"โบว์" เคลื่อนไหว หลัง "ป็อป ปองกูล" แต่งงานฟ้าแล่บ ช้ำหนัก "อาจารย์ปลา" รับรู้ตลอดว่าคบซ้อน 3 คน

โบว์ ผู้หญิงที่ ป๊อป ปองกูล คบซ้อน โพสต์เคบื่อนไหวหลังฝ่ายชายแต่งงาน เผย อาจารย์ปลา รับรู้ตลอดว่าคบซ้อน 3 คน

กลายเป็นมหากาพย์หลังความชื่นมื่นของงานแต่งงานแท้ๆ สำหรับเรื่องราวความรักอันพัลวันของนักร้องหนุ่มป๊อบ ปองกูลที่เพิ่งควงแขนอาจารย์ปลาแฟนสาวที่คบหากันอย่างยาวนานถึง 14 ปี แต่ปรากฏว่าโลกโซเชียลมีเดียสงสัยว่า แล้วแฟนสาวที่คบออกหน้าออกตาผ่านสื่อ ชื่อโบว์ทำไมถึงไม่ใช่คนที่เข้าพิธีวิวาห์ด้วยไม่ใช่คนนี้ 


หลังจากเรื่องราวแต่งงานถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ก็เกิดกระแสวิจารณ์และคำถามมากมาย ซึ่งหนุ่มป๊อบ ได้ออกมาโพสต์สารภาพว่า "ผมคบซ้อน" มีความสัมพันธ์กับผู้หญิง 2 คนพร้อมๆ กัน ล่าสุดโบว์หนึ่งในผู้หญิงที่อยู่สถานะคนรักของหนุ่มป๊อบ ที่คบมา 10 ปี  ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่ออธิบายกับสังคม หลังจากที่ถาโถมคำถามเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

 

ป๊อป แต่งงาน


 

ล่าสุด คุณโบว์ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุข้อความว่า "โบว์นอนไม่ได้เลย โบว์เห็นทุกเพจ ทุกคอมเม้นต์ โบว์เห็นเพื่อน เห็นญาติๆมาคอยตอบคำถามแทน และโบว์ไม่สบายใจหลายอย่าง โบว์จะขอพูดเรื่องที่มีคนตำหนิโบว์นะคะ ยาวหน่อยนะ 1.โบว์ไม่ใช่คนที่มีความคิดพอใจกับความสัมพันธ์3 คน และขอแจ้งว่าโบว์ไม่เคยรับรู้การมีตัวตนของอีกฝ่ายมาก่อนและรู้ทุกอย่างจากข่าวพร้อมกับทุกคนจริงๆ โบว์ไม่ได้รู้แล้วทนคบแบบที่ทุกคนคิด ถ้าโบว์รู้โบว์จะไม่มีทางปล่อยให้ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะนี่ก็คือรักครั้งแรกของโบว์เหมือนกัน"

 

"2.วันที่ขโมยขึ้น พี่ป๊อบก็โทรหาโบว์ทันที แต่ภาพข่าวที่ออกมาโบว์ไม่เคยทราบหรือเอะใจเลยว่าผู้หญิงในภาพคือใคร เพราะโบว์ไม่เคยเห็นเค้า 3.โบว์เคยไปที่บ้านพี่ป๊อบค่อนข้างบ่อย แต่เค้าไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันโบว์เลยไม่เคยรู้ เราคุยกันตลอด เราเจอกันเกือบทุกวัน ไปออกกำลังกาย กินข้าว ดูหนัง เดินเล่นด้วยกัน มันไม่มีสัญญาณใดๆเลย 4.เฟสบุ๊กอีกอันโบว์กเพิ่งเห็นหลังจากเกิดเรื่อง เพราะอันที่เราใช้คุยเปิดเผยกันมันคือเฟสบุ๊กที่เป็นชื่อนามสกุลจริงของเขา โบว์ไม่รู้เลยว่ามันจะมีอันอื่นอีก"


