รู้แล้วใครมัดหนุ่มโรงงาน "ช่างกิต" สารภาพสิ้น หลักฐานเหลืออีกนิดจะปิดคดี

ผู้การฉะเชิงเทรา เผยรู้แล้วใครมัดมือมัดเท้า "ใหม่" หนุ่มโรงงาน "ช่างกิต" สารภาพสิ้น หลักฐานเหลืออีกนิดจะปิดคดี

จากกรณีที่ ช่างกิต หรือ กิตติโชติ วัย 37 ปี ได้ก่อเหตุอุ้มสังหารหนุ่มโรงงาน นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี ก่อนนำร่างมาทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ฉะเชิงเทรา โดยมีปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ก่อเหตุหึงหวง น.ส.พร ทั้งที่เป็นภรรยาของนายใหม่ มา 17 ปี โดยตำรวจจับกุม ช่างกิต พร้อมพวก รวม 5 คน ก่อนจะถูกคุมตัวนำมาฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ตามที่ปรากฏเป็นข่าว

 

รู้แล้วใครมัดหนุ่มโรงงาน ช่างกิต สารภาพสิ้น หลักฐานเหลืออีกนิดจะปิดคดี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2567 พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ขณะนี้ข้อมูลทุกอย่างชัดเจนหมดแล้ว ซึ่งได้รับความร่วมมือจากช่างกิต ในการให้ข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมในวันที่ก่อเหตุ โดยทราบแล้วว่าใครเป็นผู้ลงมือมัดนายใหม่ สำหรับพฤติกรรมนั้น เมื่อได้ปาดหน้ารถและไปอุ้มนายใหม่ขึ้นรถ พอมาถึงหน้าบ้านพัก ช่างกิตก็ลงมือมัดเท้ามัดมือ นายใหม่ จากนั้นจึงแยกย้ายกันออกจากรถคันที่ก่อเหตุ โดยช่างกิตบอกจะพานายใหม่ไปส่งที่บ้านเอง ซึ่งมีผู้ร่วมดำเนินการมัดในครั้งนี้มี 2 ราย 

 

นอกจากนี้ ช่างกิต ยังได้บอกว่า ไม่ได้เป็นคนนำเอาโทรศัพท์นายใหม่ไป และไม่รู้ด้วยว่าใครเอาไป ส่วนปืนอ้างเอาไปโยนทิ้งพร้อมรถ จยย.

 

รู้แล้วใครมัดหนุ่มโรงงาน ช่างกิต สารภาพสิ้น หลักฐานเหลืออีกนิดจะปิดคดี

พล.ต.ต.นเรวิช ยังเผยอีกว่า ในส่วนตอนที่ตรวจดีเอ็นเอในเชือกแล้วไม่พบดีเอ็นเอของผู้ร่วมลงมือ คาดว่าน่าจะเกิดจากน้ำเหลืองของศพที่ซึมเข้าไปในเชือก ทำให้การตรวจนั้นไม่แน่ชัด แต่ตอนนี้แน่ชัดแล้ว เนื่องจากช่างกิต เป็นผู้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดและผู้ที่ลงมือนั้นก็ยอมรับสารภาพแล้ว 


ทั้งนี้ ตำรวจพยายามเต็มที่เพื่อให้ความยุติธรรมกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ในตอนนี้ยังรวบรวมหลักฐานอีกนิดหน่อยก็จะปิดคดีได้