สลด เมียทหารหายตัววันลอยกระทง ล่าสุดพบใน บ่อขยะในค่าย กองทัพภาค 1

สลด เมียทหารหายตัววันลอยกระทง ล่าสุดพบใน บ่อขยะแฟลตกองทัพภาค 1 ผัวเล่าเหตุการณ์ ตำรวจคาด 2 ประเด็น เร่งสอบสวน

สลด เมียทหารหายตัววันลอยกระทง ล่าสุดพบใน บ่อขยะในค่าย กองทัพภาค 1 : อีกหนึ่งปริศนาที่ชาวบ้านต่างให้ความสนใจอยู่ ณ ตอนนี้ หลังจากที่ ร.ต.ท.เวทิศ สิงหะ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการตกที่สูงภายในแฟลตสวัสดิการข้าราชการทหารกองทัพภาคที่ 1 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

เมื่อไปตรวจสอบยังที่เกิดพบว่ามีลักษณะรั้วรอบขอบชิด ทางเข้า-ออก มีเจ้าหน้าที่ทหารตรวจสอบตลอดเวลาไม่อนุญาตให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เด็ดขาด ภายในบริเวณอาคาร ส.2 ทภ.1 สูง 4 ชั้น บนดานฟ้ามีห้องที่ไม่ได้ล็อก ภายในเป็นบ่อทิ้งขยะที่ไม่ได้เปิดให้ใช้งานนานแล้ว มีความกว้าง 3x3 เมตร ปากบ่อกว้าง 3x1 เมตร ลึก 15 เมตร 

 


มองลงไปล่างสุด พบร่าง น.ส.แอน อายุ 36 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าแขนขาหักผิดรูป ใส่เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าใบเล็กสีน้ำตาล ไม่ใส่รองเท้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูไม่สามารถโรยตัวลงไปเก็บศพได้เพราะมีความเสี่ยงสูง ต้องใช้เครื่องเจาะคอนกรีตและกำแพงข้างบันไดให้ทะลุเพื่อนำร่างออกมา 
 

 

พร้อมกันนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้น ตามร่างกายเริ่มเน่าเปื่อยไม่พบบาดแผล ภายในกระเป๋าสะพายข้างในไม่มีโทรศัพท์ มีเพียงของใช้บางส่วน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำร่างไปการชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

 

 

ขณะเดียวกัน สามีน.ส.แอน ผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำวันที่ 27 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันลอยกระทง ตนดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนทหาร ส่วนภรรยาก็ดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนภรรยาทหาร ภายในแฟลตดังกล่าว ตกดึกภรรยาบอกให้ตนกลับห้องพักไปดูลูกก่อนแล้วจะตามไป เวลาผ่านไปตนพยายามโทรหาแต่ก็ไม่มีคนรับสาย 

 


จากนั้น ตนจึงได้เรียกกลุ่มเพื่อนและช่วยกันตามหาจนเกือบเช้าแต่ก็ไม่พบตัว จากนั้นได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กระทั่งมีคนได้กลิ่นเน่าเหม็นบริเวณบันไดจึงขึ้นไปดูและพบเป็นศพดังกล่าว 

 


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น บ่อขยะจุดเกิดเหตุปกติจะล็อกไว้ตลอด แต่ช่วงนี้มีแรงงานต่างด้าวมาซ่อมหลังคาจึงไม่ได้ล็อก ตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้ว่า อาจถูกชิงทรัพย์แล้วฆาตกรรมอำพรางศพ เนื่องจากเมื่อ 2 วันก่อนจีพีเอสมือถือผู้ตายไปสิ้นสุดถนนบางนา - ตราด มุ่งหน้าจ.สมุทรปราการ ก่อนจะหายไป 

 


ส่วนอีกประเด็นน.ส.แอน ผู้เสียชีวิตอาจไปเคลียร์เงินกับลูกหนี้เพราะมีการให้ยืมเงินแล้วไม่ได้คืน จึงถูกฆาตกรรมอำพรางศพ ซึ่งจะต้องสืบสวนสอบสวนว่า น.ส.แอน ผู้เสียชีวิต ขึ้นไปอย่างไรและตกในบ่อขยะได้อย่างไร หากมีพยานแวดล้อมเพิ่มเติมในประเด็นอื่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนต่อไป
 

สลด เมียทหารหายตัววันลอยกระทง ล่าสุดพบใน บ่อขยะในค่าย กองทัพภาค 1