดีตสามีของ น.ส.กวินนา ว่า มีการขับรถวนไปรอบตัวเมืองสุราษฎร์ธานีแต่ไม่เข้าไปจอดที่มหาวิทยาลัยทั้งที่บอกว่าก็อดีตภรรยานัดเพื่อนไว้

 


กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวอดีตสามีมาสอบปากคำถึง 2 รอบ แต่นายประสิทธิพรก็ยังคงยืนยันความบริสุทธิ์แล้วก็บอกว่าที่ขับรถไปวนทั่วเมืองไม่ไปจอดที่มหาวิทยาลัยเป็นเพราะเพื่อนของอดีตภรรยาเลื่อนนัด และไม่มีที่จอดรอก็เลยขับรถวนไปรอบเมือง 3 - 4 ชั่วโมง ซึ่งมันก็ดูผิดปกติหลายอย่าง

เปิดพฤติกรรม อดีตสามีข้าราชการสาว ทำทีแจ้งความเมียหาย ก่อนยอมรับสารภาพ

 

กระทั่งตำรวจเลยตัดสินใจนำกำลังชุดใหญ่เข้าไปตรวจค้นบ้านของอดีตสามี จึงพบว่า มีสิ่งของต้องสงสัยทั้งหมดเก็บไว้ในถุงดำ ขณะที่ทางครอบครัวของ อดีตสามี ก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี เพราะมั่นใจว่าลูกชายเป็นผู้บริสุทธิ์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปอดีตภรรยา 

 


ด้าน อดีตสามี ตอนแรกที่ยังให้การปฏิเสธ แต่ต้องจำนนด้วยหลักฐานและกล้องวงจรปิด จึงยอมเปิดปากรับสารภาพอย่างหมดเปลือก ว่า ตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุอำพรางอดีตภรรยาจริง อีกทั้งยังเผยสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ว่า เกิดจากความหึงหวงหลังเลิกรา เพราะได้หย่าร้างกันมากว่า 1 ปี แต่ยังอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน

 

 

อย่างไรก็ตาม อดีตสามี ยังได้สารภาพถึงนาทีที่ได้ทำร้าย ซึ่งมีการทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับอดีตภรรยากระทั่งเสียชีวิตในห้องทำงานที่บ้าน ก่อนจะพามายังจุดที่พบร่าง และโบกปูนทับในวันรุ่งขึ้น 

เปิดพฤติกรรม อดีตสามีข้าราชการสาว ทำทีแจ้งความเมียหาย ก่อนยอมรับสารภาพ