พยานเล่าวินาทีระทึก ร.ต.ท. ยิงนักธุรกิจบนทางด่วน โหดผิดมนุษย์

เจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เล่าวินาทีระทึก ร.ต.ท.ปืนโหด ยิงนักธุรกิจบนทางด่วน โหดผิดมนุษย์

จากกรณีที่ ร.ต.ท.ณรงค์วัส รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก ได้กระหน่ำยิง นายกฤษฏิ์ อายุ 30 ปี นักธุรกิจหนุ่มเสียชีวิตบนทางด่วนฉลองรัช กม.10 เหนือถนนประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพฯ ก่อนชิงเอารถคนผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นรถตู้ฮุนได เอช 1 สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ขับหลบหนีไป เหตุช่วงกลางดึกที่ผ่านมานั้น

 

พยานเล่าวินาทีระทึก ร.ต.ท. ยิงนักธุรกิจบนทางด่วน โหดผิดมนุษย์

ล่าสุดทางด้าน เจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) ได้เล่าวินาทีระทึกว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ขับรถถึงจุดเกิดเหตุกับเพื่อนร่วมงานอีก 1 คน พบรถตู้ฮุนได เอช 1 สีดำ ทะเบียนป้ายแดง จอดในลักษณะชนขอบสะพานทางด่วน สังเกตพบชาย 2 คน ทะเลาะวิวาทชกต่อยกันข้างรถ ชายถูกทำร้ายนอนอยู่บนพื้นถนน มีชายคนร้ายซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นตำรวจขึ้นไปนั่งคร่อม ในมือขวาถือปืน


เมื่อเจ้าหน้าที่การทางพิเศษเห็นปืนจึงถอยออกมา ต่อมาได้ยินเสียงปืน 2 นัด คาดถูกยิงที่ขาขวาและใต้ท้องแขนขวา ต่อมาคนร้ายได้ขึ้นไปขับรถตู้หนีไป เจ้าหน้าที่การทางพิเศษฯจึงเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บ โดยชายที่ถูกยิงขอให้โทรไปบอกภรรยาว่าถูกยิงบอกให้ภรรยาพาลูกหลบหนีออกจากบ้านพักกลัวคนร้ายตามไปยิง

 

พยานเล่าวินาทีระทึก ร.ต.ท. ยิงนักธุรกิจบนทางด่วน โหดผิดมนุษย์

ช่วงขณะนั้นรถตู้คันที่ขับหลบหนึไปขับรถวนกลับมาจอดบนทางด่วนฝั่งขาเข้า ซึ่งเป็นฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ คนร้ายคนเดิมถือปืนลงมาจากรถและกระโดดข้ามแบริเออร์กั้นเกาะกลางมาหาคนเจ็บ เจ้าหน้าที่การทางพิเศษจึงหลบเข้าไปอยู่ในรถและขับรถเลยมาจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย และมองกระจกหลังเห็นชายคนร้ายใช้ปืนจ่อยิงคนเจ็บอีกหลายนัดและรีบวิ่งกลับไปที่รถตู้ขับหลบหนีไป

 

ขณะนั้นมีรถโดยสารประจำทาง สาย 34E สีน้ำเงิน วิ่งทางด่วนรังสิต1-2E(14) ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ขับมาประสบเหตุพอดีคาดโชเฟอร์น่าจะเห็นคนร้ายใช้ปืนจ่อยิงที่ศีรษะ เมื่อเห็นว่าคนร้ายหนีไปแล้ว จึงให้รถโดยสารจอดรถขวางศพไว้ไม่ให้รถมาวิ่งทับศพ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