หดหู่ไปอีก ปู่โผล่แฉ 2 ผัว-เมีย เชื่อปลิดชีพเด็กยัดตู้เย็น พร้อมเล่านิสัย

ปู่โผล่แฉ 2 ผัว-เมีย เชื่อปลิดชีพเด็กยัดตู้เย็น พร้อมเล่านิสัยที่เห็นยิ่งสงสาร อึ้งสภาพศพถูกมัดสายสิญจน์ตั้งแต่คอ ก่อนห่อผ้ายัดใส่ถุง แช่ตู้เย็นอำพรางคดี

จากกรณีสลด พบศพเด็ก 2 ขวบในตู้เย็น สภาพถูกผ้าห่อไว้และยัดลงถุง ในบ้านทาวน์เฮ้าส์ย่านบางบัวทอง โดยพบว่าผู้ที่อยู่กับเด็กก่อนเสียชีวิตคือ น.ส.ก้อย อายุ 25 ปี ซึ่งได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำแล้วนั้น

ด้านนายสมบุญ  อายุ 70 ปี ปู่ของนายแบงค์ เล่าว่า ตนคิดว่านายแบงค์เอาเด็กไปให้พ่อแม่เด็กเลี้ยงแล้ว แต่ได้ยินเขาพูดกันว่าพ่อแม่เด็กแยกทางกัน แม่ไปมีแฟนใหม่ พ่อเป็นคนเอาลูกมาเลี้ยง แต่พ่อไปทำงาน นายแบงค์ที่เป็นเพื่อนกับพ่อเด็ก จึงนำเด็กมาเลี้ยงได้ 6-7 เดือนแล้ว

 

หดหู่ไปอีก ปู่โผล่แฉ 2 ผัว-เมีย เชื่อปลิดชีพเด็กยัดตู้เย็น พร้อมเล่านิสัย

นับตั้งแต่เด็กมาอยู่ในบ้านก็ถูกทำร้ายร่างกายประจำ ตนยังพูดเลยว่าไปตีเขาทำไม น้องยังเด็ก บางทีมันฉี่หรือขี้ใส่เสื้อผ้าก็ต้องมีบ้าง ถ้าเลี้ยงไม่ได้จะเอามาเลี้ยงทำไม  นายสมบุญ ชี้ว่าเวลานายแบงค์กับ น.ส.ก้อย ไม่อยู่ เด็กก็จะมานอนเล่นอยู่กับตน เห็นเด็กหายไปตนก็นึกว่าคงนำเด็กไปคืนพ่อแล้ว หรือเอาไปให้ตายายเลี้ยงที่ต่างจังหวัด มารู้ทีหลังเพราะได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องที่เขานอน ที่บ้านมีตู้เย็น 2 เครื่อง โดยมีเครื่องหนึ่งอยู่ในห้องนอนของนายแบงค์ แม่บ้านจึงแจ้งให้ตำรวจมาดู จนพบร่างของเด็ก 2 ขวบในตู้เย็น

 

หดหู่ไปอีก ปู่โผล่แฉ 2 ผัว-เมีย เชื่อปลิดชีพเด็กยัดตู้เย็น พร้อมเล่านิสัย

นายสมบุญ ยอมรับว่านายแบงค์มีนิสัยโหดร้าย ใจเป็นนักเลง กับพ่อแม่จะไม่ลงมือแต่จะด่า ตนก็เคยเตือนว่าแบบนี้จะบาป ส่วน น.ส.ก้อย ก็นิสัยเหมือนกัน เคยถึงขั้นไล่ตนออกจากบ้าน ที่ผ่านมาตนก็ยังกลัวว่าจะทุบตีเด็กจนตาย จากนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของตำรวจ ตนเชื่อว่านายแบงค์และ น.ส.ก้อย เป็นคนทำ