ดูหน้าชัดๆ 3 คนร้ายร่วมก่อเหตุ ยิงครูเจี๊ยบ - น้องหยอด เสียชีวิต

ดูหน้าชัดๆ 3 คนร้ายร่วมก่อเหตุ ยิงครูเจี๊ยบ - น้องหยอด เสียชีวิต สืบนครบาล ประกาศใครเห็น - มีข้อมูลให้รีบแจ้งเบาะแส

หลังจากที่ได้จับกุมผู้มีส่วนรู้เห็นในการก่อเหตุยิงคู่อริที่เป็นนักศึกษาอุเทนถวายซึ่งรับการรักษาตัวนานกว่า 1 อาทิตย์ แต่สุดท้ายก็ยื้อไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด และ ครูเจี๊ยบ ครูสอนคอมพิวเตอร์ที่โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แต่ก็ยังไม่สามารถจับมือยิงได้

 

ดูหน้าชัดๆ 3 คนร้ายร่วมก่อเหตุ ยิงครูเจี๊ยบ - น้องหยอด เสียชีวิต

 

ล่าสุด ได้มีการออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวแล้ว ซึ่งทาง สืบนครบาล ได้ลงรายละเอียดว่า ขอความร่วมมือประชาชน หากท่านใดพบ หรือมีเบาะแสข้อมูลของสามคนร้ายร่วมก่อเหตุ ยิงครูเจี๊ยบและน้องหยอด จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 66 เวลา 09:30 น.


1. นายอนาวิน แก้วเก็บ
ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1070/2566 ลงวันที่ 22 พ.ย. 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระผิดฐาน ร่วมกัน ฆ่าผู้อื่น โดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน, ร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้

 

ดูหน้าชัดๆ 3 คนร้ายร่วมก่อเหตุ ยิงครูเจี๊ยบ - น้องหยอด เสียชีวิต

2. นายอับดุลเลาะ ดือราแม
ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1071/2566 ลงวันที่ 22 พ.ย. 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระผิดฐาน ร่วมกัน ฆ่าผู้อื่น โดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน, ร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้

 

3. นายนภวุฒิ เรืองศรี 
ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1074/2566 ลงวันที่ 22 พ.ย. 2566 ซึ่งต้องหากระทำผิดฐาน ร่วมกัน สมคบกันตั้งแต่ ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่ง อย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้


หากประชาชนท่านใดพบเบาะแส สามารถแจ้งได้ที่เฟซบุ๊กเพจ สืบนครบาล IDMB

ดูหน้าชัดๆ 3 คนร้ายร่วมก่อเหตุ ยิงครูเจี๊ยบ - น้องหยอด เสียชีวิต

ภาพจาก สืบนครบาล IDMB