เจ็บปวด "กรรชัย" สงสารแทน "ใหม่" ต้องนอนเตียง ที่เมียรักหลับนอนกับชายอื่น

"หนุ่ม กรรชัย" สงสารแทน "ใหม่" หนุ่มโรงงาน ต้องเจ็บปวด เมื่อต้องกลับมานอนเตียงเดียวกับที่เมียรักหลับนอนกับชายอื่น

เรียกว่าเป็นประเด็นที่สังคมจับตามอง หลังจากที่ ช่างกิต หรือ กิตติโชติ วัย 37 ปีก่อเหตุอุ้มสังหารมัดมือมัดเท้า นายใหม่ ธนาสันต์ หนุ่มโรงงาน สามีของ น.ส.พร ก่อนนำร่างมาทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ฉะเชิงเทรา โดยปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ก่อเหตุหึงหวง น.ส.พร ทั้งที่เป็นภรรยาของนายใหม่ มา 17 ปี โดยตำรวจจับกุมช่างกิตดำเนินคดีตามกฎหมาย 

 

เจ็บปวด กรรชัย สงสารแทน ใหม่ ต้องนอนเตียง ที่เมียรักหลับนอนกับชายอื่น

ก่อนสืบสวนจับกุมผู้ก่อเหตุร่วม เนื่องจากเชื่อว่ามีผู้ก่อเหตุมากกว่า 1-3 คน โดยหนึ่งในนั้นก็คือ นายโอ๊ต หลานของช่างกิต เนื่องจากพบว่ามีพฤติกรรมขี่ จยย. ของ นายใหม่


ขณะที่ทางด้าน น.ส.พร ยอมรับว่าตนเองนอกใจสามีหนุ่มโรงงาน คบชู้กับช่างกิต แถมมีการคบซ้อนกับผู้ชายอีกหลายคน 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 2567 ในรายการโหนกระแส ได้เชิญ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตตำรวจปราบปรามยาเสพติด , นายมนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือ ทนายแก้ว , พ่อของนายโอ๊ต , นายนนท์ หัวหน้างาน พร้อมกลุ่มเพื่อนร่วมงานของ ช่างกิต มาร่วมพูดคุยในรายการ


ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการได้มีการพูดถึงพฤติกรรมของ น.ส.พร ที่มีโลกหลายใบ โดย พล.ต.ท.เรวัช ได้พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างช่างกิต กับ สาวพร โดยถามกลุ่มเพื่อนว่า ช่างกิตเคยมาบ่นเรื่องพร ให้ฟังไหม? นายนนท์ ตอบว่า "เคยครับ บ่นว่า…ดุมาก"

 

เจ็บปวด กรรชัย สงสารแทน ใหม่ ต้องนอนเตียง ที่เมียรักหลับนอนกับชายอื่น

ขณะที่ ทนายแก้ว ถามว่า หัวหน้านนท์ เอารถไปซ่อม เคยเห็นบ้างไหม? นายนนท์ กล่าวว่า "เห็นทุกวัน ตอนเข้าไปแรกๆ จะยังไม่เห็นตัว แต่พอผ่านไปพักใหญ่มากๆ จะเดินนุ่งกระโจมอกออกมา" พล.ต.ท.เรวัช จึงกล่าวว่า "คำให้การคุณทำให้น้ำหนัก น.ส.พร ที่พูดว่ามีผู้ชายหลายคนเพื่อต้องการเงินชัดเจน"


นายนนท์ ยังกล่าวอีกว่า "ถ้าวันไหนวิ่งงานน้อยก็จะมาตั้งแต่ 9 โมงเช้า" หนุ่ม กรรชัย จึงได้กล่าวเสริมว่า "บางวัน 4 ทุ่มเสร็จ"งาน นายเอ หรือ เอกชัย ก็ต้องกลับไปบ้านพรนะ" ทำให้ นายนนท์ กล่าวโต้ว่า บางวันช่างกิตก็ไปครับ 


ทำให้ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับถอนหายใจบอกว่า "คุณพระ ใหม่น่าสงสารมาก…ในวันที่ผู้ชายเดินออกจากบ้าน บ้านของเขาเองที่อยู่ด้วยกันกับเมีย แต่กลับกลายเป็นว่าเตียงนอนนั้น เมียเอาผู้ชายมานอนด้วย แล้วไม่ใช่แค่คนเดียว อีกวันก็มีคนนี้ อีกวันก็มีคนนี้ แล้วผัวกลับมาก็มานอนพักบนเตียงนี้ ในมุมของผู้ชายมันเจ็บปวด แล้วที่น่าเสียใจที่สุดคือ ตัวเอง…ไม่เคยรู้เลยว่าตัวเอง…นอนอยู่บนเตียงที่เมียกำลังสมสู่กับคนอื่นอยู่ แล้วสุดท้ายตัวเอง…ต้องตายด้วยมือของผู้ชายที่สมสู่กับเมียตัวเอง"


ทั้งนี้ ในช่วงท้ายรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้ชี้แจงว่าที่นำเรื่องของ ช่างกิต นายใหม่ สาวพร และคนอื่นๆมาพูดนี้ เพราะเป็นข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เกี่ยวโยงกับคดีฆาตกรรม หากไปกระทบกระเทือนจิตใจของผู้หญิงหรือบุคคลใด ต้องขออภัยด้วย

 

เจ็บปวด กรรชัย สงสารแทน ใหม่ ต้องนอนเตียง ที่เมียรักหลับนอนกับชายอื่น

 

cr.โหนกระแส