ผกก.สน.ห้วยขวาง เผยความคืบหน้า คดี"หวานเจี๊ยบ"เน็ตไอดอล หรือ น.ส. ธมลวรรณ หลักฐานบ่งชี้ ค่อนข้างชัดเจนว่าใครคือผู้ก่อเหตุ


คืบหน้ากรณี หวานเจี๊ยบเน็ตไอดอล ที่พบร่างเสียชีวิตภายในคอนโดย่านประชาอุทิศ ห้วยขวาง โดยวันที่ 23 ม.ค.67  ที่ บช.น. พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า ตำรวจตั้งข้อสงสัยตั้งแต่วันแรกที่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เพราะมีความผิดปกติหลายอย่าง ทั้งสภาพศพของผู้เสียชีวิต, ลักษณะการถืออาวุธปืนที่ถืออยู่ในมือซ้าย ทั้งที่ผู้เสียชีวิตเป็นคนถนัดขวา

ชัดเจนแล้ว มือก่อเหตุ"หวานเจี๊ยบ" เน็ตไอดอล หลักฐานบ่งชี้

รวมถึงการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่ได้ข้อมูลมาเกือบทั้งหมดยกเว้น นายติณห์ หรือ "เฮียชัช" ชายคนสนิทของผู้เสียชีวิต และเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ จึงให้ฝ่ายสืบสวนติดตามจนทราบว่า "เฮียชัช" ออกจากคอนโด ที่เกิดเหตุไปเมื่อเวลา 06.37 น. วันที่ 20 ม.ค.67

 

ชัดเจนแล้ว มือก่อเหตุ"หวานเจี๊ยบ" เน็ตไอดอล หลักฐานบ่งชี้

 ก่อนจะไปพักอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านสนามบินน้ำ พื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี จึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนนำหมายเรียกพยาน ไปเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวน ซึ่งก็เคาะประตูอยู่ 2-3 รอบ แต่ก็เงียบ ระหว่างนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ภายในห้องไม่รู้ว่ายิงออกมาที่ประตู หรือยิงไปที่ไหน จึงขอกำลังตำรวจ สภ.รัตนธิเบศร์ เข้าไปในห้อง พบ "เฮียชัช" นอนหายใจรวยริน ก่อนจะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ชัดเจนแล้ว มือก่อเหตุ"หวานเจี๊ยบ" เน็ตไอดอล หลักฐานบ่งชี้
ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยอีก ส่วนเรื่องทางคดี ค่อนข้างชัดเจนว่า "เฮียชัช" คือผู้ก่อเหตุในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง เพราะหลักฐานบ่งชี้ แต่ตำรวจต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งผลการชันสูตรศพผู้เสียชีวิต ผลการตรวจที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะภาพเขม่าดินปืน และรถเบนซ์ที่จอดใต้คอนโดย่านสนามบินน้ำ หากบ่งชี้ว่าเป็นผู้ก่อเหตุชัดเจน พนักงานสอบสวนจำเป็นต้องมีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง เนื่องจากผู้ก่อเหตุเสียชีวิตแล้ว