เจอตัวแล้ว ตำรวจชั้นประทวน ใส่ขาเทียม คนเอาถุงคลุมหัว "ลุงเปี๊ยก"

เจอตัวแล้ว ตำรวจชั้นประทวน ใส่ขาเทียม คนเอาถุงคลุมหัว "ลุงเปี๊ยก" ชี้ตัวยืนยัน ให้ถอดเสื้อในห้อง เร่งแอร์จนหนาวจัด

เจอตัวแล้ว ตำรวจชั้นประทวน ใส่ขาเทียม คนเอาถุงคลุมหัว "ลุงเปี๊ยก" : หลังจากที่มีข้อมูลจากมี "ลุงเปี๊ยก" หรือ นายปัญญา สามี น.ส.บัวผัน หรือ ป้ากบ หญิงเร่ร่อนสติไม่ดีที่ถูกแก๊งเยาวชน 5 คนทำร้ายร่างกายและจับตัวไปโยนลงสระน้ำข้างโรงเรียน ว่า "ลุงเปี๊ยก" มีตำรวจคนหนึ่งที่ใส่ขาเทียม เป็นผู้ใช้ถุงคลุมหัว และ ยังให้ลุงเปี๊ยกถอดเสื้อ พร้อมทั้งเปิดแอร์ให้หนาวและทำการสอบสวน 

เจอตัวแล้ว ตำรวจชั้นประทวน ใส่ขาเทียม คนเอาถุงคลุมหัว \"ลุงเปี๊ยก\"

 

โดยในรายการโหนกระแส มีช่วงตอนหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย ถามด้วยความสงสัยว่า ทำไมต้องถอดเสื้อลุงทั้งที่มีแอร์? พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร  จึงอธิบายว่า "ไอ้นั่นเป็นเทคนิค 'ไม่ต้องซ้อม แต่ให้แม่งหนาว' ผมใส่เสื้อคลุมใส่เสื้อสูทอะไรอย่างนี้ แต่คุณไม่ใส่เสื้อ สอบให้นาน ไม่ต้องซ้อมไม่ต้องอะไร ไอ้คลุมถุงดำมันรุ่นโจ้ถุงดำนู่น ไอ้ควาย เขาเลิกใช้กันแล้ว ปีอะไรแล้ว แต่ไอ้นี่พัฒนามาหน่อย เปิดแอร์" 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ท่านเรวัช" เชื่อ ตำรวจพ่อผู้ต้องหา รู้ทุกอย่าง ลั่น "ลุงเปี๊ยก" โดนยัดข้อหา

เจอตัวแล้ว ตำรวจชั้นประทวน ใส่ขาเทียม คนเอาถุงคลุมหัว \"ลุงเปี๊ยก\"

ขณะเดียวกัน หลังมีรายงานว่า มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีปรากฏคลิปเสียงตำรวจชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ บังคับขู่เข็ญให้ ลุงเปี๊ยก รับสารภาพคดีฆาตกรรมป้าบัวผัน พร้อมสั่งเด้ง พ.ต.ท.พิชิต วัฒโน รอง ผกก.สส.สภ.อรัญประเทศ ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว โดยขาดจากต้นสังกัด

 

ตามมาในวันที่ 18 ม.ค.67 มีคำสั่งเด้ง พ.ต.อ.พิเชษฐ์ ศรีจันทร์ตรา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว มอบหมาย มีกำหนด 30 วัน โดยขาดจากต้นสังกัด ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2567 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 


ล่าสุดมีการสอบปากคำ"ลุงเปี๊ยก"เพิ่มเติม เพื่อหาความจริงกรณีถูกชุดสอบสวนบังคับให้รับสารภาพ โดยล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ลุงเปี๊ยก ได้ชี้รูปยืนยันตัวว่า ตำรวจชั้นประทวน 1 นาย เป็นคนที่ใส่ขาเทียม เป็นผู้ใช้ถุงคลุมหัว พร้อมเปิดแอร์ในห้องให้หนาวจัด โดยให้ลุงถอดเสื้อ จนหนาวสั่นบังคับให้รับสารภาพ แต่ไม่ได้มีการล่ามโซ่

 

เจอตัวแล้ว ตำรวจชั้นประทวน ใส่ขาเทียม คนเอาถุงคลุมหัว \"ลุงเปี๊ยก\"

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ตำรวจชั้นประทวน ใส่ขาเทียม นั้น จากข้อมูลพบว่ามียศดาบตำรวจ ทำหน้าที่เป็นธุรการของ สภ.อรัญประเทศ