เสียงกรี๊ดกระหึ่ม !!! เมื่อ "ราชาเสือดำ"  มอบหน้ากาก Black Panther ให้กับ "วิคเตอร์ โอลาดิโป" นักบาสเกตบอล ถึงในสนามแข่ง NBA !!! (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.attarote.com

กลายเป็นคลิปไวรัลดังไปทั่วโลก เมื่อ "แชดวิค โบสแมน" นักแสดงฮอลิวูดชื่อดังที่ได้รับเป็น "ราชาเสือดำ" หรือ พระราชาธิบดีทีชาล่าแห่งวากานด้า จากภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ได้มอบหน้ากาก Black Panther ให้กับ "วิคเตอร์ โอลาดิโป" นักบาสเก็ตบอลฝีมือดีจากทีมอินเดียน่า เพเซอร์ส เพื่อสวมใส่ขณะแข่งการประกวด The 2018 NBA Dunk Contest เมื่อโอลาดิโปรับหน้ากากมาได้ทำการสวมใส่ทันที และทำท่าทางทำความเคารพแบบฉบับวากานด้าให้กับ "ราชาเสือดำ" อีกด้วย

.

เสียงกรี๊ดกระหึ่ม !!! เมื่อ \"ราชาเสือดำ\"  มอบหน้ากาก Black Panther ให้กับ \"วิคเตอร์ โอลาดิโป\" นักบาสเกตบอล ถึงในสนามแข่ง NBA !!! (มีคลิป)

.

โดยในช่วงการแข่งขัน โอลาดิโปได้สวมหน้ากาก Black Panther ลงในสนามจริง ๆ สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมทั้งในสนามและที่ชมถ่ายทอดสดทางบ้านเป็นอย่างมาก ก่อนที่เขาจะทำการดังค์ลูกบาส และได้คะแนนรวมไปทั้งหมด 76 คะแนน

.

.

ทั้งนี้ ผู้ที่ชื่นชอบ "ฝ่าบาททีชาล่า" หรือ "แชดวิค โบสแมน" สามารถชมภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ได้แล้วทุกโรงภาพยนตร์ รับประกันความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ และตระการตาทั้งเรื่อง แบบที่ไม่เคยเห็นในจักรวาล Marvel มาก่อน !!

.

.

.