แม่ผัว แฉพิรุธ "สาวพร" ปมเสียชีวิตหนุ่มโรงงาน

แม่หนุ่มโรงงาน เผยพิรุธ "สาวพร" ลูกสะใภ้ ไม่ร้องไห้ให้ผัว - มางานศพแล้วรีบกลับกลัวอันตราย ท่าทีแปลกๆ เรื่องเงินทอง

 แม่ผัว แฉพิรุธ "สาวพร" ปมเสียชีวิตหนุ่มโรงงาน : ยิ่งสืบยิ่งมีแต่เรื่องให้อึ้งมากขึ้นเรื่อยๆ กับกรณีที่พบร่างของ นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ หนุ่มโรงงานวัย 33 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจจับกุม นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต บางบ่อ อายุ 37 ปี หนึ่งในผู้ลงมือก่อเหตุได้แล้ว 


แต่ประเด็นที่ประชาชนสนใจมากที่สุดคือ น.ส.พร อายุ 33 ปี ภรรยาของนายใหม่ หนุ่มโรงงานที่เสียชีวิต ซึ่งมาทราบภายหลังว่าเธอมีโลกถึง 3 ใบ และยังเป็นชู้รักของ ช่างกิต บางบ่อ ผู้ต้องหาอีกด้วย 

แม่ผัว แฉพิรุธ \"สาวพร\" ปมเสียชีวิตหนุ่มโรงงาน

 

 

ขณะเดียวกัน แม่ของนายใหม่ หนุ่มโรงงานที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายกับลูกสะใภ้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 17 ปี และจดทะเบียนสมรสกัน ที่ผ่านมาเป็นลักษณะช่วยกันทำมาหากิน โดยมีสินสมรสคือ รถกระบะและรถจักรยานยนต์ 2 คัน

 

 

แม่นายใหม่ เล่าต่อไปว่า ที่ผ่านมาไม่เคยระแคะระคายเรื่องลูกสะใภ้นอกใจลูกชาย เพิ่งมาทราบหลังจากที่ลูกชายเสียชีวิตแล้วว่า ลูกสะใภ้ไม่ได้คบแค่ช่างกิตเพียงคนเดียว แต่ยังคบหากับผู้ชายคนอื่นอีกด้วย 

 


"คนเป็นแม่สะเทือนใจหนักที่ต้องมาสูญเสียลูกชายที่ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม แถมยังต้องมารับรู้พฤติกรรมของลูกสะใภ้ที่นอกใจลูกชายคบซ้อนอีกหลายคน ในลักษณะชักศึกเข้าบ้าน เอากิ๊กให้มาแค้นลูกชายแล้วตามยิงจนเสียชีวิต" 

แม่ผัว แฉพิรุธ \"สาวพร\" ปมเสียชีวิตหนุ่มโรงงาน

แม่นายใหม่ยังบอกอีกว่า ที่ลูกสะใภ้ทำ ขอให้เป็นในเรื่องของเวรกรรมที่ต้องรับ แต่หากถามว่าลูกสะใภ้ได้มาขอโทษตนหรือไม่ถึงเรื่องที่ชักศึกเข้าบ้าน ยืนยันว่าไม่ได้มาขอโทษ หนำซ้ำวันนี้ที่เจอลูกสะใภ้ก็ไม่ได้มาพูดคุยด้วย 

 

โดยมางานศพเพียงแป๊บเดียวแล้วก็ขอตัวกลับบ้านเพราะว่าหวั่นตัวเองเป็นอันตราย แต่พิรุธอีกหนึ่งอย่างที่ตนสงสัย หลังลูกชายตนเสียชีวิตลูกสะใภ้ไม่มีท่าทีสลดหรือร้องไห้ และก่อนหน้านี้ ลูกสะใภ้เอาใบสำคัญมาให้ตนเซ็น ซึ่งใบนั้นเป็นใบรับเงินจากเหยื่ออาชญากรรม 


อีกทั้งลูกสะใภ้กำชับตนมาว่า "แม่เซ็นนะ ขอได้เงินมาเรามาแบ่งกันคนละครึ่ง" ดีที่ตนมีสติจึงสอบถามตำรวจ ตำรวจเลยบอกว่าอย่าเพิ่งเซ็น เพราะยังไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วลูกสะใภ้จะเกี่ยวข้องกับการตายของลูกตนหรือไม่
 

 

แม่ผัว แฉพิรุธ \"สาวพร\" ปมเสียชีวิตหนุ่มโรงงาน