จั๊ด ธีมะ ยอมรับตีความผิดพลาด ปมดราม่า ปั้นจั่น ปรมะ โพสต์การเมือง

จากกรณีดราม่าเรื่องที่ดารา นักแสดง โพสต์วิพากษ์วิจารณ์การเมือง ล่าสุด "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" ซึ่งเคยได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการเมืองไปก่อนหน้านั้นได้ขอโทษกลางเวทีแถลงข่าว รอบสื่อของภาพยนตร์ในเรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ที่สยามพารากอน โดยขอโทษไปถึงทุก ๆ ฝ่าย ขอโทษแฟนคลับ ขอโทษบุคคลที่ได้รับผลกระทบ ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจกับการกระทำที่ตนเองได้โพสต์ไป

จากกรณีดราม่าเรื่องที่ดารา นักแสดง โพสต์วิพากษ์วิจารณ์การเมือง ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ซึ่งเคยได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการเมืองไปก่อนหน้านั้นได้ขอโทษกลางเวทีแถลงข่าว รอบสื่อของภาพยนตร์ในเรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ที่สยามพารากอน โดยขอโทษไปถึงทุก ๆ ฝ่าย ขอโทษแฟนคลับ ขอโทษบุคคลที่ได้รับผลกระทบ ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจกับการกระทำที่ตนเองได้โพสต์ไป

 

จั๊ด ธีมะ ยอมรับตีความผิดพลาด ปมดราม่า ปั้นจั่น ปรมะ โพสต์การเมือง


ทั้งนี้ ปั้นจั่น กล่าวว่า "ผมแบกความรู้สึกนี้มาหลายวันแล้ว ก่อนหน้านี้มีคนถามว่าทำไมไม่ออกมาแสดงความรู้สึกผิดต่อเรื่องดังกล่าวที่ทำลงไป วันนี้ผมตั้งใจอยากออกมาขอโทษ อยากออกมาแสดงความรู้สึก ขอโทษที่ทำให้มีผลกระทบต่อภาพยนตร์ที่ผมเล่น อยากให้ลองเปิดใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้ อยากให้เรื่องนี้สร้างความสุข"


ปั้นจั่นกล่าวอีกว่า "ผมขอโทษ CJ Major ขอโทษทีมงานทุก ๆ ท่านที่ทุ่มเททั้งแรงใจแรงกายกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอโทษพี่โจ้ (ผู้กำกับ) ขอโทษเอสเธอร์ ขอโทษแฟนคลับของผมและแฟนคลับของเอสเธอร์ รวมถึงแฟนคลับของภาพยนตร์ทุกคนครับ"

 

จั๊ด ธีมะ ยอมรับตีความผิดพลาด ปมดราม่า ปั้นจั่น ปรมะ โพสต์การเมือง


อ่านข่าว : ปั้นจั่น ปรมะ ขอโทษปมดราม่าโพสต์เรื่องการเมือง 
 

ต่อมา ผู้ประกาศข่าวคนดังอย่าง จั๊ด ธีมะ ได้แชร์คลิปรายการของตนเองผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับประเด็น คนดังพูดการเมือง กระทบงานของตัวเอง พร้อมแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "สมมติว่าคุณกับเจ้านายที่บริษัทมีทัศนคติทางการเมืองที่ต่างกัน วันดีคืนดีเจ้านายไล่คุณออกเพราะความเห็นต่างทางการเมือง คุณคิดว่าแฟร์มั้ย เห็นต่างได้ แต่อย่าทำลายอาชีพหรือหนทางทำมาหากินกันเลยคุณ และทางเราไม่ได้หมายถึงปั้นจั่นคนเดียวนะคุณ หมายถึงดารา บุคคลสาธารณะทุกคน จากทุกฟากฝั่งทางความคิด แยกแยะนะ #จั๊ดซัดทุกความจริง #ข่าวเย็นช่องวัน #ข่าวช่องวัน" หลังจากนั้นทำให้เกิดกระแสดราม่าในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก
 

จั๊ด ธีมะ ยอมรับตีความผิดพลาด ปมดราม่า ปั้นจั่น ปรมะ โพสต์การเมือง

 

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาขอโทษแล้วตีตีความโพสต์ปั้นจั่นผิดไป พร้อมระบุข้อความว่า "การตีความที่ผิดพลาดท่ามกลางความเห็นต่าง เห็นว่าเรื่องที่ทางเราพูดเกี่ยวกับปั้นจั่นนั้นกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์พอสมควร หลังจากที่ได้ย้อนไปอ่านคอมเม้นต์ในทุกโซเชียลที่ส่งเข้ามามากมาย ขออภัยในการตีความโพสต์ของปั้นจั่นที่ผิดไปจากประเด็นหลัก นั่นคือ อย่าบ่นมาก ให้ทำมาหากินต่อไป หาใช่การสนับสนุนหรือไม่สนับสนุนการเมืองฝั่งใดไม่"


"แต่อย่างไรก็ตาม ในฐานะที่เคยมีประสบการณ์ถูกกดดันเรื่องหน้าที่การงานจากการแสดงความเห็นทางการเมือง ยังปรารถนาที่จะเห็นทุกคนดำเนินชีวิต และทำมาหากินกันต่อไปได้ ไม่ว่าจะมีทัศนคติเกี่ยวกับการเมืองเช่นไร (ซึ่งตระหนักแล้วว่าไม่ใช่ประเด็นหลักของโพสต์ต้นเรื่อง) ขออภัยคุณผู้ชมที่ตีความว่าการโพสต์ของปั้นจั่นเป็นการเหยียดผู้อื่น น้อมรับความผิดทั้งหมดจากใจ และจะรอบคอบ ระมัดระวังให้มากยิ่งๆขึ้นไปในอนาคตแต่ก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจจากคุณผู้ชมที่ตีความว่าการโพสต์ของปั้นจั่นเป็นการแสดงจุดยืนทางการเมือง"

 

จั๊ด ธีมะ ยอมรับตีความผิดพลาด ปมดราม่า ปั้นจั่น ปรมะ โพสต์การเมือง


"ขอส่งกำลังใจไปยังคนทำงานทุกคน ฝากคำขอโทษและความระลึกถึงไปยังปั้นจั่น หากการจัดรายการของพี่จั๊ดดันไปขยายบาดแผลให้ใหญ่กว่าเดิม ถือเป็นบทเรียนสำคัญอีกบทของชีวิต ขอบพระคุณคุณครู อันได้แก่คอมเม้นต์จากคุณๆทุกคนที่แสดงให้เห็นถึงความผิดพลาดอย่างสุภาพ ประกอบไปด้วยตรรกะอันเป็นเหตุเป็นผล ไม่เจือไปด้วยอารมณ์แห่งความเกลียดชัง ขอบพระคุณอีกครั้งนะคุณนะ"