จับได้แล้ว มือเผานั่งยางบ่อขยะขอนแก่น ยอมเปิดปากสารภาพสิ้น

จับได้แล้ว มือเผานั่งยางบ่อขยะขอนแก่น ที่แท้เป็นคนใกล้ตัวสุดๆ ยอมเปิดปากสารภาพสิ้น เห็นเพื่อนชักหมดลม จึงก่อเหตุ

ในที่สุดก็คลี่คลายแล้วหลังจากที่มีคนพบร่างถูกเผานั่งยางในบ่อขยะที่ขอนแก่น ซึ่งก่อนหน้านี้มีข้อมูลจากพฐ.ตรวจพิสูจน์ตรวจสอบและยืนยันว่า ศพที่พบ เป็นเพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี สูงประมาณ 165 ซม. (+-5)

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบหาตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง กระทั่งผ่านไปร่วม 1 สัปดาห์ ล่าสุดมีรายงานว่า สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว 
 

จับได้แล้ว มือเผานั่งยางบ่อขยะขอนแก่น ยอมเปิดปากสารภาพสิ้น

โดยความคืบหน้ากรณีพบศพถูกเผานั่งยางบ่อขยะ บ้านหนองดู่ หมู่ 4 ต.ละหานนา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น เหตุเกิดวันที่ 17 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา ตำรวจสภ.แวงน้อย ทราบว่าศพที่พบคือ น.ส.เบญญาภา ปาณพันธ์ประภา หรือ "เป้" อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/76 หมู่ 20 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 


พร้อมจับกุม น.ส.ไพจิตร คนคิด หรือ "ไก่" อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172 หมู่ที่ 4 ต.ละหานา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นแจ๊ส สีขาว ทะเบียน 1กค - 4384 กรุงเทพฯ โทรศัพท์มือจำนวน 2 เครื่อง


พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสง ผกก.สภ.แวงน้อยกล่าวว่า ตามวันเวลาเกิดเหตุได้รับแจ้งชาวบ้านว่าพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผาที่บ่อขยะ พนักงานสอบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ในลักษณะขดลำตัวถูกเผารอบโครงกระดูกพบลวดยางรถยนต์

 

จับได้แล้ว มือเผานั่งยางบ่อขยะขอนแก่น ยอมเปิดปากสารภาพสิ้น

สภาพโครงกระดูกถูกเผามาหลายวันแล้ว ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่จาก ศพฐ.4 ขอนแก่นแพทย์เวรจากโรงพยาบาลแวงน้อยร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุเก็บวัตถุพยานและร่วมกันชันสูตรพลิกศพนำโครงกระดูกดังกล่าวส่งตรวจพิสูจน์เอกลักณ์บุคคลที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น เบื้องต้นศพเป็นผู้หญิง


จากการสืบสวนหาข่าวทราบว่าในหมู่บ้านหนองดู่ หมู่ 4 ต.ละหานนา ใกล้จุดเกิดเหตุมีผู้หญิงต่างถิ่นมาพักอาศัยอยู่กับผู้ต้องหาได้หายตัวไปจึงได้เข้าตรวจสอบที่บ้านพักของผู้ต้องหาพบผู้ต้องหาพร้อมรถยนต์อยู่บ้านพัก 


จึงได้เชิญตัวมาสอบถาม ผู้ต้องหาเบื้องต้นได้รับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มาพักอาศัยอยู่ด้วยกันได้ 7 ปีและในวันที่ 12 ก.พ.2567 ได้พากันเดินทางไปบ้านพักของ น.ส.เบญญาภา ที่ จ.สมุทรปรากการ


หลังรับประทานอาหารเที่ยง น.ส.เบญญาภา ได้ชักกระตุกและหมดสติ น.ส.ไพจิตร ได้เข้าช่วยเหลือแต่ น.ส.เบญญาภาถึงแก่ความตายจึงได้ห่อศพนำร่าง น.ส.เบญญาภาขึ้นรถเก๋งกลับมาที่บ้านพักอำเภอแวงน้อยและถึงวันที่ 13 ก.พ.2567 ได้หายางรถยนต์เก่าในหมู่บ้าน


และซื้อน้ำมันเบนชินจำนวน 1 แกลลอนที่ปั๊มน้ำมันริมถนนสายแวงน้อย - ชัยภูมิ จนถึงเวลาประมาณ 16.00 น. ได้ขับรถเก๋งนำร่างของ น.ส.เบญญาภาไปเผาที่บ่อขยะจุดเกิดเหตุแล้วกลับบ้าน


จนถึงวันที่ 24 ก.พ.2567 ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบและเชิญตัวมาสอบถามรายละเอียด น.ส.ไพจิตรได้ให้การรับสารภาพพร้อมนำชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพในความผิดฐานลักทรัพย์หรือรับของโจรซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตายนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดตามกฎหมายต่อไป
 

จับได้แล้ว มือเผานั่งยางบ่อขยะขอนแก่น ยอมเปิดปากสารภาพสิ้น

ภาพจาก สถานีตำรวจภูธรแวงน้อย