"เจ้าบ่าว 5 ศพ" นักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย ยังมีอีกหนึ่งภารกิจรับใช้ชาติ

เพื่อนๆ เสียดายอนาคต ประวัติ "เจ้าบ่าว 5 ศพ" นักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย ยังมีอีกหนึ่งภารกิจรับใช้ชาติ ก่อนก่อเหตุยิงเจ้าสาว

"เจ้าบ่าว 5 ศพ" นักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย ยังมีอีกหนึ่งภารกิจรับใช้ชาติ : นับเป็นงานแต่งสุดสะเทือนใจไม่น้อย หลังจากที่มีรายงานเหตุการณ์ "เจ้าบ่าวยิงเจ้าสาว" กลางงานวิวาห์ที่จังหวัดนครราชสีมา ในพื้นที่ หมู่ที่ 1 บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุน ข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว กระทั่งเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 5 ราย รวมทั้งตัวผู้ก่อเหตุ อีกทั้งยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย 

 

"เจ้าบ่าว 5 ศพ" นักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย ยังมีอีกหนึ่งภารกิจรับใช้ชาติ

เหตุการณ์ในครั้งนี้เจ้าหนาที่ตำรวจคาดว่าเกิดมาจากเหตุที่เจ้าบ่าว ซึ่งเป็นถึง นักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญเงินซีเกมส์ เกิดอาการหึงหวงเจ้าสาวที่เป็นคนหน้าตาอีกทั้งยังอัธยาศัยดี ทำให้หลังจากจบพิธีช่วงเช้า ขณะที่กำลังดื่มกินฉลองมงคลสมรสอยู่นั้น จู่เจ้าบ่าวก็เกิดอารมณ์โมโห เดินไปหยิบปืนมาก่อเหตุดังกล่าว 

 


พร้อมกันนี้ในทางด้านคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องอยู่ เมื่อสอบสวนเสร็จสิ้นแล้วจึงจะดำเนินการขั้นตอนต่อไป อย่างไรก็ตาม เนื่องจากคดีนี้ผู้ก่อเหตุเสียชีวิตแล้ว พนักงานสอบสวนก็จะทำคดีสั่งไม่ฟ้อง ถือว่าคดียุติ 

 


อ่านที่เกี่ยวข้อง 
- เจ้าบ่าวดีกรีนักกีฬาทีมชาติ คว้าปืนรัวยิงเจ้าสาว - ญาติ เสียชีวิตรวม 5 ราย
- ปมเหตุ เจ้าบ่าว 5 ศพ รัวยิงเจ้าสาว - ญาติ เปิดรายชื่อ คนที่มาช่วยงานโดนลูกหลง
- คดีต้องยุติ "เจ้าบ่าว 5 ศพ" น้องฝ่ายหญิงเศร้า สูญเสียยกครัว

"เจ้าบ่าว 5 ศพ" นักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย ยังมีอีกหนึ่งภารกิจรับใช้ชาติ
 

สำหรับประวัติเจ้าบ่าวยิงเจ้าสาว ทราบภายหลังว่าคือ นายจาตุรงค์ สุขสุข คนรอบข้างเล่าว่าผู้ก่อเหตุ ชื่นชอบการเล่นอาวุธปืน อีกทั้งอดีตเคยรับราชการทหาร สังกัดกองพันลาดตระเวน กองพลนาวิกโยธิน กองทัพเรือสัตหีบ ต่อมา ถูกขบวนรถไฟทับขาขวาขาด เป็นผู้พิการด้านความเคลื่อนไหวและเป็นนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย 

 


โดย นายจาตุรงค์ เจ้าบ่าววัย 29 ปี เป็นนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย และยังเป็นนักกีฬาพาราไทย ว่ายน้ำประเภทฟรีสไตล์ โดยคว้าเหรียญเงินการแข่งขันว่ายน้ำ อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ประเทศอินโดนีเซีย มาได้ และมีชื่อลงแข่งขันในมหกรรมกีฬาคนพิการทางด้านร่างกายและการเคลื่อนไหวชิงแชมป์โลก 2023 หรือ World Abilitysport Games 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1 - 9 ธันวาคม 2566 นี้ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา นครราชสีมา

"เจ้าบ่าว 5 ศพ" นักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย ยังมีอีกหนึ่งภารกิจรับใช้ชาติ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฮุก31จุดไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นม