สามีป้ากบ ยอมพูดแล้ว ปมรับผิดแทน 5 โจ๋ หลุดหัวเราะเบาๆ หลังโดนจี้ถามใครสั่ง

สามีป้ากบ หญิงเร่ร่อน ยอมพูดแล้ว ปมรับผิดแทน 5 เยาวชน หลุดหัวเราะเบาๆ หลังโดนจี้ถามใครสั่งให้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สามีป้ากบ ยอมพูดแล้ว ปมรับผิดแทน 5 โจ๋ หลุดหัวเราะเบาๆ หลังโดนจี้ถามใครสั่ง : ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ คดีป้ากบ ที่ถูก 5 เยาวชนทำร้ายก่อนนำตัวไปทิ้งลงสระน้ำข้างโรงเรียน ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัว สามีป้ากบ ในข้อหาทำร้ายภรรยาจนถึงแก่ความตาย แต่แล้วเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่า เป็น 5 โจ๋ วันรุ่น อายุแค่ 13 - 16 ปี เป็นคนทำร้ายจนถึงแก่ความตาย 

 


ขณะเดียวกันโลกออนไลน์ต่างไว้อาลัยให้กับ "ป้ากบ" หรือ ป้าบัวผัน หญิงเร่ร่อนสติไม่ดีในพื้นที่สระแก้ว ซึ่งหลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นิสัยใจคอของป้ากบที่เป็นคนน่ารัก อีกทั้งยังเป็นที่รักของคนในพื้นที่ และไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร มีแค่ตอนที่ใครเข้ามาแกล้งก็จะมีตอบโต้บ้างเท่านั้น 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คนในพื้นที่โพสต์คลิปอาลัย "ป้ากบ" เล่านิสัย หญิงเร่ร่อน เหยื่อ 5 เยาวชน

 

สามีป้ากบ ยอมพูดแล้ว ปมรับผิดแทน 5 โจ๋ หลุดหัวเราะเบาๆ หลังโดนจี้ถามใครสั่ง

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานล่าสุดว่า นายปัญญา คงแสนคำ หรือ ลุงเปี๊ยก สามีของป้ากบ ผู้เสียชีวิตที่เบื้องต้นรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุและได้ส่งตัวเข้าเรือนจำไปก่อนหน้านี้ ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้นำหลักฐานส่งให้ศาล และศาลจังหวัดสระแก้วได้ส่งหมายถึงเรือนจำจังหวัดสระแก้ว ให้ปล่อยตัว ลุงเปี๊ยก แล้ว  

 


ต่อมาทางเรือนจำจังหวัดสระแก้วได้ปล่อยตัว ลุงเปี๊ยก ออกมาจากเรือนจำเวลาประมาณ 14:30 น. โดยไม่มีญาติมารอรับแต่อย่างใด จากนั้นพนักงานสอบสวนได้นำ ลุงเปี๊ยก ไปสอบเพิ่มเติมที่ สภ.อรัญประเทศฯเนื่องจากสงสัยว่าทำไม ลุงเปี๊ยก ถึงรับสารภาพว่าเป็นผู้ทำร้ายและฆ่าเมียตัวเอง อีกทั้งยังได้นำเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดเกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นตุเป็นตะอีกด้วย 
 

สามีป้ากบ ยอมพูดแล้ว ปมรับผิดแทน 5 โจ๋ หลุดหัวเราะเบาๆ หลังโดนจี้ถามใครสั่ง

 

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า ตำรวจ สภ.อรัญประเทศอาจแจ้งข้อหา แจ้งความเท็จ และให้การเท็จกับ ลุงเปี๊ยก ด้วยนั้น พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน รองผบก.ภ. จว. สระแก้ว ยืนยันว่าตำรวจจะไม่แจ้งข้อหาให้การเท็จต่อลุงเปี๊ยกแต่อย่างใด เป็นการคืนความเป็นธรรมให้กับลุงเปี๊ยก 

 


ทั้งนี้ระหว่างที่ ลุงเปี๊ยก ถูกปล่อยตัวก็ได้เปิดใจถึงเหตุผลที่ยอมรับสารภาพไปแบบนั้นว่า เพราะชาวบ้านหาว่าตนเป็นคนฆ่าภรรยา จึงได้ยอมรับสารภาพไปก่อนหน้านี้ อีกทั้งวันนั้นยังสับสนอยู่ ส่วนที่สงสัยว่ามีใครสั่งมั้ย ลุงเปี๊ยก บอกว่า ไม่มีใครสั่ง ส่วนเรื่องการทำแผนตอนที่ใช้เก้าอี้ฟาดนั้น ลุงเปี๊ยก ไม่ยอมตอบว่ามีใครสั่งหรือไม่ มีเพียงแค่หัวเราะเบาๆ ก่อนจะขึ้นรถตำรวจไป 

 

"วันนั้นชาวบ้านเป็นคนกล่าวหาว่าผมฆ่าภรรยาผม ผมก็เลย...ตอนนี้เจ้าหน้าที่เขาก็ได้ผู้ต้องหาแล้ว ผมก็พ้นมลทินไปเรียบร้อยแล้ว (กลัวชาวบ้านต่อว่าว่าไปทำร้ายภรรยา) ครับ (ทำไมไม่บอกความจริง) ผมอยากให้หมดปัญหา ไม่มีคนบังคับตอนทำแผน ไม่มีใครข่มขู่"

 

 

ส่วนอีกด้าน ที่บริเวณบ่อน้ำหลังปั๊ม ปตท.เก่า ข้างโรงเรียนอนุบาลศรีอรัญโญทัย เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว จุดที่พบศพป้ากบ วันนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำ หน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ ได้ลงงมหาหลักฐานภายในบ่อน้ำาเป็นวันที่สอง ซึ่งพบแล้วชิ้นส่วนเหล็กขาเก้าอี้ หลักฐานสำคัญที่กลุ่มเยาวชนที่ก่อเหตุใช้ตีป้ากบจนเสียชีวิต อยู่ภายในบ่อน้ำ นำส่งให้พนักงานสอบสวน นำกลับไปเป็นหลักฐานในคดี

สามีป้ากบ ยอมพูดแล้ว ปมรับผิดแทน 5 โจ๋ หลุดหัวเราะเบาๆ หลังโดนจี้ถามใครสั่ง