ความสัมพันธ์แท้จริง จับพิรุธ คำสารภาพ น.ส.ก้อย อ้างไม่ได้ทำอะไร เด็ก 2 ขวบ

จับพิรุธ คำสารภาพ น.ส.ก้อย อ้างไม่ได้ทำอะไร เด็ก 2 ขวบ แค่ยืนดูเฉยๆ รอให้ นายแบงค์ ผู้เป็นสามี กลับมาจัดการทุกอย่าง

ความสัมพันธ์แท้จริง จับพิรุธ คำสารภาพ น.ส.ก้อย อ้างไม่ได้ทำอะไร เด็ก 2 ขวบ : กลายเป็นประเด็นที่น่าจับตาในประชาชนอย่างมาก หลังจากตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กผู้ชายวัย 2 ขวบ เสียชีวิต ก่อนพันด้วยผ้าห่มยัดตู้เย็น ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

 

 

 

หลังจากตรวจสอบถึงได้สืบสาวไปว่า คนที่อยู่กับเด็กก่อนเสียชีวิตคือ น.ส.มาริสา ทองเอี่ยม หรือก้อย อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก ซึ่งเธอให้การเบื้องต้นว่า เด็กกินข้าวเหนียวเข้าไปเกิดติดคอเสียชีวิต เห็นมดขึ้นตาเด็กก็รู้ว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว 

 


น.ส.ก้อย บอกว่าเธอตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงรอนายแบงค์ สามีกลับมา หลังจากนั้นนายแบงค์กลับมาได้เอาร่างเด็กยัดถุงผ้า ใส่เข้าไปในตู้เย็น ซึ่ง น.ส.ก้อยแจ้งว่านายแบงค์เป็นคนนำศพยัดใส่ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2567

 


ทั้งนี้ น.ส.ก้อย ยังเล่าอีกว่า ที่ไม่เรียกหมอตอนนั้น เพราะไม่กล้าไม่รู้จะทำยังไง จากนั้นแบงค์ก็เอาผ้าห่อตัวเด็กและใส่กระเป๋าสะพายของตนไว้ โดยนายแบงค์เพิ่งจะใส่ไว้ตู้เย็นวันนี้

 

ความสัมพันธ์แท้จริง จับพิรุธ คำสารภาพ น.ส.ก้อย อ้างไม่ได้ทำอะไร เด็ก 2 ขวบ

"หนูไม่ได้ทำอะไรยืนดูเฉยๆ เพราะไม่กล้าและกลัว และวันนี้แบงค์ก็ไม่อยู่ กลางวันเขาจะไปหาเพื่อนไปขับรถอะไรของเขา จะกลับมากลางคืนเบอร์โทรศัพท์เขาก็ไม่มี เพราะโทรศัพท์พัง ถ้าจะติดต่อแบงค์เขาจะกลับมาเอง"

 


พร้อมกันนี้ น.ส.ปีย์วรา จริยเมโธ รองนายกเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา กล่าวว่า ตนได้รับทราบจากรถร่วมฯว่ามีเด็กถูกยัดตู้เย็นภายใน ซ.11/2 หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ผู้หญิงชื่อก้อยจะมาอาศัยอยู่กับผู้ชายที่ชื่อแบงค์ที่บ้านหลังนี้ ซึ่งทั้ง 2 เป็นแฟนกัน แบงค์เป็นเจ้าของบ้าน ทราบว่าพ่อแม่เด็กแท้ๆ ติดยา ทั้ง 2 คน นายแบงค์ซึ่งเป็นเพื่อนของทั้งคู่จึงนำมาเลี้ยง

ความสัมพันธ์แท้จริง จับพิรุธ คำสารภาพ น.ส.ก้อย อ้างไม่ได้ทำอะไร เด็ก 2 ขวบ