"ช่างกิต" ยอมคายความจริง บอกตำรวจหมดแล้ว ยิงใหม่ทำไม ใครจับมัด

ล่าสุด ช่างกิตบางบ่อ ยอมพูดความจริงกับตำรวจแล้วหลังเข้าเยี่ยมในเรือนจำ สารภาพปมมัดมือมัดเท้า ใครตอบแชทเครื่องนายใหม่ก็ได้คำตอบ

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีรายงานความคืบหน้าล่าสุดคดี ช่างกิต บางบ่อ ร่วมพวก 4 คนอุ้มสังหารนายใหม่ หนุ่มโรงงาน เหตุหึงหวงและต้องการครอบครอง พร ภรรยาสาวของนายใหม่ที่อยู่กินกันมานานกว่า 17 ปี จนเกิดเป็นมหากาพย์สาวพรขึ้นมาในขณะนี้ 

 

ช่างกิต ยอมพูดความจริงเพิ่ม บอกตำรวจหมด ใครช่วยจับมัด-ใครตอบแชท

โดยรายงานล่าสุด ทางเพจดาวแปดแฉก ระบุว่า "ช่างกิตบางบ่อ ยอมพูดความจริงบางส่วนแล้วหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเยี่ยมในเรือนจำ ตอบคำถามประเด็น มัดมือมัดเท้าว่าทำที่ไหน ใครช่วยลงมือบ้าง และทำไมต้องยิง แล้วยิงที่ไหน รวมถึงเรื่องใครแชทข้อความตอบพรก็ได้รับคำตอบในประเด็นนี้" ซึ่งต้องรอต่อไปว่าจะมีการแถลงหรือไม่

โดยช่างกิต บางบ่อ ได้ยอมรับแล้วเป็นคนมัดมือมัดเท้า นายใหม่ โดยได้ลงมือที่อู่ของตัวเอง เผยที่ทำต้องการเพราะต้องการจะสั่งสอนและปล่อยตัว แต่"ใหม่"กลับบอก อยากทำอะไรก็ทำ ทำให้เกิดบันดาลโทสะเลยก่อเหตุยิง ก่อนผลักนายใหม่ลงจากรถทิ้งลงถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แต่ยืนยันไม่ได้เอาโทรศัพท์ของใหม่ไปแน่นอน

 

ช่างกิต ยอมพูดความจริงเพิ่ม บอกตำรวจหมด ใครช่วยจับมัด-ใครตอบแชท

 

 

และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ผลตรวจ DNA ออกแล้ว  เป็นผลตรวจดีเอ็นเอ จากเชือกที่ใช้มัดมือมัดเท้า "ใหม่"หนุ่มโรงงาน พบ DNA ของ "ใหม่-ช่างกิต" ชัดเจน นอกจากนี้ ยังพบ DNA ของบุคคลอื่นปะปนเพิ่มเติมอีกด้วย แต่ยังไม่มีการระบุว่าใครบ้าง 

 

ช่างกิต ยอมพูดความจริงเพิ่ม บอกตำรวจหมด ใครช่วยจับมัด-ใครตอบแชท

 

ด้านเจ้าหน้าที่สืบสวนกว่า 20 คน ระดมสมองวิเคราะห์หลักฐานทั้งหมดที่มีแล้วได้ผลพบว่า "พร" ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุอุ้มฆ่าใหม่ หนุ่มโรงงานในครั้งนี้

 

ขอบคุณ ดาวแปดแฉก