"หลังจากเกิดเรื่องเราได้เจอกันและพี่เค้ายอมรับถึงได้รู้ว่าเค้าคุยกับอีกคนอยู่ตลอดโดยที่อีกฝ่ายนั้นก็รับรู้ มันบีบหัวใจโบว์มากจริงๆ ตลอดสิบปีเราผูกพันกันมาก ทุกคนที่บ้านของโบว์ก็ผูกพันกับพี่ป๊อบ โบว์เองก็คิดมาตลอดว่าเราจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด พี่เขาเข้ามาขอโทษโบว์ด้วยตัวเองแล้ว และพี่ป๊อบเองก็เสียใจมากจริงๆ "


"อย่าเรียกว่าโบว์เป็นคนหลุดพ้นเพราะทุกสิ่งที่ผ่านมาด้วยกันมันมีค่ามันคือความสุขของเราทั้งคู่สำหรับโบว์มันไม่ใช่การพ้นจากทุกข์เลย โบว์ขอบคุณทุกกำลังใจ มันเจ็บมันทรมาน มันหนักมากเหลือเกินแต่โบว์จะพยายามผ่านไปให้ได้ โบว์ยังรักและเป็นห่วงพี่ป๊อบเสมอแม้จำเป็นจะต้องลดฐานะลงมา แต่เราจะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โบว์เชื่อว่าเดี๋ยวคนก็ลืม เดี๋ยวข่าวก็จางหายไป แต่โบว์ยังต้องสู้กับตัวเองให้ลุกขึ้นมาให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะช่วยโบว์ขออย่าตำหนิพี่ป๊อบเลย เพราะเวลาเห็นเค้าโดนว่าโบว์เองก็เจ็บเหมือนกัน"
 

น้องโบว์

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตต่าเข้ามาให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า หัวใจคุณสุดยอด ขอเอาใจช่วยครับ อนาคตขอให้เจอสิ่งดีๆครับ ขอเป็นกำลังใจให้นะครับขอให้ผ่านพ้นไปได้ เป็นกำลังใจให้ผ่านไปให้ได้ครับ สู้ๆๆนะค่ะ เด๋วช่วงเวลาร้ายๆๆมันก็ผ่านไป เป็นกำลังใจให้นะคะคุณโบว์ เป็นกำลังใจให้คุณโบว์นะคะ แล้วมันจะผ่านไปได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆ เป็นกำลังใจให้คุณโบว์นะคะ ขอให้ผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ นี้ไปได้ไวไว

 

บ้างก็บอกว่า ชอเป็นกำลังใจให้คุณโบว์นะคะ มันเจ็บมาก เจ็บเหมือนตายทั้งเป็น แต่ฟ้าหลังฝนมันจะสวยงาม wonderful จริงๆค่ะ ยอมใจ ผู้หญิงคนนี้รักยังไงก็คือรักแหละเนอะ เราเข้าใจ สู้ๆนะคะ คุณผ่านมันไปได้แน่ๆ แล้วความทรมานนี้จะค่อยๆดีขึ้นในแต่ละวันนะคะ เป็นกำลังใจให้นะครับคุณโบ ผมเชื่อว่าสักวันคุณโบจะเจอความรักที่เป็นความรักเเท้ครับ คุณเป็นคนที่มีทัศนคติดีมากๆ หมดเวร หมดกรรมกันไปค่ะ ดีใจด้วยนะคะที่เขาออกไปจากชีวิตพี่ เข้มแข็งให้มากๆนะคะ

 

ป๊อป นักร้อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
เจ็บทุกทาง!! ป๊อบ ปองกูล โพสต์ไอจียอมรับคบซ้อน โบว์ - ปลา
ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ตยกฉายา "สับรางตัวพ่อ" ให้" ป๊อบ ปองกูล" หลังคบซ้อนปลา 14 ปี โบว์ 10 ปี ไร้คนสงสัย

ชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์ส่งกำลังใจให้ "โบว์" ขุดไทม์ไลน์อีกมุม ก่อนแต่งงาน "ป๊อบ ปองกูล" ยังควงดินเนอร์ฉลองวันเกิด


Beau Bora