เจนนี่ ขอยอมถอย โพสต์ไอจีสตอรี่สำนึกผิดขอโทษ ลั่นต่อจากนี้จะปรับปรุงตัวเอง

เรียกว่าตอนนี้เป็นกระแสขุดกันไม่หยุดสำหรับกรณีของ  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น  ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นประเด็นร้องกับเก้า เกริกพล กับเรื่องค่าตัวที่ทางฝั่งเก้า ออกมาแฉว่าตนนั้น ได้ค่าตัวที่ไปออกรายการร่วมกับเจนนี่เพียง 500 บาท

เรียกว่าตอนนี้เป็นกระแสขุดกันไม่หยุดสำหรับกรณีของ  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น  ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นประเด็นร้องกับเก้า เกริกพล กับเรื่องค่าตัวที่ทางฝั่งเก้า ออกมาแฉว่าตนนั้น ได้ค่าตัวที่ไปออกรายการร่วมกับเจนนี่เพียง 500 บาท เท่านั้น ทั้งต้องถ่ายเอ็มวียังต้องจ่างเงินเข้าเนื้อตัวเองอีก 2 พัน งานนี้เลยมีการขุดลงลึกของชาวเน็ตไปอีก นอกจากจากเด็กๆในสังกัดที่ทยอนกัน โบกมือลงค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ได้ทีละคน

นอกจากนี้ยังมีประเด็นเจ้าหนี้ตามทวงเงินถึงบ้านอีกที่ฝ่านเจนนี่เห็นแล้วเหลือทนเพราะเป็นคลิปเก่าหลายปีแล้ว และเงิน 2 แสน ก็ใช้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย เธอจึงเดินหน้าจะเอาผิดเตรียมที่กับผู้โพสต์คลิปดังกล่าวเพราะถือว่าเป็นการรังแกเธอในภาวะเช่นนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากทำให้คนยิ่งมองเธอเข้าไม่ดีไปใหญ่ 

 

เจนนี่ ขอยอมถอย โพสต์ไอจีสตอรี่สำนึกผิดขอโทษ ลั่นต่อจากนี้จะปรับปรุงตัวเอง


 

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของสาวเจนนี่ ก็ได้มีการเคลื่อนไหวแล้ว โดยสาวเจนนี่โพสต์สตอรี่เป็นข้อความว่า "ขอโทษทุกคนกับคลิปเก่าต่างๆที่เคยอัดลงไปในโซเชียล มั่นใจในตัวเองบ้าง ทำตัวเฟียสๆบ้าง พูดจาหยาบคายบ้าง ทุกอย่างทำไปเพื่อความบันเทิงไม่มีเจตนาคิดร้ายกับผู้ใดทั้งสิ้น ต่อไปนี้จะปรับปรุงแก้ไขและจะทำสิ่งดีๆให้มากที่สุด"

 

เจนนี่ ขอยอมถอย โพสต์ไอจีสตอรี่สำนึกผิดขอโทษ ลั่นต่อจากนี้จะปรับปรุงตัวเอง